Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Phần mềm gửi tin nhắn [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 6/9/2019 08:56:04
Gửi tin nhắn sms marketing đã có từ nhiều thập kỷ qua nhưng giờ nó có còn được ưa chuộng? Trong bài này, TOP Marketing thảo luận về các xu hướng SMS Marketing cần chú ý. Bởi đây luôn là công cụ hàng đầu trong danh sách các kênh tiếp thị ưa thích trên thế giới. Làm thế nào SMS marketing có thể đẩy mạnh bán hàng? Nên và không nên gửi tin nhắn sms trong những ngành nào?
1. Sử dụng tin nhắn SMS gửi thông điệp giao dịch
Không ai muốn nhận các tin nhắn làm đầy hộp tin của họ. Nhưng nếu có bất kỳ thông điệp nào liên quan đến nhu cầu khách hàng. Đó hẳn là những tin nhắn chứa thông điệp trạng thái giao dịch. Tin nhắn xác nhận đặt hàng, tình trạng vận chuyển. Và các thông báo hoàn thành đơn đặt hàng được đánh giá cao bởi người tiêu dùng.

Thực tế, người tiêu dùng muốn nhận được xác nhận giảm giá thông qua tin nhắn SMS hơn là nhận được phiếu ưu đãi.

2. Tin nhắn SMS Marketing sẽ là kênh tiếp thị trực tiếp hàng đầu thế giới
Trong năm 2018, 37 triệu người sẵn sàng chọn tham gia khi nhận được tin nhắn từ các nhãn hiệu. Theo những số liệu thống kê, hơn 49 triệu người sẽ lựa chọn SMS marketing trong năm 2020.

Thiết bị di động vượt qua tất cả các thiết bị điện tử khác, đó là một cơ hội rất lớn. Các thương hiệu có thể tạo các chiến dịch SMS để thúc đẩy thỏa thuận, cung cấp và chia sẻ tin tức quan trọng. Người tiêu dùng không muốn tải hàng tấn các ứng dụng về thiết bị của họ. Trong thực tế, họ thường xuyên dọn sạch và loại bỏ những thứ không sử dụng nhiều. Tuy nhiên, thái độ của họ đối với tin nhắn văn bản thể hiện tích cực. SMS marketing là kênh tiếp thị điện thoại di động tốt nhất trực tiếp lúc này.

3. Tin nhắn SMS Marketing sẽ cung cấp nhiều chuyển đổi hơn
Theo báo cáo của Business2community.com, tỷ lệ phản hồi tin nhắn SMS marketing là 209%. Con số này cao hơn so với Facebook, email và gọi điện thoại. Rõ ràng, gửi tin nhắn sms có thể giúp thương hiệu điều khiển bán hàng.

Vào năm 2018, các nhà tiếp thị tập trung vào nội dung tin nhắn SMS cẩn thận hơn. Nội dung bao gồm phiếu giảm giá, link liên kết và lời kêu gọi để làm cho người tiêu dùng thực hiện hành động.

Một trong những xu hướng lớn nhất trong SMS marketing là sử dụng tin nhắn văn bản để điều khiển bán hàng. Thông qua lưu lượng truy cập trang web bằng cách gửi liên kết trong tin nhắn SMS.

90% tin nhắn SMS gửi đến được đọc trong vòng 30 phút. Tỷ lệ mở, tỷ lệ chuyển đổi cao, tin nhắn SMS có thể là công cụ tăng truy cập website hàng đầu của bạn nếu sử dụng hiệu quả.

4. Các nước phát triển đều đang sử dụng SMS Marketing
Ngành thương mại điện tử sử dụng SMS marketing để cung cấp dịch vụ khách hàng. Giữ khách hàng xác nhận đơn đặt hàng, yêu cầu thông tin phản hồi. Thậm chí gửi lời nhắc và giải đáp câu hỏi thường gặp.

Ngân hàng đang sử dụng tin nhắn SMS để cung cấp thông tin về số dư tài khoản, giao dịch. Vì tính cá nhân và bảo mật là mối quan tâm hàng đầu.

Cộng đồng địa phương đang gửi thông tin như thời tiết, ứng dụng trạng thái của những thứ như công trình xây dựng.

Ngay sau đó, tất cả các công ty từng chuyển sang kênh marketing hấp dẫn khác đều trở lại với SMS marketing. Bởi nhận ra được công nhận hiệu quả của nó.

5. Cá nhân hóa trong SMS
Hầu hết các doanh nghiệp có dữ liệu đầy đủ về khách hàng. Như ngày sinh nhật, kỷ niệm… Nhưng rất hiếm khi họ sử dụng dữ liệu này trong tin nhắn SMS Marketing.

Trong năm 2018, cá nhân hóa trong nội dung tin nhắn tạo ra mối liên kết với khách hàng hơn. Và khuyến khích lòng trung thành thương hiệu và bán hàng. Bởi vậy các phần mềm gửi tin nhắn hiện nay hầu hết đều có tính năng cá nhân hóa. Hãy tận dụng mọi cơ hội để xin thông tin khách hàng của bạn. Nên gửi tin nhắn cá nhân hóa. Nó sẽ vô hình giúp bạn tăng đánh kể doanh thu.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 19/4/2024 09:49 , Processed in 0.113975 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên