Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Kỳ lạ hòn đảo lợn nơi chỉ có lợn sinh sống Đã kết thúc

Có 42 lần đọc |6/12/2018 16:53

Đảo lợn (Pig Island, Pig Beach) hay Pigs in Paradise (Những con heo ở thiên đường) đây là những cái tên gọi khác nhau dành cho một hòn đảo nhỏ, hẻo lánh và nó có diện tích khoảng chừng 5,6 km rộng khoảng 1km nằm ở Exuma, cách thủ đô Nassau của Bahamas khoảng 65km. Hòn đảo này không có người sinh sống. Trên đảo chỉ có những chú lợn lớn nhỏ với các màu lông khác nhau sống tự do trên đảo.

Du lịch đến hòn đảo Lợn này với dai ly eva air để đi du lịch với giá vé tiết kiệm.

Một điều vô cùng đặc biệt là những chú lợn ở đây đều có thể bơi. Bản năng sinh tồn đã biến chúng thành những “kình ngư” đích thực.

Nơi đây vốn là một hòn đảo không người với rừng cây bao bọc xung quanh. Có nhiều người đặt câu hỏi rặng tại sao đàn lợn lại xuất hiện nơi đồng không mông quạnh thế này. Có một số lý giải cho việc này: Có người cho rằng chúng đến từ một con thuyền bị đắm trước kia rồi tự bơi vào bờ; trong khi số khác lại cho rằng, những người thủy thủ từng đặt chân lên đảo. Họ là người đưa bầy lợn lên bờ rồi để lại chúng với dự định sẽ quay lại. Thế rồi không ai trở về nữa và đàn lợn trở nên vô chủ.

Những lý giải này có thể đúng có thể sai nhưng dù sao thì đàn lợn xuất hiện trên đảo vẫn là một điều rất đặc biệt ở nơi đây. Mặc dù nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp làm say đắm lòng người. Nơi đây vẫn còn giữ nguyên được nét hoang sơ quyến rũ với biển xanh, cát trắng vô cùng lãng mạn, nhưng chính những chú lợn mới là điểm cộng giúp thu hút nhiều ngôi sao nổi tiếng và du khách tới tham quan Bahamas.

Tham khảo thêm: hành lý xách tay eva để biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi.

Sống ở trong môi trường bán hoang dã nên những chú lợn ở đây rất là hòa đồng và thân thiện với cơn người. Những chú lợn ở đây dành phần lớn thời gian dưới biển để tìm kiếm thức ăn và giữ mát cơ thể… mỗi khi mà thấy những chiếc thuyền cập bến thì đàn lợn lại vội vã bơi vào thuyền để xin ăn. Một số chú lợn đốm còn biết nghe lệnh “ngồi xuống” để được thưởng đồ ăn.

 

 

 

Phần lớn du khách tới đây đều đem theo salad, cà rốt hay bánh mì cho chúng. Nhiều người còn thích thú với việc chụp ảnh và cùng bơi dưới làn nước trong xanh với chúng nữa.

Bahamas là thuộc địa của Anh từ rất sớm, đến ngày 10-7-1973 mới tuyên bố độc lập và thành lập Liên bang Bahamas; đồng thời là thành viên của khối Liên hiệp Anh.

Thủ đô Nassau là trung tâm chính trị và kinh tế, giao thông của đảo quốc. Nassau nằm ở phía đông bắc đảo Providence, là cảng nước sâu tự nhiên hiếm có trong cả quần đảo Jialebi. Lương thực, sản phẩm công nghiệp và hàng hóa du lịch được nhập khẩu ở đây và vận chuyển ra ngoài đảo.

Nơi đây có khí hậu ôn hòa và ẩm. Nhiệt độ trung bình của mùa đông là 21°C, mùa hè là 27°C. Do hầu như không có sự thay đổi của bốn mùa nên Bahamas được gọi là đất nước mãi mãi tháng 6. Trên đảo quanh năm cây cối xanh tươi...

Xem thêm: vé máy bay đi đài loan để khám phá cảnh đep ở nơi đây.


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 20/4/2024 04:13 , Processed in 0.209240 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên