Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

7 Bước để trở nên một người ngoại hình UI/UX [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 8/10/2019 16:17:28

mới đây, tôi hay nhận được ứng dụng của python phổ thông câu hỏi giống nhau :

làm cho thế nào để hiểu thêm về UI/UX?
Tôi là một lập trình viên/ điều hành tiếp thị/ nhà phân tích chiến lược truyền thông phường hội và tôi muốn Đánh giá thêm về mẫu mã. Tôi nên từ khi đâu bây giờ?
làm thế nào để bạn biết đâu là ngoại hình đẹp và mẫu mã xấu?
Phải làm gì để trở thành một người mẫu mã ?
"Tôi bắt đầu như thế nào?"
thắc mắc này đưa tôi quay trở lại những ngày đầu tôi mới bắt đầu sự nghiệp của mình. 7 Năm trước, ngày trước nhất trong lần đầu tiên bắt đầu công tác ngoại hình. Tôi đang ngồi trước 1 tệp trống trong Photoshop trên một máy iMac (hồi đấy tôi là một quý khách Windows). Tôi đang cố nắm bắt các gì mà người quản lý vừa tóm lược. Tôi không biết làm cho thế nào để bắt đầu. Hoàn toàn trống rỗng.

Trước khi sắm được việc ấy thì tôi mới chỉ vừa thấp nghiệp đại học mang một tấm bằng Đa dụng cụ. Vậy tại sao tôi lại ko biết gì về mẫu mã chứ?

Chà, những trường đại học thường không dạy chúng ta thiết kế thực tiễn. Tất cả các chương trình đại học chỉ dạy chúng ta lý thuyết, đôi khi là dạy chúng ta cách thức tiêu dùng những phương tiện thiết kế như Adobe Suite. Nhưng như vậy thôi thì chưa đủ - thậm chí là không thiết yếu.

Tham khảo =>> https://mindx.edu.vn/

"Thực hành và tự học là điều độc nhất vô nhị giúp bạn phát triển thành 1 nhà thiết kế giỏi hơn"

Sau 7 năm tự học, tôi hiện đang là một giáo viên kiểu dáng và là 1 Diễn kém chất lượng Hội Nghị Quốc Tế.

Điều trước tiên bạn nên biết chính là:

"Bạn không được sinh ra để giỏi"
Chúng ta ko phải là những sinh vật như kỳ lân, điều này có nghĩa là các đơn vị thiết kế không phải sinh ra đã nghệ thuật tương tự. Thiết kế là cả giai đoạn học tập.

ngoại hình để khắc phục những vấn đề. Đây là một hành trình tậu ra vấn đề và tạo ra những giải pháp để giải quyết chúng.

với số đông lĩnh vực ngoài mặt như: UI, UX, mẫu mã sản phẩm, thiết kế đồ họa, thiết kế tương tác, kiến trúc sư thông báo, và nhiều ngành nghề khác nữa. Hãy bắt đầu bằng cách sắm ra ngành nào mà bạn hứng thú hơn cả.

ngày nay thì hãy cùng hội tụ vào loại đa dạng nhất: sự phối hợp của giao diện người mua và kinh nghiệm: nhà thiết kế UI/UX.

một. Khiến cho quen sở hữu các nguyên tắc UI.

Trước khi thực hành bề ngoài, điều trước nhất bạn cần khiến cho là Phân tích 1 số nguyên tắc thiết kế. Từ đó, bạn với thể gia nhập vào thế giới ngoại hình và bắt đầu tư duy "sáng tạo". Bạn sẽ học các góc cạnh tâm lý của thiết kế: tại sao nó trông đẹp và vì sao xấu.

Xem thêm =>> https://mindx.edu.vn/blog/post/lap-trinh-co-ban

Sau đây là một số nguyên tắc căn bản mà bạn nên biết.

Màu sắc
từ vị màu sắc, nguyên tắc cơ bản và tâm lý của màu sắc.

Sự thăng bằng
Đối xứng và bất đối xứng

Tương phản
tiêu dùng tương phản để công ty thông báo, xây dựng hệ thống phân cấp và tạo trọng tâm.

Kiểu chữ
Chọn phông chữ và tạo văn bản có thể đọc được trên web.

Tính nhất quán
Nguyên tắc quan trọng nhất, tạo ra những mẫu mã trực quan và với thể dùng được diễn ra từ đây.

2. Nhận định quy trình sáng tạo UX
Điều tiếp theo là hiểu về trật tự thông minh. Kiểu dáng UI/UX là 1 thứ tự bao gồm những giai đoạn cụ thể mà mỗi một người thông minh đều phải trải qua.

Được chia thành 4 thời kỳ cụ thể - Khám phá, Xác định, lớn mạnh và cung cấp - Double Diamond là 1 bản đồ trực quan của thứ tự kiểu dáng.

Khám phá
Đây là bước trước tiên khởi đầu project. Các nhà thiết kế bắt đầu nghiên cứu, lấy cảm hứng và đơn vị ý tưởng.

Xác định
Đây là bước định nghĩa/ xác định. Những nhà thiết kế xác định 1 ý tưởng lấy trong khoảng bước Khám phá. Trong khoảng đó hình thành ngắn gọn tư duy sáng tạo rõ ràng.

lớn mạnh
Đây là bước mà các biện pháp hoặc các concept được hình thành, tạo loại, thử nghiệm và lặp lại. Thứ tự thí điểm và lỗi này giúp các đơn vị thiết kế nâng cao và gạn lọc lại ý tưởng của họ.

cung cấp
Đây là công đoạn rút cuộc, sản phẩm cuối cùng được hoàn thành, giới thiệu và ra mắt.

3. Vững mạnh mắt nhìn cho công việc bề ngoài.
Việc hiểu về các nguyên tắc mẫu mã thật tuyệt, không những thế đôi khi chỉ tương tự thì chưa đủ, bạn còn phải trui rèn đôi mắt của mình để Nhìn vào ngoại hình đẹp và kiểu dáng xấu và phân biệt những điểm hay và điểm yếu trong những bề ngoài.

phương pháp hiệu quả nhất để luyện mắt là duyệt cảm hứng.

Trước khi mở 1 canvas trống và bắt đầu nhìn chằm chặp vào nó trong nửa giờ, hãy biết rằng cách thức duy nhất để sáng tạo là nghiên cứu. Đôi khi tâm khảm chẳng thể tự mình đưa ra ý tưởng, trước tiên bạn phải Nhìn vào các ngoại hình khác để khởi đầu tạo ra ý tưởng của riêng mình, đặc thù là lúc bạn là người mới bắt đầu.

do đó hãy Quan sát những gì mà các đơn vị thiết kế khác đang khiến trên Dribbble, và bất cứ khi nào bạn bắt gặp những bề ngoài đẹp hoặc chiếc gì đó can dự tới project của bạn thì hãy lưu nó vào ghi chú của bạn và kể tới các gì bạn thích về nó, bạn cũng sở hữu thể chụp màn hình lại. Bằng cách này bạn sẽ có 1 bộ sưu tập những kiểu dáng truyền cảm hứng để khởi đầu.

Sau đây là một số các website cảm hứng mê say của tôi:

onepagelove.com WebsiWebsite One Page thiết kế dành cho cảm hứng của
awwwards.com website Awards truyền bá những thiên tài mẫu mã.
dribbble.com Nơi cộng đồng các đơn vị thiết kế cùng san sớt về công tác của họ
pttrns.com Bộ sưu tập các cái kiểu dáng điện thoại
uimovement.com Cảm hứng ngoài mặt UI thấp nhất mỗi ngày
4. Đọc những bài báo thiết kế mỗi ngày
phương pháp phải chăng nhất để giúp bản thân làm quen sở hữu ngoại hình là đọc một ít bài báo mỗi ngày.

làm việc đọc những tin tức và blog kiểu dáng trở nên thói quen mỗi ngày. Với hàng triệu bài báo online để chúng ta khám phá về những khuynh hướng mới, tiêu dùng các cases và tutorials mỗi ngày. Việc chúng ta cần làm là mua ra chúng. Ko gì thấp hơn việc học hỏi từ các kinh nghiệm của người khác.

Vậy nên hãy cứ bắt đầu ngày mới của bạn sở hữu 1 tách cà phê và vài bài báo truyền cảm hứng trên Medium hoặc tạp chí Smashing. Việc học các thứ mới mẻ vào buổi sáng sẽ giúp đầu óc bạn mở rộng và thả sức hơn, giữ được tinh thần thông minh suốt cả ngày.

cho nên mỗi ngày hãy dành một tẹo thời gian giải lao để đọc đa dạng thêm nữa. Giải lao rất quan trọng cho tư duy sáng tạo đặc trưng là lúc bạn đang bế tắc và cảm thấy không thông minh được. Hãy đánh dấu các website bạn thích như đặt khiến cho trình duyệt y trang chủ hoặc theo dõi mỗi lúc mang bài viết về design mới chẳng hạn.

Dưới đây là một số blog và website tin tức ngoài mặt yêu thích của tôi:

blog.marvelapp.com
medium.com/design
smashingmagazine.com
webdesignernews.com
sitepoint.com/design-ux
5. Những Dự án ngoại hình fake
thực hiện tạo nên sự hoàn hảo. Hồ hết chúng ta đều biết rằng chúng ta chẳng thể có khách hàng/ công tác mà ko có thương hiệu. Tuy nhiên nếu như không có 1 việc hay Công trình nào thì làm cho sao chúng ta có thể thực hành được cơ chứ?

Chúng ta có thể phá đổ vỡ quy tắc này bằng bí quyết tự thực hành, tự tạo ra các Dự án kém chất lượng, khiến cho vì niềm vui và ham mê thôi. Dribbble chính là một thí dụ như thế.

Dành thời kì chọn một website hoặc 1 app mà bạn đã dùng và thiết kế lại nó. Có thể là bất cứ thứ gì mà bạn nghĩ là ứng dụng/website ấy sở hữu thể tốt hơn. Bạn còn sở hữu thể mẫu mã ý tưởng app của riêng mình.

từ ấy, bạn sẽ dần vun đắp giấy tờ ngoài mặt của riêng mình và bạn sẽ thực hành ngoài mặt trong khoảng đấy.

6. Nhận định về các dụng cụ ngoại hình web mới nhất.
có hàng tấn các công cụ mẫu mã ngoài kia, tuy nhiên bạn không cần phải biết đông đảo, chỉ cần biết những dụng cụ thấp nhất trong số đấy, chọn cho mình các công cụ ham nhất và ko dừng nâng cấp cùng với các tính năng và xu thế mới nhất là đủ.

Dưới đây là những dụng cụ mới nhất mà tôi sử dụng trong thời kỳ ngoại hình của mình:

Sketch dành cho ngoài mặt giao diện người dùng
Figma dành cho ngoại hình giao diện khách hàng hợp tác
Balsamiq dành cho wireframing ở độ trung thực rẻ
Adobe XD dành cho ngoại hình giao diện quý khách và prototyping
Marvel App dành cho việc tạo tương tác mockup
Invision App dành cho prototyping và collaboration
7. Người cố vấn và được cố vấn
một cách học thiết kế lý tưởng khác là tìm 1 người cố vấn thiết kế hoặc một người bạn ngoài mặt sở hữu thể sẵn lòng giúp đỡ bạn. Họ sẽ giúp bạn tăng tốc thời kỳ học hỏi của mình.

đơn vị thiết kế ấy sẽ xem xét công tác của bạn và đưa ra những bình luận bất cứ lúc nào với thể. Việc này tương tự như một lối tắt vậy. Họ còn có thể chỉ cho bạn vài mẹo mà họ mang được từ chính kinh nghiệm của họ. Vậy nên đừng phân vân gì cả, cứ tiến tới và gửi email cho 1 đơn vị thiết kế, đặt những thắc mắc và thảo luận về những mối để ý của bạn.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 15:10 , Processed in 0.118259 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên