Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Thông báo: quy định khi tham gia thành viên NHP [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 18/6/2016 14:45:05


Tất cả các đại lý bán lẻ thẻ cào điện tử của công ty Ngày Hạnh Phúc đều phải tuân thủ theo các điều khoản và quy định chung sau đây :
1/QUY ĐỊNH VỀ ĐĂNG KÝ ONLINE Khi đăng ký thông tin cho thành viên mới tất cả thông tin của người mới phải đầy đủ thông tin và phải chính xác từ số cmnd  số điên thoại đăng ký phải chính chủ . PHẢI KÍCH HOẠT SIM ĐA NĂNG  ,số tài khoản ngân hàng phải trùng khớp với họ tên của người đăng ký ,LƯU Ý tất cả thông tin chỉ được đăng ký 1 lần duy nhất không được thay đổi hay chỉnh sữa với bất kỳ lý do gì NẾU THÔNG TIN KHÔNG ĐẦY ĐỦ THÌ HỆ THỐNG SẼ KHÔNG KÍCH HOẠT MÃ SỐ THÀNH VIÊN
2/ QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN LÀM VIỆCThời gian kích hoạt mả số thành viên và mua tài khoản sim đa năng  sẻ đươc hệ thống kích hoạt và chuyển tiền tự đông từ 8h00p đến 22h00p tất cả các giao dịch sau khoảng thời gian trên sẽ đươc hệ thống kích hoạt vào 8h00p ngày hôm sau
3/ QUY ĐỊNH VỀ THANH TOÁN HOA HỒNGHoa hồng trực tiếp sẽ được chi trả vào tài khoản ngân hàng cho thành viên từ 14h đến 17h hàng ngày qua hê thống liên kết tự động vì vậy tất cả các thành viên phải đăng ký số tài khoản trùng khớp với 1 trong 7 ngân hàng của công ty  ngoài 7 ngân hàng trên công ty không chấp nhận chi trả cho bất kỳ  thành viên nào đăng ký số tài khoản của những ngân hàng khác

Thông báo: quy định khi tham gia thành viên NHP

HOA HỒNG HÊ THỐNG :Được chi trả bao gồm hai hình thức1/ Chi trả vào tài khoản sim đa năng–   Nếu tổng hoa hồng của thành viên đạt đủ từ 300.000đ trở xuống thì sẽ trích toàn bộ để nạp điện thoại cho thành viên.
–   Nếu tổng hoa hồng của thành viên đạt đủ từ 301.000đ trở lên thì sẽ trích nạp điện thoại 300.000đ. Số tiền dư còn lại được chuyển sang phần “Hoa hồng thực lãnh
2/ Chi trả vào tài khoản ngân hàng–   Nếu tổng “Hoa hồng thực lãnh” dưới 10.000đ thì sẽ được bảo lưu cho hoa hồng tháng kế tiếp.
–   Nếu tổng “Hoa hồng thực lãnh” đạt đủ từ 10.000d trở lên sẽ được công ty chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng cho thành viên (phí chuyển khoản thành viên chịu)
* Quy định về việc sử dụng dịch vụ :
– Các đại lý khi tham gia vào hoạt động bán thẻ cào điện tử cho công  ty phải tìm hiểu thật kỹ các tài liệu hướng dẫn sử dụng dịch vụ trước khi bắt tay vào công việc.
– Các đại lý phải thực hiện các cú pháp nhắn tin mua hàng, nạp tiền… một cách chính xác để tránh sai sót và nhầm lẫn.
– Trong thời gian mới tham gia sử dụng dịch vụ nếu có gì không hiểu phải liên lạc ngay về công ty để được hướng dẫn và giải đáp, nghiêm cấm đại lý có những phát ngôn xấu về dịch vụ của công ty khi chưa thực sự nắm rõ.
– Trường hợp đại lý làm mất, hỏng hoặc có nhu cầu thay đổi số sim đa năng thì phải liên hệ trực tiếp về công ty để tiến hành giải quyết.
* Quy định về hoạt động kinh doanh :– Đại lý muốn giới thiệu đại lý mới vào công ty phải trên tinh thần tự nguyện, không được lôi kéo, dụ dỗ bất kỳ một cá nhân nào tham gia vào làm đại lý bán hàng cho công ty. Đặc biệt nghiêm cấm đại lý tự động thu bất kỳ khoản phí nào của người muốn đăng ký làm đại lý bán lẻ của công ty.
– Không được có bất kỳ phát biểu, lời nói trực tiếp hay gián tiếp nào làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của công ty.
– Không được đưa thông tin sai lệch về dịch vụ, quyền lợi, tính chất đặc thù của sản phẩm cho khách hàng nhằm mục đích bán hàng hay lôi kéo người tiêu dùng.
– Không được bán hàng hóa sai lệch mệnh giá so với quy định, làm ảnh hưởng đến uy tín của công ty.
– Nghiêm cấm các hành vi nói xấu, xúc phạm tới ban lãnh đạo cũng như các thành viên khác trong công ty gây mất đoàn kết nội bộ. Trường hợp có gì khúc mắc, hay khiếu nại đề nghị liên lạc trực tiếp về công ty để cùng nhau giải quyết công bằng.
– Tất cả cá nhân khi tham gia vào đại lý bán hàng cho công ty chỉ có thể nhận được những quyền lợi khen thưởng của công ty đề ra nếu thành viên đó đủ điều kiện.
* Biện pháp xử lý vi phạm :Nếu đại lý nào vi phạm một hoặc nhiều những quy định trên thì sẽ phải chịu các biện pháp xử lý như sau :
– Cắt giảm chế độ  khen thưởng
– Nếu đại lý nào tái phạm nhiều lần mà vẫn không khắc phục thì công ty sẽ cắt hợp đồng của đại lý đó.


NHỮNG QUY ĐỊNH NÀY SẺ THỰC HIÊN CHÍNH THỨC VÀO NGÀY 1/6/2016
CHÚC CÁC QUÝ KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN  THÀNH CÔNG VÀ HẠNH PHÚC
Trung Tâm Sim Đa Năng Ngọc Thắng

Website : alosimdanang.com.vn  |  Email: phanngocthang2025@gmail.com
DT : 01234 359345  or 0939 01 09 56


Chi nhánh 1 Công ty: CTY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ  NGÀY HẠNH PHÚC


Địa chỉ: 22/19 Đường ĐT743, Kp Bình Phước A – P. Bình Chuẩn – Thị Xã Thuận An – Bình Dương


Chi nhánh 2 Trung Tâm Sim Đa Năng Ngọc Thắng


Địa chỉ:       398 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài TP Cần Thơ



Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 16/4/2024 16:06 , Processed in 0.117468 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên