Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Những quy định và thủ tục vay tiêu dùng theo lương Đã kết thúc

Có 93 lần đọc |15/6/2018 17:08 |Phân loại:vay tiền sinh viên

Nhìn chung, quá trình vay tiền từ công ty tài chính đòi hỏi các bước cơ bản của đơn xin vay vốn, chờ thẩm định, quyết định cho vay và giải ngân cuối cùng. Tuy nhiên, mỗi ngân hàng có quyền kiểm soát khác nhau đối với các khoản vay, vì vậy nhiều bước khác nhau có thể được thực hiện.

 

Các bước trong quá trình cho vay tiêu dùng

Tham khảo mẫu cho vay thích hợp

Khi đối mặt với cạnh tranh khốc liệt, nhiều ngân hàng và tổ chức tín dụng ngày càng quảng bá nhiều loại khoản vay tiêu dùng khác nhau để tiếp cận nhiều khách hàng. Một số hình thức vay phổ biến bao gồm vay tiền lương, tiền điện, bảo hiểm nhân thọ, hợp đồng vay cũ

 

Mời bạn xem thông tin chi tiết bài viết về Quy trình và thủ tục vay tiêu dùng theo lương


Tuy nhiên, trước khi bạn mượn, bạn cần phải hiểu rõ ràng và xem xét hình thức nào để lựa chọn. Do hình thức vay thích hợp, khả năng duyệt qua hồ sơ của bạn cao hơn. Đồng thời bạn sẽ được hưởng nhiều mặt hàng ưu đãi hơn.

 

Chuẩn bị và nộp hồ sơ cho vay tiêu dùng

Một tập hợp các đơn xin vay tiền với mục đích tiêu thụ bao gồm các tài liệu sau đây, bạn cần tham khảo phần chuẩn bị đầy đủ:

CMND hoặc Hộ chiếu

Sổ tiết kiệm hoặc Chứng nhận tạm trú tạm thời

Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn (nếu có)

Đơn xin vay vốn (theo hình thức của từng ngân hàng)

Bằng chứng về mục đích cho vay, bằng chứng mua tài sản, chi phí du học

Bằng chứng về thu nhập: Hợp đồng lao động, bảng lương ...

Mỗi ngân hàng và công ty tài chính có các yêu cầu giấy tờ riêng cho các gói vay khác nhau. Do đó, trước khi tiến hành thủ tục vay vốn, nhà tư vấn sẽ hướng dẫn cẩn thận khách hàng đến các hồ sơ thích hợp.

 

Thẩm định điều kiện vay

Sau khi nộp đơn, nhân viên tư vấn sẽ chuyển đến văn phòng thẩm định. Nhân viên thẩm định sẽ xem xét và xem xét hồ sơ. Đây là một bước rất quan trọng trong quá trình cho vay tiêu dùng. Hầu hết các đơn xin vay đều thất bại vì các vấn đề trong quá trình thẩm định.

 

Quy trình cho vay tiêu dùng

 

Để xác định tính chính xác của tài liệu, người thẩm định sẽ gọi cho khách hàng để biết thông tin. Họ muốn biết mục đích cho vay thực sự của bạn là gì, họ chi tiêu gì, công việc gì và thu nhập họ có ... Đặc biệt là những giấy tờ bạn gửi là giả mạo hay không. Nếu thông tin trả lời điện thoại là nhất quán và hợp lý với những gì được nêu trên giấy tờ, khả năng của ứng dụng là khá cao.

 

Đánh giá thực tế

Các tổ chức kiểm soát chặt chẽ các khoản vay thường gửi nhân viên của họ để đánh giá thực tế. Họ sẽ trực tiếp đến nhà hoặc văn phòng của khách hàng. Bộ phận thẩm định cần làm rõ địa chỉ, nơi làm việc, công việc, công ty hoặc cơ quan.

 

Phê duyệt các khoản vay

Sau một quá trình đánh giá nghiêm ngặt, nếu không có vấn đề gì, báo cáo đánh giá sẽ được chuyển cho nhân viên cho vay. Sau đó, cảnh sát sẽ gửi cho giám đốc xem liệu có chấp thuận khoản vay hay không. Giám đốc sẽ dựa vào báo cáo thẩm định và hồ sơ vay để đưa ra quyết định cuối cùng.

 

Thực hiện thanh toán

Nếu hồ sơ được phê duyệt bởi người quản lý, nhân viên tín dụng thông báo cho khách hàng để ký hợp đồng cho vay tiêu dùng. Bước tiếp theo, ngân hàng sẽ giải ngân theo hai hình thức. Giải ngân tiền mặt hoặc chuyển khoản tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng. Xin lưu ý rằng khi bạn nhận tiền, bạn cần mang theo tài liệu của mình.

 

Quy trình cho vay tiêu dùng

 

Chuẩn bị đầy đủ đơn xin vay tiền

Mặc dù đây là một bước đơn giản, nhưng nhiều người mắc lỗi trong bước này. Có một bản sao của bản gốc nhưng không phải bản gốc. Các trường hợp khác chứng minh rằng thu nhập là rất dài trong các quy định ngân hàng sai ... Nếu các nhà tư vấn không rõ ràng sẽ dẫn đến nhiều sai lệch về thông tin, cần có thời gian.

 

Chọn thời hạn cho vay thích hợp

Theo các chuyên gia, người vay có thu nhập thấp nên gia hạn thời hạn cho vay. Chỉ có cách này mới có thể giảm số tiền mỗi tháng để trả cho ngân hàng.

 

Quy trình cho vay tiêu dùng

Số tiền phải được thanh toán chỉ chiếm 30-40% tổng thu nhập hàng tháng. Nếu không, bạn sẽ chịu nhiều áp lực từ việc trả nợ. Do đó, cần cân nhắc kỹ lưỡng số dư ngân sách và vấn đề thanh toán nợ. Bạn cần lập kế hoạch trả nợ hợp lý để tránh rơi vào danh sách nợ xấu của CIC của ngân hàng. Mặc dù cho vay tiêu dùng là một sản phẩm hoặc dịch vụ phổ biến đáp ứng nhu cầu của đa số mọi người. Nhưng không phải ai cũng hiểu được các bước trong quy trình cho vay cá nhân. Hy vọng rằng thông qua người đọc bài viết có thể tích lũy thêm kinh nghiệm để tránh những sai lầm khi tiến hành cho vay tiêu dùng tại ngân hàng hoặc tổ chức tài chính.

 

Mời bạn xem thông tin thêm bài viết về Vay trả góp theo lương là gì và những điều cần biết        

https://vaytiennhanh1s.com/tu-van/vay-tra-gop-theo-luong-la-gi-va-nhung-dieu-can-biet-89.html

 

 


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 18:38 , Processed in 0.029682 second(s), 44 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên