Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Phương pháp chữa polyp hậu môn hiệu quả Đã kết thúc

Có 51 lần đọc |19/6/2018 14:38

chữa trị căn bệnh polyp "cửa sau" là việc thực hành cấp bách mà mọi bệnh nhân cần phải làm theo ngay khi nhận ra bệnh. Tuy nhiên, hãy cố gắng tìm ra cho mình hướng chữa trị an toàn để yên tâm về tác dụng tốt điều trị và tuyệt đối không tự chữa trị tại nhà khi chưa có sự đồng ý của chuyên gia, vì rất có thể bạn sẽ phải chịu các gây ra khôn lường từ quyết định thiếu đúng đắn này đấy.

tìm hiểu phương pháp chữa polyp "cửa sau"

hiện tại, y khoa biến chuyển, tùy vào mức độ căn bệnh và tình trạng tính mạng mà các bác sĩ sẽ chỉ định giúp bạn những giải pháp trị polyp "cửa sau" thích hợp. Bao gồm 2 giải pháp chữa polyp hậu môn chính sau:

cách nội khoa

Đối với các người bị polyp "cửa sau" thời kỳ đầu, khi các khối polyp có kích cỡ dưới 2cm, bạn có thể điều trị bằng phương pháp kết hợp thuốc đông tây y. Thuốc tây y bao gồm những loại kháng sinh, kháng viêm nhiễm, thuốc bôi, thuốc đặt hậu môn,… có công dụng giảm đau, chống nhiễm trùng, cầm máu và ngăn ngừa sự biến chuyển của các khối polyp. Kết hợp với thuốc đông y giúp nâng cao khả năng miễn dịch, phòng bệnh tái phát.

lưu ý, bạn không được tự ý dùng thuốc tại nhà khi chưa xét nghiệm hay tham khảo ý kiến của bác sỹ chuyên khoa, vì một số loại thuốc có thể tạo nên tác dụng phụ không mong muốn, không chỉ làm cho căn bệnh diễn biến phức tạp mà còn dẫn tới tình trạng nhờn thuốc, ảnh hưởng đến kết quả trị sau này.

giải pháp ngoại khoa

Can thiệp ngoại khoa trong trường hợp những khối polyp biến chuyển lớn với kích cỡ Vừa rồi 2cm và gây ra nguy hiểm. Dựa vào nhu cầu và điều kiện kinh tế, bạn có thể lựa chọn những phương pháp sau:

- Nội soi: Nếu khối polyp có kích cỡ nhỏ, bệnh nhân có thể điều trị bằng phương pháp cắt đốt qua ống nội soi "cửa sau" trực tràng.

- dùng tia hồng ngoại, tia laze: các tia laze, hồng ngoại sẽ phổ biến vào một điểm để cắt bỏ khối polyp.

- làm theo khô: giải pháp này làm theo theo cơ chế thực hành rối loạn những khả năng sinh lý của tế nào polyp để tạo phản ứng viêm hóa làm cho những tổ chức mô xơ hóa, tăng sinh làm rụng các khối polyp.

- Đông lạnh: biện pháp này dùng nito hóa lỏng ở nhiệt độ cực thấp để thực hành đông những khối polyp, khiến chúng dần hoại tử và tách khỏi trực tràng.

- cách HCPT: HCPT áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng sóng điện cao tần sản sinh nhiệt độ cao thực hành đông và thắt mạch máu nhanh chóng, giúp loại bỏ hoàn toàn các khối polyp trong thời gian ngắn mà không gây đau đớn, chảy máu và tổn thương các vùng xung quanh.




Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 25/4/2024 20:46 , Processed in 0.166820 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên