Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Mẹo cho một Bản tin Email hiệu quả: [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 26/9/2019 15:52:15
Bản tin email là một thành phần tuyệt vời của tiếp thị qua email. Có thểgiúp bạn tạo mối quan hệ với độc giả. Tăng nhận diện thương hiệu và tăng uy tín của bạn như mộtchuyên gia trong ngành. Nếu bạn chưa quen với tiếp thị qua email, có một sốđiều bạn nên tránh để làm cho các bản tin email của bạn hiệu quả nhất có thể.
Mẹo cho một Bản tin Email hiệu quả:Làm cho nó khó khăn để hủy đăng ký: Hãy bắt đầu với một lời chào. Không chỉcó thể ẩn hoặc loại trừ liên kết hủy đăng ký khiến độc giả phàn nàn. Nghĩ vềthương hiệu của bạn ở một khía cạnh tiêu cực. Mà bạn còn có thể gặp nhiều rắcrối (như bị liệt vào danh sách đen bởi nền tảng tiếp thị email của bạn) nếu bạnvi phạm các quy định CAN-SPAM . Bao gồm một tùy chọn hủy đăng ký rõ ràng và dễtìm trong mỗi tin nhắn.
Kích hoạt bộ lọc thư rác:Trong khi chúng ta đang nói về thư rác. Hãy đảm bảo thư của bạn không tắtbáo động spam và không bao giờ gửi đến hộp thư đến của người nhận.
Không quảng bá Bản tin:Một mục tiêu của các bản tin email là xây dựng danh sách email của bạn . Đâykhông phải là trường hợp "xây dựng bản tin và người đăng ký sẽ đến."Bạn phải rất chủ động trong việc xây dựng danh sách của mình. Bạn có thể làmđiều này bằng cách quảng bá bản tin của mình trên trang web . Các kênh xã hộivà bằng cách bao gồm liên kết trong Chữ ký email và tài liệu tiếp thị. Bạn cũngcó thể muốn kích hoạt tính năng lưu trữ công khai mà nhiều nền tảng tiếp thịemail có sẵn cho người dùng. Nó sẽ tạo một danh sách tất cả các vấn đề trongquá khứ bạn có thể liên kết trong tương lai.
Sử dụng cùng một dòng chủ đề mỗi lần: Dòng chủ đề của bạn sẽ phản ánh nộidung thư của bạn. Vì vậy người đọc được khuyến khích mở nó và không thất vọng khihọ làm như vậy. Tuy nhiên, dòng From của bạn vẫn giữ nguyên (tên của bạn hoặctên doanh nghiệp của bạn). Để người đọc biết tên của bạn và nhận ra tin nhắncủa bạn trong hộp thư đến của họ.
Không sử dụng Nền tảng tiếp thị email:Những ngày sử dụng Gmail, Outlook hoặc ứng dụng email khách bạn chọn để gửithông điệp tiếp thị. Điều này không chỉ không chuyên nghiệp mà còn không thểtheo dõi được. Vì vậy bạn sẽ không bao giờ biết liệu tin nhắn của mình có đượcmở hay liên kết của bạn được nhấp hay không. Nó cũng có thể khiến địa chỉ IP vàtài khoản email của bạn bị chặn khỏi. Các nhà cung cấp khác vì họ sẽ xem thưcủa bạn là thư rác. Nền tảng tiếp thị qua email là cách thông minh nhất để đi.

Bỏ qua Kiểm tra Email:Nếu bạn gửi tin nhắn email HTML. Bắt buộc bạn phải kiểm tra thư của mìnhtrên nhiều ứng dụng email khác nhau. Để đảm bảo các thư trông giống như chúngđược yêu cầu và tất cả các liên kết của bạn đều hoạt động. Bạn cũng nên kiểmtra tin nhắn của mình trên nhiều nền tảng, bao gồm cả thiết bị di động. Nềntảng tiếp thị email của bạn có thể bao gồm một tính năng thử nghiệm.
Gửi tin nhắn trên cơ sở không nhất quán:Bạn nên có một lịch trình nhất quán cho các bản tin email của bạn. Cho dùbạn gửi bản tin hàng tuần, hai tuần một lần hay hàng tháng, nó sẽ được gửi cùngngày, cùng khoảng thời gian. Vấn đề thời gian. Nếu bạn gửi các bản tin emailquá thường xuyên, bạn có thể có một số độc giả hủy đăng ký vì nó quá nhiều. Tuynhiên, nếu bạn gửi không thường xuyên, người đăng ký của bạn có thể quên bạn.Và tự động đánh dấu thư của bạn là thư rác vì đơn giản là họ không nhớ đó làgì.
Quên đánh giá báo cáo của bạn:Một nền tảng tiếp thị email tốt sẽ bao gồm chức năng báo cáo cung cấp cáinhìn sâu sắc vô giá về người đăng ký của bạn và hiệu suất của các bản tin của bạn.Bạn có thể xem tin nhắn của bạn đã được mở bao nhiêu lần, bao nhiêu lần nó đượcnhấp. Những liên kết nào được nhấp và bao nhiêu đăng ký và hủy đăng ký mà bạnnhận được. Bạn có thể sử dụng thông tin này để cải thiện các bản tin email củabạn theo thời gian.
Bây giờ bạn đã biết một số việc không nên làm về tiếp thị qua Phần mềmemail marketing. Bạn có thể bắt đầu chiến dịch tiếp theo của mình với mộtdanh sách rõ ràng. Sử dụng danh sách trên như một danh sách kiểm tra. Sẽ cảithiện hiệu quả tổng thể của các thông điệp tiếp thị email của bạn.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 26/4/2024 16:15 , Processed in 0.161081 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên