Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Các mẹo hàng đầu để sống sót sau sự tấn công của người ngoài hà ... Đã kết thúc

Có 100 lần đọc |21/9/2018 08:20 |Phân loại:Game

Ở lại với nhau và không chia tay. Điều này được cho là mũi nhọn quan trọng nhất và điều đó hầu như sẽ luôn cứu bạn khỏi sự sụp đổ sớm. Nó có thể là hấp dẫn để vội vã và dính kẻ thù gần nhất với đầu nhọn của thanh kiếm của bạn, nhưng nếu bạn chia tay bạn có nhiều khả năng thất bại do thiếu sự chữa lành và hỗ trợ từ nhóm của bạn. Xử lý Odyssey Extraction giống như bất kỳ chế độ nào khác trong League of Legends và nhóm lại với nhau để bạn có thể điều phối các cuộc tấn công và khả năng của mình. Sau khi tất cả, các sinh vật chết người của hành tinh và các mối nguy hiểm khác nhau có thể nhanh chóng áp đảo ngay cả những cầu thủ tốt nhất. Rất may, có một vài sức mạnh và sưu tầm sẽ giúp bạn trong cuộc chinh phục thiên hà của bạn để chiến thắng. Xem thêm afk là gì trong khi chơi game LOL nhé!

Ba sức mạnh chính mà bạn muốn tập trung vào là Focusbead, Relicbead và Orabead. Bất cứ ai lấy Focusbead đều có một buff lớn với khả năng bất tử và giảm thời gian hồi chiêu, vì vậy hãy cân nhắc chuyển giao cho Jinx hoặc một trong những AP Carries của bạn để cho phép họ spam các lỗi của họ thường xuyên hơn.

Relicbead là một biến thể hiếm hoi của Focusbead và trong khi nó không cung cấp bất kỳ buff đáng kể, nó mở khóa một sự tăng thêm ngẫu nhiên cho tất cả mọi người trong nhóm của bạn. Đừng để những sinh vật nhỏ này bỏ đi vì có một số lượng đồ gia tăng để chọn và lựa chọn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất tổng thể của bạn. Cuối cùng, Orabead cho phép bạn tăng tốc quá trình cong vênh cho vòng tiếp theo. Nếu bạn thấy mình ngày càng mệt mỏi vì đã giết chết làn sóng sau làn sóng creep ngoài hành tinh, thì đơn giản là đánh bại kẻ thù tanky này để yêu cầu một tiền thưởng của Ora.

Stick together and grab the power-ups

Augments là nền tảng của Odyssey Extraction. Những rune thay đổi trò chơi này có tác động hoàn toàn rất lớn, do đó, đừng ngại thử nghiệm các bản dựng khác nhau để tìm một kiểu chơi phù hợp nhất với từng nhà vô địch.

Ví dụ, Ziggs không chỉ giới hạn trong việc mang AP của đội - thực tế, anh ta có thể trở thành một người chữa lành tuyệt vời với những tăng cường đúng đắn. Ví dụ, lấy Shatter, Delayed, Leftovers, và Hexhealing sẽ cho phép bạn liên tục hồi máu cho đồng minh của bạn khi họ ở trong bán kính của Hexplosive Minfield. Kết hợp điều này với sự chữa lành từ Aria of Perseverance của Sona và bạn có một đội có thể vừa phá hủy sát thương vừa giữ sức khỏe trong các cuộc đụng độ.
 
Trong khi đó, Antsy, Comet, Plan: A, và Eager trên Jinx cho phép ADC điên cuồng ở lại cực kỳ di động nhờ vào thời gian hồi chiêu Warp bị giảm, trong khi ult của cô cũng nhận thêm AoE, cả hai đều bị bỏng và làm chậm kẻ thù. Có rất nhiều lựa chọn độc đáo về cung cấp trong Odyssey Extraction và mỗi nhà vô địch có tiềm năng thực sự tỏa sáng. Hãy thử và thử nghiệm và xem những gì xây dựng bị hỏng bạn có thể đến với!

Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 19/4/2024 12:30 , Processed in 0.190647 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên