Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Phần mềm email marketing [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 4/11/2019 08:37:42
Cá nhân hóa, còn được gọi là tiếp thị 1-1 và tiếp thị cho cá nhân. Là một chiến thuật ngày càng phổ biến. Các nhà tiếp thị đang sử dụng để kết nối với khách hàng tiềm năng của họ. Trong email, điều này có nghĩa là phân đoạn dữ liệu của bạn thành các loại khác nhau. (Ví dụ: nam và nữ, cư dân Hoa Kỳ và Vương quốc Anh hoặc người mua lần đầu và khách hàng nhất quán). Nhằm cung cấp nội dung phù hợp hơn và tạo kết nối tốt hơn với mỗi cá nhân nhận email của bạn.

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy các mẹo cá nhân hóa và phân đoạn danh sách liên hệ email của mình.

Cá nhân hóa email marketing và phân loại danh sách

1. Thu thập thông tin liên quan
Bước đầu tiên để cá nhân hóa email của bạn là tìm hiểu thêm về khách hàng. Bạn cần biết khách hàng của mình là ai và cách phục vụ họ hiệu quả nhất. Và, cách tốt nhất để tìm hiểu thông tin này là gì ? Bạn cần hỏi khách hàng của bạn.

Mặc dù bạn không muốn hỏi quá nhiều thông tin mà nó áp đảo người nhận. Bạn có thể chọn một vài câu hỏi cụ thể sẽ giúp bạn phục vụ khách hàng tốt hơn.

2. Phân đoạn danh sách của bạn
Khi bạn đã thu thập dữ liệu, bạn có thể chia danh bạ của mình thành các nhóm. Bạn có thể tách các liên hệ hành nhiều phân khúc khác nhau. Bao gồm cả nhân khẩu học, loại khách hàng và vị trí.

Ví dụ, các email tôi nhận được thường được thiết kế riêng cho phụ nữ. Đối với các nhà bán lẻ, việc phân chia danh sách của họ theo giới tính là hợp lý. Bởi vì họ sẽ nhận được nhiều sự tham gia hơn khi người nhận nhấp vào ảnh của các mặt hàng mà họ có thể thấy mình đang mặc.

3. Tạo chất lượng trên nội dung số lượng
Hãy cẩn thận với bao nhiêu phân khúc hoặc nuôi dưỡng người nhận được đưa vào cùng một lúc. Bạn không muốn áp đảo người nhận bằng quá nhiều email. Hoặc quá tải bản thân với quá nhiều phân khúc!

Kiểm tra những phân đoạn và email mà người nhận của bạn phản hồi tốt nhất trong các giai đoạn. Việc này tránh tạo gánh nặng cho hộp thư đến với hàng tá email.

4. Đừng dừng lại ở tên
Khi chúng ta nghĩ đến việc cá nhân hóa trong email. Rất nhiều người nghĩ đến việc cá nhân hóa tên như 1 lời chào. Mặc dù đây chắc chắn là một khía cạnh của cá nhân hóa. Nó chỉ là một yếu tố mà bạn có thể kết nối với khách hàng của mình. Vì rất nhiều công ty sử dụng chiến thuật này trong email của họ. Việc thay thế tên đã trở nên phổ biến và bạn sẽ cần nhiều hơn tên người nhận để thực sự thu hút sự chú ý của họ.

5. Tập trung vào hành vi
Một trong những cách tốt nhất để cá nhân hóa email của bạn là xem xét hành vi của người nhận. Thiết lập các cách nuôi dưỡng tự động cho những người nhận tham gia nhiều, tham gia một phần hoặc không tham gia là một cách rất hữu ích để tổ chức các chiến dịch email của bạn và tiếp cận những người quan tâm đến những gì bạn cung cấp.

Chúc bạn thành công!

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 20/4/2024 10:34 , Processed in 0.087857 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên