Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Tìm ra cơ hội đổi mới | tin nong nhat [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 28/5/2014 19:54:55
Những câu hỏi này không tồi (câu cuối có lẽ là hơi tồi), nhưng chúng sẽkhông đem lại những hướng dẫn hữu ích cho các quyết định đổi mới.


Thay vào đó, hãy tìm hiểu những vấn đề khách hàng đang gặp phải mà họ không thểgiải quyết một cách thỏa đáng. Và khảo sát kỹ lưỡng để hiểu “tại sao” phía saumỗi câu trả lời. Đào sâu vào lý do tại sao là cách làm sáng tỏ những cơ hội đổimới.

- Đâu là cấu trúc cho quy trình đổi mới?

Có rất nhiều cách để cấu trúc cho đổi mới. Một mặt bạn có những nhóm nhỏ cácnhà đào tạo nội bộ có thể giúp các nhà quản lý và các nhóm phát triển các kỹnăng đổi mới cơ bản. Mặt khác bạn có những nhóm làm việc độc lập được thuêtrong quá trình xây dựng những doanh nghiệp với mục tiêu tăng trưởng mới.(Xemthêm tim viec lamtiep thi tại đây)

[center][/center]
[center]Tìm ra cơ hội đổi mới[/center]

Điều quan trọng nhất là phải chắc chắn rằng bạn có ít nhất một vài ngườigần-như-hoàn-toàn-cống-hiến cho việc tìm ra những vấn đề đổi mới. Đổi mới làmột mục trong danh sách những việc phải làm của mọi người trong thế kỷ XXI,nhưng nó dường như chưa nhận được sự chú ý cần thiết.

- Nếu chúng ta đem đến cho các khách hàng những đổi mới “đủ tốt”, chúng ta sẽkhông phải đối mặt với rủi ro ảnh hưởng đến niềm tin của họ vào sản phẩm củachúng ta?

Điều quan trọng là phải chú ý rằng “đủ tốt” không phải là một mật mã đối vớimột sản phẩm hoặc một dịch vụ vô giá trị. Khách hàng phải cân nhắc một sản phẩmhoặc dịch vụ tốt hơn so với loại sản phẩm họ biết, nếu không họ sẽ không chấpnhận.

Đủ tốt có nghĩa là khách hàng không phải luôn luôn coi trình độ công nghệ tươngđương với tính vượt trội của sản phẩm. Thường thì khách hàng sẽ vui vẻ hơn vớitrình độ công nghệ thấp nếu họ có được sự tiện lợi cao hơn, giá cả thấp hơn vàkhả năng sử dụng lớn hơn.

Hơn nữa, đôi khi bạn không thể biết khách hàng xác định chất lượng như thế nàocho đến khi họ xem món hàng hoặc dịch vụ. Cân nhắc xem làm cách nào bạn có thểcùng phát triển những ý tưởng với các khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ để cóthể thuận lợi hơn trên con đường đi đến lợi nhuận.

- Khi đổi mới đe dọa tiêu diệt doanh số hiện tại, làm thế nào để giúp các nhàquản lý có thời gian hợp lý để đưa ra một sự đổi mới?

Trước bất cứ sự đổi mới nào có nguy cơ tiêu diệt doanh số, câu hỏi đầu tiên làliệu có cơ hội nào để sử dụng ý tưởng đổi mới trong việc tiếp cận các thịtrường mới không. Có những khách hàng không thể mua bởi vì các sản phẩm đangtồn tại quá đắt hay không?

Ví dụ, Dow Corning đã sử dụng mô hình phân phối Xiameter chi phí thấp của mìnhđể ngăn chặn sự tiêu diệt đó và tiếp cận được với các khách hàng trước đây họkhông nắm bắt được. Nhìn sang các khu vực địa lý khác hoặc các thị trường kháccũng có thể là một cách để biến sự tiêu diệt đó thành một sáng tạo thịtrường.(Xem thêmtim viec thietke tại đây)

- Vậy một đội ngũ đổi mới có mặt những người đã làm việc lâu năm có điều gì bấtlợi không?

Trong cuốn Cấu trúc của Cách mạng khoa học (The Structure of ScientificRevolutions), Thomas Kuhn đã nhấn mạnh rằng các ý tưởng khơi dậy “những chuyểnđổi về mô hình” theo một nguyên tắc đã được cho trước thường đến từ những yếutố râu ria của nguyên tắc hoặc hoàn toàn xuất phát từ các yếu tố ngoài nguyêntắc.

Bạn càng dành nhiều thời gian với một tổ chức, bạn càng bắt đầu chấp nhận nhữnggiả định cơ bản như một điều đương nhiên, gây khó khăn cho việc phát hiện vàchộp lấy những cơ hội phát triển mới.

Điều đó không có nghĩa là những người có kinh nghiệm là không tốt. Tất nhiên,họ có giá trị lớn lao và sự am hiểu sâu sắc. Nhưng phải chắc chắn rằng để mộtít những suy nghĩ mới giúp cho phép bạn tự do bứt phá khỏi những yếu tố thuộcvề chính thống cố hữu.(Xem thêmtim viec sua chua ototại đây)

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 20/4/2024 08:40 , Processed in 0.124926 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên