• Tìm hiểu 4P trong chiến lược Marketing Kỹ thuật số

    4Ps của marketing Định nghĩa cổ điển về marketing chỉ đơn giản là "đưa đúng sản phẩm đúng chỗ, với giá đúng, vào đúng thời điểm". Loại bỏ sự phức tạp, 4Ps của marketing ở đây bằng cách tập trung vào bốn lĩnh vực chính: Sản phẩm Giá bán Địa điểm Khuyến mãi Khi điều đó xảy ra, SEO thực hiện đúng theo mặc định. Khi người dùng tìm kiếm chắc chắn là đúng thời điểm trên công cụ...
  • Mẹo Marketing trực tuyến có hiệu quả cao

    Là một nhà marketing B2B, bạn có thể thấy khó để ưu tiên, với rất nhiều kênh marketing, rất nhiều định dạng nội dung để lựa chọn, và những thay đổi liên tục trong lĩnh vực này, thật dễ dàng để bị choáng ngợp. Nếu bạn thấy mình cảm thấy buồn bã vì có rất nhiều việc để làm mà bạn thậm chí không biết bắt đầu từ đâu, đây là lúc bạn phải quay lại và bắt đầu. Chúng ta hãy xem xét một số nguyên tắc đa...
  • Link building trong tiếp thị trực tuyến là gì

    Theo Bright Edge, 51% lưu lượng truy cập web đến từ tìm kiếm không phải trả tiền. Mọi người cần phải tìm nội dung từ đâu đó. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ? Marketing nội dung Link building không nhất thiết đòi hỏi nội dung, và marketing nội dung không nhất thiết yêu cầu liên kết. Nó đơn giản như vậy. Mặc dù hai kênh này chắc chắn tách biệt nhau, tôi không phủ...
  • Tìm hiểu định nghĩa tiếp thị qua Internet là gì?

    Nếu người tiêu dùng tiềm năng nhận cũng được cái gì đó hữu ích từ nội dung, họ có thể tiếp tục trở lại để cho tìm hiểu thêm. Cuối cùng, người tiêu dùng có thể tương tác cùng với thương hiệu tự nhiên và chia sẻ nội dung của họ trên phương tiện tiếp thị xã hội. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất. (2).jpg Những người này tiếp theo có thể cũng được chuyển đ...
  • Làm thế nào để doanh nghiệp xác định thị trường mục tiêu

    Với một đối tượng mục tiêu cũng cũng cũng được xác định rõ ràng, dễ dàng hơn nhiều để xác định nơi và cách tiếp thị công ty của mọi người. Dưới đây là một số mẹo có tác dụng giúp mọi người xác định thị trường mục tiêu của mọi người. tham khảo: dịch vụ truyền thông trực tuyến cho doanh nghiệp cho doanh nghiệp của bạn. Hãy nhìn vào cơ sở người tiêu dùng hiện tại của mọi người. Khách hàn...
  • Tâm lý học có thể làm thay đổi chiến dịch tiếp thị online của bạn

    Điều gì đằng sau những quyết định mà khách hàng của bạn thực hiện để nhấp, mua và chia sẻ? Theo The Advertised Mind, neuromarketing là gốc rễ của lý do tại sao mọi người đưa ra quyết định. "Tâm trí vô thức của chúng ta - không phải là ý thức của chúng ta - thúc đẩy cách chúng ta phản ứng lại với quảng cáo, thương hiệu và sản phẩm và cuối cùng là thúc đẩy tất cả các quyết định mua hàng của ...
  • Khách hàng lớn tuổi tiềm năng thường bị bỏ qua trong marketing hiện đại

    Nghiên cứu cũng cho thấy lý do tại sao các chủ doanh nghiệp không nên chỉ giả định rằng khách hàng cũ của họ sẽ chỉ đơn giản thích ứng với chiến thuật marketing mới của họ. Người tiêu dùng cảm thấy rằng một nhà bán lẻ nào đó không hiểu hoặc quan tâm đến họ sẽ tìm kiếm nơi mua sắm mới. Theo nghiên cứu của ICLP, 95% người tiêu dùng trên 55 tuổi sẽ cân nhắc việc từ bỏ các nhà bán lẻ yêu thích của ...
  • Phương pháp để dùng công cụ marketing free

    Tạo đồ hoạ bắt mắt Mặc dù đây là một công cụ khá mới trên thị trường nhưng Canva đã thu hút rất nhiều sự chú ý trong một thời gian ngắn và vì lý do nó rất tốt! Đối cùng với phần lớn các chủ công ty và những nhà quảng cáo không am hiểu về thiết kế, Canva là giải pháp hoàn hảo để có  đồ họa chất lượng cao, hấp dẫn mà không bị phụ thuộc trên Photoshop. Nhiệm vụ của Canva là cửa hà...
  • Chiến thuật tiếp thị trực tuyến Free khi bị giới hạn ngân sách

    Các đánh giá của bạn Đánh giá trực tuyến thực sự quan trọng đối với các doanh nghiệp. Tại sao? Bởi vì 88% người tiêu dùng tin tưởng các đánh giá trực tuyến và con số này sẽ tăng lên 92% vì nó liên quan đến các doanh nghiệp địa phương. Đánh giá là một trong những tài sản marketing trực tuyến lớn nhất của bạn bởi vì nó thể hiện trực tiếp các sản phẩm mà doanh nghiệp của bạn cung cấp. Điều này ...
  • hội nghị tiếp thị kỹ thuật số sẽ thúc đẩy kinh doanh

    Cung cấp các kỹ năng tiếp thị trực tuyến và kiến ​​thức của bạn với các sự kiện tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu. Nếu bạn giống như hầu hết các nhà tiếp thị, bạn luôn cố gắng để dành một ít thời gian mỗi tuần để đọc các blog ngành và nghiên cứu mới nhất. Tuy nhiên, việc gia nhập vào trong một nhóm các chuyên gia có tay nghề cao tại một hội nghị tiếp thị trên internet là một cơ hội học tập lớn.&...
  • Những kỹ năng tiếp thị cần thiết bạn nên biết

    Phản hồi trực tiếp Khả năng chạy chiến dịch hiệu quả chỉ dành cho Lead Ads. Một số công ty hoạt động theo mô hình kinh doanh này. Nếu bạn đang đăng ký tại một trong số họ, hãy đảm bảo bạn có kinh nghiệm với các loại chiến dịch này. tham khảo thêm: digital marketing là gì ??? Giá cả, Lợi nhuận và ROI Nắm bắt được cách thức mỗi kênh marketing đóng góp vào lợi nhuận và ROI. Biết được ...
  • Quảng bá trực tuyến bám đuổi người tiêu dùng

    Kỹ thuật quảng bá hành vi được gọi là retargeting. kỹ thuật này không hoàn toàn mới được thiết kế để cho  bám đuổi người tiêu dùng truy cập trang web của công ty mọi người  nhưng lại không mua hàng. xem thêm: nhiều bài viết mới tại: ảngcáofacebook.vn Nó hoạt động như sau: Khi ai đó ghé thăm trang của mọi người , một mẩu dữ liệu nhỏ gọi là cookie có thể tự động được tải ...
  • Làm thế nào để chiến dịch Marketing thành công

    Đo lường kết quả của bạn. Khi chiến dịch kết thúc, đã đến lúc để xem nó thành công như thế nào. Trở lại mục tiêu marketing của bạn, đo lường những gì bạn đã chọn để đo lường để xác định thành công của chiến dịch và xem nó đã được thực hiện như thế nào. xem thêm nhiều bài viết mới tại: ảngcáofacebook.vn Giả sử mục tiêu marketing cho chiến dịch marketing của bạn là tăng doanh thu 25% trong ...
  • Triển khai marketing online hiệu quả với ngân sách 500 đô la

    1. Khởi động chiến dịch quảng cáo trên Facebook. "Với quảng cáo trên Facebook, bạn biết chính xác nơi mỗi đô la được sử dụng. Bạn có thể đặt phiếu mua hàng của mình trước đối tượng khách hàng được nhắm mục tiêu và bạn thấy mỗi đô la thu được bạn đã chi tiêu bao nhiêu. Bạn có thể phải mất một ít thời gian để hiểu đầy đủ, nhưng khi bạn nắm bắt được cách tối ưu hóa quảng cáo của mình có th...
  • Phương pháp triển khai Marketing hiệu quả chi phí thấp

    Marketing Website của bạn Không gì có thể thay thế các trang web. Đây là một mảnh giá trị của "bất động sản" trực tuyến dành cho doanh nghiệp của bạn. Nó cho khách hàng tiềm năng của bạn hiểu rằng bạn nghiêm túc ... và một trang web chuyên nghiệp làm cho bạn đáng tin cậy hơn. Bạn biết rằng những doanh nghiệp chỉ có trang Facebook miễn phí để quảng bá doanh nghiệp của họ - tôi chắc ...
  • Cách tạo ra một kế hoạch Marketing hoàn chỉnh

    Sau đây là cách tạo ra một kế hoạch Marketing hoàn chỉnh, từ Kế hoạch bán hàng độc đáo của bạn thông qua quảng cáo. Bản Kế hoạch Kinh doanh này sẽ dẫn bạn qua từng bước .  xem thêm online marketing là gì cách làm tiếp thị trực tuyế hiệu quả nhất. Nếu bạn đã có điều này trong kế hoạch kinh doanh của mình, bạn có thể bỏ qua. Action: Trả lời những câu hỏi này một cách trung t...
  • Làm thế nào để một công ty quảng cáo trực tuyến?

    Một trong những lợi ích lớn nhất của World Wide Web là nó chia sẻ thông tin một cách nhanh chóng, hiệu quả và thiết thực. Thông tin có thể được cập nhật nhanh chóng và dễ dàng tại một địa điểm duy nhất mà không phải chịu chi phí cho việc phân phối cho người nhận.  xem thêm: cách chạy ads facebook là gì ??? Mỗi mô hình thương mại dựa trên Web được mô tả dưới đây, bao gồm cả thảo...
  • Chi phí marketing trực tuyến là bao nhiêu?

    Chi phí ? Bạn có thể sẽ chi tiêu dựa trên số lượng khách truy cập đến trang web của bạn. quảng cáo lại không phải là công cụ có mức giá rẻ. Vì vậy, nó có giá trị? Sẽ là hiệu quả nếu bạn nhắm đúng khách hàng. Và để xác định xem bạn có đang nhắm đúng loại khách hàng, bạn sẽ cần phải xem xét ba câu hỏi này.  xem thêm: khái niệm quảng cáo google là gì ??? (2).jpg    ...
  • Cân bằng giữa bảo mật và cá nhân hóa trong marketing trực tuyến

    Một cuộc khảo sát từ Virent giúp cho thấy bản chất của xung đột. Theo kết quả nghiên cứu của hơn 24.000 người tiêu dùng cũng được khảo sát, 80 phần trăm giúp cho biết họ thích những dịch vụ cũng được cá nhân hóa theo nhu cầu của họ. Tuy nhiên, cá nhân hóa như thế đòi hỏi những doanh nghiệp dùng dữ liệu người tiêu dùng, nhưng người tiêu dùng cũng thận trọng cùng với phương pháp thông tin cá nhân...
  • Thúc đẩy kinh doanh thông qua marketing online cho các công ty địa phương

    Dưới đây là ý tưởng và lời khuyên để giúp các công ty  địa phương tiếp cận và thúc đẩy kinh doanh thông qua marketing online. # 1. Thiết lập và Tối ưu hóa Google công ty  của tôi Google công ty  của tôi là cách địa chỉ công ty  của bạn được hiển thị trên Google Maps. Đây là một công cụ miễn phí có mục đích duy nhất là kết nối người tiêu dùng đị...

Không có bạn bè

Khách thăm

Chưa ai ghé thăm gần đây

Buôn chuyện

Chưa tham gia Nhóm

  • Giới tínhBí mật
  • Ngày sinh

Xem tất cả thông tin

    Chưa có tin tức

Không có blog

Để hoạt động bạn cần Đăng nhập | Đăng ký


Bảng tin chưa có thông tin

Chợ24H

GMT+7, 23/5/2018 02:42, Processed in 0.234001 second(s), 161 queries

© Copyright 2011-2018 Chợ24h®, All rights reserved
 (mcmlyly)
URI:
Địa chỉ:
Tel: ; | E-Mail: loveedm393@gmail.com

Lên trên