Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Mô hình Dự án condotel đang phát triển thành xu thế Đã kết thúc

Có 152 lần đọc |24/8/2017 12:26

ĐỊNH NGHĨA CONDOTEL LÀ GÌ?

Dù chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng loại hình bất động sản du lịch nghỉ dưỡng có tên gọi Condotel đã được nhiều nhà đầu tư chào đón và đặt nhiều kì vọng. Tuy vậy vẫn còn nhiều người chưa thực sự hiểu rõ định nghĩa Condotel là gì mà chỉ trong một thời gian ngắn khiến tất cả các tập đoàn bất động sản hàng đầu đều lần lượt xây lên cho mình ít nhất là một khu nghỉ dưỡng Condotel.

Xem thêm: vinpearl phú quốc

Bước đầu hiểu rõ định nghĩa Condotel là gì

CONDOTEL LÀ GÌ? Condotel còn được gọi với cái tên Condo hotel là kết hợp của Condo & Hotel có ý nghĩa là khách sạn căn hộ hay căn hộ khách sạn. Về mặt hình thức Condotel là một condominium giống như các căn hộ chung cư cao cấp Vinhomes Nguyễn Trãi có đầy đủ bếp ăn, dụng cụ nấu nướng, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm…đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của con người nhưng hoạt động như một khách sạn. Condotel có hoạt động như một khách sạn bởi: Condotel có hệ thống đặt phòng, dịch vụ phòng 24/24 và các dịch vụ khách sạn khác như hồ bơi, câu lạc bộ sức khỏe, hộp đêm, nhà hàng, cửa hàng, dịch vụ thư tín…Đây là loại hình rất khác so với các căn biệt thự ven biển như Biệt Thự Vinpearl Phú Quốc 4.

Xem thêm: vị trí Condotel Grand World Phú Quốc là nơi rừng biển kết hợp

Ai là chủ sở hữu của condotel

Không giống như các khách sạn khác có chủ sở hữu là cùng một người, ở mỗi căn hộ khách sạn Condotel lại có một chủ sở hữu riêng. Chủ sở hữu của  Condotel hiện nay gồm có:

·         Các nhà đầu tư có tầm nhìn: Các nhà đầu tư sẽ mua căn hộc khách sạn Condotel từ chủ đầu tư và sở hữu nó dưới hình thức timeshare để thu lợi nhuận từ việc cho thuê Condotel. Hàng năm các nhà đầu tư này sẽ được nghỉ dưỡng tại Condotel của mình trong một thời gian ấn định.

·         Các thương nhân thành đạt và người có thu nhập cao: Các đối tượng này sẽ sở hữu một căn hộ khách sạn Condotel cho mục đích nghỉ dưỡng của bản thân và gia đình, loại hình nghỉ dưỡng cao cấp này cũng phần nào thể hiện được đẳng cấp của người sở hữu nó giống như một ngôi nhà thứ hai tuyệt hảo.

 

Mô hình Dự án condotel đang phát triển thành xu thế của bât động sản nghỉ dưỡng trên toàn thế giới bởi các lợi ích “kép” mà nó mang lại, bao gồm tập trung đầu tư – nghỉ dưỡng – cho thuê và trao đổi sở hữu những resort liên kết ở các quốc gia khác. có condotel, bạn không chỉ mangcác kỳ nghỉ xuất sắc tại “ngôi nhà thứ 2” đẳng cấp, đẳng cấp mà nó còn mang đến cho bạn các khoản lợi nhuận ổn định và sinh lợi cao.

Condotel khác biệt như thế nào?

Condotel như Condotel Phú Quốc cho phép khách hàng:

·         Condotel cho phép nhà đầu tư mua sắm hoàn toàn quyền sở hữu và sử dụng căn hộ, hoặc đăng ký chương trình cho thuê căn hộ sở hữu chủ đầu tư

·         có đơn vị quản lý vận hành và bảo dưỡng chuyên nghiệp

·         hoạt động theo mô hình Share Times chia sẻ lợi nhuận khuyến mại

·         những căn hộ và Dự án Condotel thường ở tầng lớp BĐS nghỉ dưỡng và vững mạnh mạnh ở những thị thành có tiềm năng về du lịch

·         hài hòa sở hữu những nhân tiện ích chung của toàn hệ thống

·         Luôn có nguyên tố đầu tư sinh lời hấp dẫn với khả năng nâng cao giá cao.

 

Với lợi thế được thiên nhiên ban tặng cho rất nhiều các bãi biển đẹp trải dài khắp cả nước cùng điều kiện thời tiết thích hợp Việt Nam được mệnh danh là đất nước của du lịch. Còn Condotel với lợi ích kép và sự mới lạ mà mình mang lại nên dù còn là hình thức bất động sản mới nhưng đã có sự phát triển không ngờ. Vậy nên đầu tư Condotel tại Việt Nam hứa hẹn sẽ không ngừng phát triển và mang lại nguồn lợi nhuận lớn trong nhiều năm tiếp theo.

Nguồn: http://phuquoc.vinpearllink.com/dinh-nghia-condotel-la-gi/


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 17:18 , Processed in 0.107343 second(s), 44 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên