Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

6 HÌNH THỨC SỬ DỤNG SMS MARKETING TRONG CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO NĂM 2020 [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 25/6/2020 15:57:52

Có lẽ chúng ta cũng không cần bàn cãi về việc vì sao nên sử dụng sms marketing cho doanh nghiệp. Đây đang là một xu hướng quảng cáo mà tất cả các doanh nghiệp lớn hay vừa và nhỏ đều áp dụng. Sau đây là một số ý tưởng để thực hiện chiến dịch sms marketing hiệu quả cho năm 2020.

>>> Hãy lựa chọn đầu số 8069 chất lượng với chi phí hợp lý để có thể triển khai chiến dịch sms marketing hiệu quả nhất

1. Ý tưởng ưu đãi có thời hạn trong chiến dịch SMS Marketing

Bị giới hạn về thời gian ưu đãi luôn là một cám dỗ rất lớn thúc đẩy khách hàng muốn mua sản phẩm nhiều hơn. Với chiến dịch tiếp thị SMS Marketing này, bạn sử dụng dịch vụ tin nhắn để gửi đến khách hàng thông tin chương trình và mã khuyến mãi chỉ hoạt động trong một thời gian cụ thể. Điều này làm kênh SMS Marketing của bạn trở nên hấp dẫn; bằng cách tăng sự quan tâm của khách hàng với các ưu đãi có thời hạn.

2. Gửi chương trình khuyến mãi, mã giảm giá


Nhiều chuyên gia cho rằng, việc gửi tin nhắn khuyến mãi đến khách hàng trước ngày họ nhận lương một ngày là một chiến dịch SMS Marketing cực kỳ hiệu quả. Khách hàng của bạn, đặc biệt là nữ giới thường bị các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Họ có xu hướng ít đắn đo hơn và mua nhiều hơn khi được giảm giá.

Bên cạnh đó, khi doanh nghiệp ra mắt sản phẩm hay dịch vụ mới, gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng là một ý tưởng chiến dịch SMS Marketing tuyệt vời. Gửi cho khách hàng của bạn thông báo về mẫu sản phẩm mới, tính năng mới; và đừng quên giảm giá cho họ trong lần mua đầu tiên.

3. Gửi lời nhắc

Nhiều đơn vị kinh doanh đã thực hiện ý tưởng chiến dịch SMS Marketing là gửi tin nhắn nhắc nhở khách hàng về lịch hẹn; như là hẹn chăm sóc da, hẹn khám bệnh, đặt phòng khách sạn, đặt vé xem kịch… Điều này sẽ giúp khách hàng biết được bạn quan tâm đến họ. Không những vậy, doanh nghiệp còn thể hiện được sự chuyên nghiệp và nghiêm túc với những cuộc hẹn với khách hàng

4. Một cuộc thi


Chắc hẳn bạn cũng không còn xa lạ với những cuộc thi như soạn tin nhắn gửi về tổng đài với mã số trên nắp chai để có cơ hội trúng thưởng. Chiến dịch SMS Marketing này không chỉ là một hình thức quảng cáo thương hiệu nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng; mà nó còn là một cách để các doanh nghiệp thu nhập được dữ liệu số điện thoại từ các khách hàng tiềm năng.

Ý tưởng chiến dịch SMS Marketing này thường được sử dụng theo hình thức khách hàng nhắn tin theo một mã được quy định trước hoặc các mã được in trên bao bì, hóa đơn, nắp chai, hay phiếu bên trong sản phẩm. Khách hàng nhắn tin để mong muốn nhận những phần thưởng mà họ mong đợi. Hoặc cũng có thể là một cuộc bình chọn cho một sản phẩm hoặc nhân vật nào đó.

>>> Để thực hiện ý tưởng này, sms gate way là sự lựa chọn hoàn hảo

5. Tin nhắn xác nhận

Đây là hình thức xác nhận khách đã đặt hàng, đặt phòng, đặt vé, chuyển tiền… qua tin nhắn. Để khách hàng dễ dàng theo dõi kết quả mua hàng của mình. Đây là một chiến dịch tiếp thị SMS Marketing cần thiết thể hiện sự chuyện nghiệp và minh bạch trong quá trình mua bán. Bạn nên triển khai phương thức này nếu hoạt động của bạn có các giao dịch tương tự.

6. Bán hàng không phải là tất cả trong chiến dịch sms Marketing

Tất nhiên làm quảng cáo cũng chỉ vì mục đích tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Tuy nhiên nếu chỉ chăm chăm vào việc bán hàng sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực. Bạn chắc chắn sẽ không muốn làm phiền khách hàng bởi những cố gắng vô tận để bán một sản phẩm gì đó. Hãy sử dụng SMS marketing để gửi đến khách hàng những thông điệp ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho họ nhiều thế nào.

  • Khảo sát


Sử dụng kênh sms để gửi đến khách hàng những bảng khảo sát; tìm hiểu xem họ nghĩ gì về doanh nghiệp bạn và mức độ hài lòng của họ. Việc này không những giúp bạn có thể tiếp thu ý kiến khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ sao cho phù hợp hơn với khách hàng; mà còn để khách hàng cảm thấy bạn thật sự quan tâm đến cảm nhận và trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm.

  • Lời cảm ơn


Hãy gửi một lời cảm ơn chân thành của bạn đến khách hàng sau mỗi lần họ mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của bạn. Và đừng quên hẹn gặp lại họ và tặng họ ưu đãi vào lần sau.

  • Lời chúc


Hãy cho khách hàng biết sự quan tâm và ưu ái của bạn cho họ bằng những tin nhắn chúc mừng vào ngày sinh nhật và các dịp lễ, Tết. Và tất nhiên gửi đến khách hàng những khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt vào những dịp đặc biệt này. Chiến dịch SMS Marketing này không những tạo lý do để họ mua hàng mà còn tạo được một hình ảnh thương hiệu tuyệt vời trong mắt khách hàng.

Ý tưởng về tiếp thị SMS nghe có vẻ tuyệt vời trên giấy, nhưng trừ khi bạn có thể tạo ra một chiến lược hiệu quả và thực hiện nó một cách chính xác, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ một cơ hội lớn. Trên đây là những ý tưởng để tiếp thị SMS Marketing mong sẽ giúp ích cho bạn. Chúc các bạn thành công!

>>> Nếu bạn đã có ý tưởng cho chiến dịch quảng cáo và đang muốn tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ sms marketing uy tín tại TPHCM thì tại sao không truy cập ngay tại https://mobile.aztech.com.vn/ hoặc gọi vào Hotline 0903858865 để được tư vấn và trải nghiệm ngay những dịch vụ chuyện nghiệp nhất đi nào



Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 21/5/2024 10:51 , Processed in 0.103803 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên