Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Bán hàng online và hữu ích khi sử dụng SMS Marketing [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 16/9/2019 08:41:04
Tại sao lại sử dụng phan mem gui tin nhan sms?
Bởi vì hầu như ai cũng đều sở hữu một chiếc điện thoại. Cho nên chiến lược tiếp thị sản phẩm thông qua SMS marketing có tiềm năng cực kỳ lớn. Sử dụng SMS marketing có thể thúc đẩy dịch vụ, sản phẩm được biết đến rộng rãi hơn. Và cũng thúc đẩy sự cam kết của khách hàng với doanh nghiệp.

Lợi thế lớn nhất của SMS marketing chính là có thể tác động đến khách hàng ngay lập tức. Nếu như tiếp thị sản phẩm qua email khả năng khách hàng mở là không lớn sau khi đọc được tiêu đều thì tin nhắn văn bản qua điện thoại lại khác. Có đến 90% người dùng điện thoại khi nhận được tin nhắn đều sẽ mở ra để đọc. Chính vì lẽ đó phan mem gui tin nhan sms trở thành phương tiện tiếp thị mạnh mẽ, nó có thể truyền tải thông điệp đến khách hàng nhanh chóng.

Trong các loại hình tiếp thị thì SMS marketing được xếp vào một trong những kênh quảng cáo có chi phí thấp nhất. Để gửi tin nhắn quảng bá đến cho khách hàng thì mức chi phí tương đối dễ chịu.

Phan mem gui tin nhan sms cũng giúp doanh nghiệp gần gũi hơn với khách hàng của mình. Bởi ai cũng đều mang điện thoại theo bên mình, khi có tin nhắn thì sẽ mở ra và kiểm tra.

Làm thế nào để sử dụng SMS marketing trong chiến dịch đa kênh?
Cũng giống như nhiều kênh tiếp thị khác, phan mem gui tin nhan sms có những ưu điểm và lợi thế của mình trong chiến dịch marketing hỗn hợp. Nó sẽ hoạt động hiệu quả theo cách riêng của nó. SMS marketing sẽ giúp thúc đẩy sự tương tác giữa các kênh tiếp thị với nhau. Ví dụ như gửi email, gửi thư trực tiếp, truyền thông xã hội,… Vậy bạn có thể ứng dụng SMS marketing cho 3 mục tiêu khác nhau như thế nào?

Mục tiêu 1: Tìm kiếm các khách hàng mới
Số thuê bao đang sử dụng hiện nay là quá nhiều. Và trong số đó sẽ có rất nhiều khách hàng tiềm năng của bạn. Nếu như bạn bán quần áo, bạn muốn thu hút khách hàng của mình đến với cửa hàng. Thì hãy gửi tin nhắn văn bản thông qua phan mem gui tin nhan sms đến khách hàng. Tin nhắn đó sẽ đưa ra lời mời cùng những chương trình khuyến mãi. Giảm giá mà cửa hàng bạn đang áp dụng. Thông qua tin nhắn bạn cũng gửi kèm thông tin về cửa hàng. Và website để khách hàng tiện liên lạc và tìm hiểu về sản phẩm.

Mục tiêu 2: Mời khách hàng tham gia đóng góp ý tưởng
SMS marketing còn có thể áp dụng được theo cách. Mời khách hàng đóng góp kinh nghiệm thương hiệu cho bạn. Ví dụ bạn kinh doanh đồ ăn. Bạn muốn cập nhật menu món ăn của mình trên website. Bạn có thể tổ chức một chiến dịch SMS marketing để gửi tin nhắn cho khách hàng. Mời khách hàng đóng góp ý kiến xây dựng menu thông qua tin nhắn. Sau đó bạn sẽ gửi cho khách hàng 3 menu mẫu. Để mời khách hàng bỏ phiếu menu họ thích nhất qua tin nhắn. Khi đã nhận được phản hồi từ khách hàng. Bạn nên kiểm tra để điều chỉnh lại thực đơn của mình. Sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của đa số khách hàng.

Với cách này thì cả doanh nghiệp của bạn và cả khách hàng đều cùng có lợi. Bạn có được những phản hồi khách quan nhất, nhờ những phản hồi này bạn sẽ có được cơ hội để tăng doanh thu tốt hơn. Còn khách hàng lại được giảm giá khi đến ăn uống. Cách làm này gọi là “một mũi tên trúng 2 đích”.
Mục tiêu 3: Lôi kéo khách hàng
Trong chiến dịch tiếp thị sản phẩm đa kênh thì phan mem gui tin nhan sms chính là cách tương đối hiệu quả giúp bạn thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn. Ví như bạn sẽ gửi email kèm với lời mời đến khách hàng khi có chương trình. Sau đó khoảng 3 ngày bạn lại tiếp tục gửi email để nhắc nhở khách hàng về chương trình khuyến mãi mà doanh nghiệp của bạn đang áp dụng. Nội dung bạn không nên phức tạp mà hãy đơn giản hóa nhất có thể.

Trên đây là 3 ví dụ về cách sử dụng SMS marketing trong kinh doanh. Bạn có thể áp dụng phương thức tiếp thị này trong chiến dịch tiếp thị, quảng bá sản phẩm đa kênh. Bạn sẽ nhận được những lợi ích bất ngờ từ phan mem gui tin nhan sms đấy. Bên cạnh sử dụng SMS marketing thì bạn cũng nên sử dụng kèm theo những kênh truyền thông khác. Kết hợp các kênh với nhau sẽ giúp quảng bá thương hiệu của bạn hiệu quả nhất.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 06:47 , Processed in 0.106345 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên