Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

DỰ ÁN ECO GREEN CĂN HỘ CAO CẤP QUẬN 7 Đã kết thúc

Có 135 lần đọc |29/8/2018 20:01 | ECO , GREEN

Vị trí vàng của dự án High Intela quận 8

Thành phố hồ Chí Minh – trung tâm kinh tế, văn hóa lớn nhất của nước ta. Nơi đây có vô số công ty lớn nhỏ cùng các khu công nghiệp phát triển thu hút một lượng lớn lao động từ khắp nơi trên đất nước đổ về. Nhu cầu nhà ở tại thành phố luôn trong tình trạng báo động. Để phục vụ nhu cầu nhà ở của người dân, hàng loạt các dự án chung cư mọc lên. Trong đó phải kể đến dự án High Intela quận 8 tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố.

Dự án High Intela quận 8 tọa lạc tại đâu?

VỊ TRÍ DỰ ÁN ECO GREEN

Quận 8 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Không dễ dàng gì có thể sở hữu một mảnh đất có vị thế đẹp như nơi dự án High Intela tọa lạc.

Toàn bộ khuôn viên dự án nằm trên mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, phường 16, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Xung quanh High Intela là một chuỗi các toà nhà cao ốc đã đi vào hoạt động. Chính vì vậy, cư dân sinh sống tại dự án có tầm view đẹp và thoáng đãng vô cùng.

Không chỉ thế, bao quanh dự án High Intela quận 8 còn có những dòng kênh và dòng sông chảy quanh. Nhờ có những dòng chảy này, không gian của dự án luôn tươi mát và căng tràn sức sống. Dòng sông có vai trò như một chiếc hồ điều hòa khổng lồ giúp cho không khí luôn sạch và trong lành.

Ngoài ra, dự án High Intela còn gần ngay cạnh đường Vành Đai Trong – tuyến đường giao thông huyết mạch của phía Tây Thành phố. Từ nơi đây, cư dân có thể dễ dàng đến các khu vực trung tâm thành phố qua Đại lộ Võ Văn Kiệt – con đường đẹp nhất nhì Thành phố. Giao thông thuận tiện cũng góp phần rất lớn làm nên giá trị của dự án.

Từ dự án High Intela quận 8 di chuyển đến các vị trí trung tâm

TOÀN CẢNH DỰ ÁN ECO GREEN

Vị trí đắc địa của dự án High Intela quận 8 tọa lạc giúp di chuyển đến các quận trung tâm cũng như các khu vực nổi bật trong thành phố rất dễ dàng và thuận tiện.

Từ High Intela, cư dân chỉ mất 20 phút tham gia giao thông là có thể đến được trung tâm quận 5, cách quận 1 khoảng 9 km tương đương với 25 phút chạy xe máy.

Không chỉ rất gần các quận nội thành trung tâm, dự án High Intela còn  gần các bệnh viện lớn như bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Triều An... Gần những bệnh viện lớn là một lợi thế, không chỉ tiện lợi trong việc chăm sóc sức khỏe mà còn có vai trò quan trọng vô cùng đối với các tình huống khẩn cấp của cư dân dự án.

Ngoài ra, từ dự án này, cư dân chỉ mất 25 phút di chuyển là có thể đến được chợ Bến Thành – chợ đầu mối lớn nhất của thành phố Hồ Chí Minh.

Từ dự án High Intela cư dân dễ dàng để có thể tham gia giao thông đi khắp các khu vực lân cần. Đồng thời, với những ai thường xuyên phải đi công tác, việc di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất 40 phút sẽ giúp họ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

Có thể nói, dự án High Intela là một trong những dự án chung cư được mong chờ nhất hiện nay với vị trí tuyệt vời.

 

 


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 27/4/2024 01:09 , Processed in 0.141022 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên