Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Những chú ý trong tâm lý khách hàng ngày nay [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 14/4/2015 20:28:49
Khách hàng ngày nay muốn cả ba - cộng với họ muốn nó độc đáo. Khi doanh nhân Candace Nelson giới thiệu 24 giờ Sprinkles cupcake ATM mà giao một cupcake cá nhân trong 10 giây, nó không chỉ là một sự mới lạ thành công. ban can ho tropic gadenĐó là một phép ẩn dụ cho khách hàng bán lẻ hiện nay.


Việc tìm kiếm giá trị độc đáo xuất hiện tại thời điểm hoàn hảo - khi giá trị gia tăng (lấy những gì khách hàng mong đợi và bổ sung thêm) đã nhận được đắt tiền cho các nhà bán lẻ. Có nhiều cách hữu hạn để bổ sung hào phóng, nhưng có những cách không giới hạn đối với sự khéo léo bất ngờ. Khách hàng có thể đến ở cho nhanh, tốt và rẻ tiền - nhưng họ trở lại cho độc đáo.

Đây là một công thức cho thêm rắc để trải nghiệm khách hàng bán lẻ của bạn.

1. Hãy chú ý đến những người quan trọng đối với khách hàng của bạn

Miller Brothers, một người đàn ông cao cấp của cửa hàng quần áo ở Atlanta, đặt một, máy Gumball lớn đầy màu sắc trên một bảng ở lối vào cửa hàng. Bên cạnh đó đã được đặt một bát lớn của đồng xu. Đoán nơi Junior đi bán căn hộ tropic gardentrong khi cha là nhận được trang bị cho quần? Đoán cửa hàng của người đàn ông là buzz tại các bữa tiệc cocktail?

Đừng làm cho khách hàng của bạn phải mang một "Ask Me About Cháu gái của tôi" T-shirt cho bạn để khẳng định những người quan trọng đối với họ.

2. Đặt một anh đào trên đỉnh của dịch vụ tuyệt vời

Hotel Monaco là một khách sạn giá trung bình. Trong khi nhiều chuỗi đang đấu tranh, Hotel Monaco đang gia tăng. Họ tìm kiếm để chiều lòng khách đi du lịch kinh doanh với các bổ sung kỳ quặc.

Chiếc áo tắm màu trắng không nhàm chán - đó là báo hoặc ngựa vằn in. Khách có thể có một con cá vàng trong phòng của họ (đưa về chăm sóc tắt bởi người quản gia). Và, thay vì bạc hà ngôn trên gối đầu hôm, khách tìm thấy trên gối của mình một món bất ngờ - một đồng xu nước ngoài, một bông hoa, một vé xổ số, những người hiểu biết.

3. Hãy là đóng băng trên bánh của khách hàng

Nicholson-Hardie là một vườn ươm và vườn trung tâm ở Dallas được gọi là "trung tâm khu vườn với những con mèo." Tại sao? Thơ thẩn trên đầu trang của các lớn check-out, bạn sẽ gặp phải một trong hai con mèo vải trắng lớn. can ho tropic garden quan 2Bên cạnh những con mèo là một chủ thẻ kinh doanh với tên của họ: Frankie Cát và Sammie Cát. Công việc của họ danh hiệu? The Rat Pack! Hỏi bất kỳ khách hàng về các trung tâm khu vườn và những con mèo sẽ là một phần của sự quyến rũ báo cáo.

4. Hãy để khách hàng của bạn 'liếm các đập'


Matt Garofaio, chủ sở hữu của Oconee Cellar gần Hồ Oconee, Georgia, đã quyết định để có một nhà máy bia bourbon nổi tiếng ở Kentucky tạo cho anh ta can ho the sun avenue quan 2 một bourbon chữ ký để bán trong cửa hàng của mình.

Các nhà máy bia được pha chế năm tùy chọn riêng biệt và gửi cho nhau để Matt một cách rõ ràng, đánh số chai. Bây giờ, làm thế nào để bạn nghĩ rằng Matt đã chọn thương hiệu đặc biệt của mình? Ông mời khách hàng tốt nhất của mình để nếm thử một trong năm Bourbons và đăng ký ưu tiên của họ.

Làm thế nào nhiều khách hàng nào bạn nghĩ sẽ đặt hàng cho "đồng sáng tạo" của đồ uống? Họ sẽ quan tâm khi họ chia sẻ.

5. Hãy để khách hàng của bạn mượn một chén đường

Khách hàng thích được tin cậy.

Người quản lý của nhà hàng sách đầu tiên ở Overland Park, Kansas, căn hộ the sun avenue quận 2đã mua một lượng lớn nguồn cung ô cho những khách hàng có thể phải đối phó với một vòi sen mưa bất ngờ sau khi ăn uống. Gắn thẻ kinh doanh của mình để mỗi người, anh đặt chúng trong một thùng chứa lớn ở cửa trước cùng với một dấu hiệu cho thấy đọc: "Nếu bạn cần một chiếc ô, hãy lấy một. Nếu bạn mang nó trở lại, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một tách cà phê miễn phí. "

Theo người quản lý cửa hàng, hầu hết các khách hàng trả về ô vay. Hãy tìm cách để làm cho dịch vụ cảm thấy thật láng giềng, không dễ dàng lưu trữ-mua.

6. Luôn luôn thêm một việc giúp đỡ thêm

Một khách hàng ăn xong mình tại nhà hàng của Park Inn tây của Harrisburg, Pennsylvania. Nó đã được bình yên và ngon với dịch vụ cao cấp từ phục vụ bàn của mình, Sandy. căn hộ the sun avenue Gấp tờ báo của mình, ông đã yêu cầu kiểm tra của mình.

Sandy mang phiếu của họ cùng với một cốc miễn phí để đi cà phê cố định chỉ là cách anh ấy thích nó. "Bạn không có ý tưởng bao nhiêu tôi cần cà phê để đi ngày hôm nay," khách hàng nói.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 27/4/2024 13:15 , Processed in 0.186958 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên