Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Phần mềm bán hàng Toàn Cầu Đã kết thúc

Có 152 lần đọc |21/9/2017 16:32 |Phân loại:phần mềm bán hàng

Phần mềm bán hàng Toàn Cầu

Phần mềm bán hàng do công ty Toàn Cầu cua cấp


phần mềm bán hàng toàn cầu giao diện


Phần mềm quản lý tiệm giặt TRANG CHU

phần mềm toàn cầu

Hiện nay cụm từ phần mềm bán hàng hay phần mềm quản lý bán hàng không còn quá xa lạ với mỗi người chúng ta. Phần mềm bán hàng như một cánh tay đắc lực với tất cả các nhà quản lý, nó không chỉ giúp các nhà quản lý giảm chi phí cho việc thuê nhân viên mà nó còn làm cho công quản lý của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Tuy nhiên để tìm được một phần mềm bán hàng phù hợp với nhu cầu của bạn cũng làm một công việc không hề đơn giản vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều các công ty cung cấp phần mềm bán hàng. Nếu như bạn search trên google cụm từ " Phần mềm bán hàng" hoặc " Phần mềm quản lý bán hàng" thì google sẽ trả lại cho bạn cả triệu kết quả tìm kiếm khác nhau. Vậy bạn phải chọn cho mình một phần mềm như thế nào đây ?

Để chọn được một phần mềm thì bạn phải xem phần mềm đó có thỏa mãn những yêu cầu sau hay không :

1. Phần mềm đó có giá bao nhiêu ?

2. Phần mềm đó có hoạt động ổn định hay không ?

3. Không phải lúc nào đường truyền mạng của bạn cũng ổn định vì vậy phần mềm đó có hoạt động tốt khi đường truyền mạng không ổn định hoặc khi đường truyền internet của bạn bị quá tải hay không ?

4.Trong quá trình sử dụng phần mềm nếu có thắc mắc gì thì chúng ta phải liên lạc với ai ?

Tất cả các câu hỏi trên sẽ được Phần mềm Toàn Cầu trả lời một các tốt nhất cho tất cả quý khách.

Phần mềm quản lý giặt là BAO CAO DOANH THU CONG THU CHI


Phần mềm quản lý giặt ủi FROM BAO CAO CHUNG

hướng dẫn sử dụng phần mềm bán hàng toàn cầu 9

Càm kết của Toàn Cầu:

  • Chúng tôi cung cấp phần mềm cho tất cả các mô hình quản lý hiện nay trên thị trường. Tất cả chúng tôi đều cung cấp với giá 2,5 triệu / 1 phần mềm. Nếu quý khách có nhu cầu kết nối nhiều cơ sở kinh doanh thì chúng tôi sẽ kết nối cho quý khách thành một hệ thống theo dạng máy chủ - máy con và giá của các phần mềm sử dụng tiếp theo sẽ được giảm xuống theo số lượng phần mềm mà quý khách mua.
  • Phần mềm của chúng tôi chạy trên nền tảng SQL 2000 và SQL 2008 vì vậy phần mềm của chúng tôi chạy cực kì ổn định trên các hệ điều hành hiện nay của Microsof.
  • Phần mềm của chúng tôi có thể sử dụng online và cũng có thể sử dụng offline vì vậy trong quá trình sử dụng quý khách sẽ không phải bận tâm đến việc đường truyền internet có ổn định hay không?
  • Với đội ngũ nhân viên và kĩ thuật viên đông đảo, nhiệt tình và có nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo chế độ chăm sóc khách hàng 24/7. Bất kể lúc nào quý khách gặp khó khăn trong quá trình sử dụng phần mềm hãy liên lạc tới số tổng đài của chúng tôi. Đội ngũ kĩ thuật viên của chúng tôi sẽ giúp quý khách giải quyết tất cả các thắc mắc trong quá trình sử dụng phần mềm bằng phần mềm điểu khiển từ xa.
  • Ngoài ra phần mềm của công ty chúng tôi có một ưu điểm vượt trội hơn so với các phần mềm quản lý khác hiện nay trên thị trường đó là tính năng quản lý kho. Pm sẽ tự động thông báo các sản phẩm bán chạy, sản phẩm gần hết, sản phẩm sắp hết và phần mềm còn có cả tính năng chuyển kho.
  • Chúng tôi còn tích hợp thêm tính năng quản lý từ xa để các nhà quản lý thuận tiện hơn trong công việc của mình. PM sẽ tự động báo các qua emai cho bạn trong chế độ cài đặt sẽ giúp cho bạn có thể làm những công việc mà mình yêu thích đồng thời vẫn có thể quản lý được cửa hàng của mình thông qua các thiết bị di động như iphone, ipad, và các loại điện thoại cảm ứng thông minh khác.

Công việc kinh doanh và kiếm tiền là của bạn, làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn và chuyên nghiệp hơn là công việc của chúng tôi. Toàn Cầu luôn tự hào được cùng bạn phát triển.


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 25/4/2024 20:11 , Processed in 0.058599 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên