Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Khám phá vẻ đẹp hút hồn của Bà Nà Hill Đã kết thúc

Có 61 lần đọc |3/12/2018 15:14

Nhiều người từng nói rằng đã đến du lịch Đà Nẵng thì khó có thể bỏ qua được Bà Nà Hill. Nơi đây nằm ở hướng Tây Nam cách trung tâm thành phố 20km. Bà Nà với vẻ đẹp núi non hùng vĩ của tâm linh đã tạo nên môt danh lam thắng cảnh nổi tiếng bậc nhất. Du lịch đến Bà Nà với ve may bay vietjet để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây.

Bà Nà Hills hay Bà Nà Núi Chúa thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, cách thành phố Đà Nẵng hơn 20km về hướng tây nam, là một ngọn núi cao nhất khu vực miền Trung và cũng là một trong những núi đẹp nhất Đà Nẵng, cùng với Ngũ Hành Sơn và núi Sơn Trà.

Nơi đây với khí hậu ôn hòa và mát mẻ cùng nhiệt độ trung bình rơi vào khoảng 15-20 độ C, Bà Nà chính là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách vào bất kể mùa nào trong năm.

Nằm tọa lạc ở độ cao khoảng hơn `1487 m so với mực nước biển, Bà Nà Hill được mệnh danh là Lá phổi xanh của miền Trung và nó cũng là hòn ngọc khí hậu của Việt Nam.

Bà Nà tuy là không nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hữu tình, mà nơi đây còn có khu du lịch tâm linh nổi tiếng đó chính là chùa Linh Ứng. Đây là ngôi chùa được xây dựng vào năm 2004 và đây là 1 trong 3 ngôi chùa Linh Ứng ở Đà Nẵng.
Tham khảo thêm: hoan ve may bay vietjet air để biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi du lịch đế thăm nơi đây.

Ngôi chùa này với tượng Phật Lộ thiên cao gần 30 m, nó uy nghi giữa bốn bề lồng lộng mây trời gió núi. Tượng Phật được đúc bằng xi măng và ruột đúc đá xanh do thầy trò trụ trì vào trogn núi đục lấy về, bên ngoài chính là lớp áo sơn nước trắng buốt.

Ngôi chùa có tượng Phật lộ thiên cao gần 30m, uy nghi giữa bốn bề lồng lộng mây trời gió núi. Tượng Phật được đúc bằng xi măng, ruột đúc đá xanh do thầy trò trụ trì vào trong núi đục lấy về, bên ngoài là lớp áo sơn nước trắng buốt.


Vườn hoa Le Jardin D’Amour là địa chỉ không thể bỏ qua khi đến Bà Nà. Le Jardin D’Amour là khu vườn có diện tích lên tới 8.206m2, trong đó bao gồm 7 vườn hoa nhỏ được thiết kế và trang trí với phong cách, chủ đề khác nhau như: khu vườn Địa Đàng, vườn Bí Ẩn, vườn Suy Tưởng, vườn Uyên Ương….


Khi đặt chân tới những khu vườn này, bạn như lạc vào một mê cung của các loài hoa. Đó là một không gian nên thơ và lãng mạn, tràn ngập hương sắc của hoa cỏ tạo nên cảnh đẹp “vô tiền khoáng hậu” ở Bà Bà Hill.

Đến với Bà Nà du khách sẽ được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp lộng lẫy ở nơi đây với cây cầu vàng. Cây cầu với độ dài là 150m và nó nằm ở độ cao là 1414m so với mực nươc biển. Cây cầu Vàng đã tạo nên một lối đi giữa một không trung với khung cảnh mờ sương như chốn bồng lai tiên cảnh  của núi Bà Nà. Từ cây Cầu Vàng du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cánh rừng nguyên sinh trải dài tít tắp và xa xa đó chính là toàn cảnh của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.


Bà Nà cũng là nơi du khách có thể trải nghiệm với các trò chơi thú vị, mang cảm giác mạnh ở Fantansy Park.


Khu làng Pháp trên đỉnh Bà Nà Hill được thiết kế và xây dựng mô phỏng theo những ngôi làng cổ Pháp vào những năm của thế kỷ XX. Trong không gian sương khói mờ ảo ở đỉnh Bà Nà khung cảnh nơi đây hiện lên sống động như mang nước Pháp đến gấn với du khách hơn.


Hơn nữa, đến đây, du khách còn được thưởng thức hầm rượu trong lòng núi Bà Nà với nhiều loại rượu nổi tiếng.

Ngày này, Bà Nà là điểm đến hấp dẫn du khách vé máy bay đi đà nẵng bao nhiêu tiền gần xa muốn tận hưởng trọn vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên, đất trời.

Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 26/4/2024 08:25 , Processed in 0.207681 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên