Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Bí mật đằng sau phần mềm SMS Gateway Đã kết thúc

Có 88 lần đọc |18/9/2018 17:13 |Phân loại:SMS

Các doanh nghiệp thường sử dụng phần mềm SMS gateway để gửi tin nhắn văn bản và có hiệu quả đến người đăng ký hoặc khách hàng của họ. Tuy nhiên, không phải tất cả các chủ doanh nghiệp đều nắm bắt được khái niệm về phần mềm SMS gateway, mặc dù nó có thể mang lại lợi ích cho họ. Bấm vào xem thêm để đọc thêm những thông tin về dịch vụ SMS tại Việt Nam nhé!

Bài viết này tập trung vào việc tăng hiểu biết của người dùng về phần mềm SMS gateway và cách sử dụng nó với hiệu quả cao hơn trong tương lai.


Phần mềm SMS Gateway được lấy ở đâu?

Câu trả lời đơn giản là từ nhà cung cấp SMS. Phần mềm này cho phép người dùng phân phối bất kỳ số lượng văn bản nào vào bất kỳ thời điểm nào.

Để gửi tin nhắn văn bản cho khách hàng hoặc người đăng ký, người dùng cũng cần truy cập internet. Chạy phần mềm trên máy tính có thể là tùy chọn dễ dàng nhất, nhưng nó cũng có thể chạy trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng.

Phần mềm SMS Gateway được sử dụng như thế nào?

Điều này có thể phụ thuộc vào loại phần mềm thu được. Theo trang web so sánh SMS: “Có rất nhiều loại giao diện chương trình ứng dụng chuẩn (API) cho phép các nhà phát triển thêm chức năng nhắn tin văn bản vào các chương trình của họ. Một số thông thường là Giao thức truyền tập tin (FTP), Nhắn tin ngắn ngang hàng (SMPP), HTTP và email. ”

Theo trang web, một doanh nghiệp có phần mềm CRM của riêng nó làm cho API của nhà cung cấp là cách tốt nhất để tiếp tục. Nó dễ dàng tích hợp vào hệ thống của khách hàng cho phép một doanh nghiệp tự động gửi SMS bằng phần mềm hiện tại của mình. ”

Điều đó nói rằng, số điện thoại di động có thể được thêm hoặc xóa trong tất cả phần mềm.

Các số có thể được thêm vào đơn lẻ, hoặc trong một hoặc nhiều lô bằng cách sử dụng một tệp văn bản đơn giản hoặc một bảng tính excel có chứa tất cả các số được thêm vào.

Tùy thuộc vào những gì phần mềm đang được sử dụng cho, người mua nên xem xét các tính năng có sẵn trong các loại phần mềm khác nhau. Ví dụ, nếu một tập tin có chứa cùng một số điện thoại di động nhiều lần, một số phần mềm tự động loại bỏ các đôi, tiết kiệm rất nhiều thời gian và rắc rối.

Lợi ích thực sự của phần mềm SMS Gateway cho công ty của tôi là gì?
Phần mềm SMS gateway đã được chứng minh là tăng doanh thu và doanh thu. Nhưng nó có sử dụng khác hơn là xúc tiến và bán hàng, là tốt. Nó cũng được sử dụng để giao tiếp với nhân viên và khách hàng trực tiếp.


Phần mềm có thể cung cấp cắt giảm chi phí. Gửi tin nhắn SMS từ điện thoại này sang điện thoại khác có thể tốn kém nhưng tin nhắn văn bản được gửi qua internet thì không. Nó cũng dễ dàng hơn để gửi khối lượng văn bản lớn hơn.

Hầu hết các phần mềm SMS gateway cũng cho phép người dùng tạo mẫu của riêng mình. Không cần phải gõ lại một tin nhắn văn bản được sử dụng cho mục đích quảng cáo mỗi tháng. Đơn giản, tải lên mẫu SMS và gửi lại tin nhắn tự động.

Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 10/5/2024 16:12 , Processed in 0.268899 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên