Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Đến Philipines chớ bỏ qua những món ăn nổi tiếng ở nơi đây Đã kết thúc

Có 144 lần đọc |7/12/2018 16:27

Philippines không chỉ sở hữu nhiều hòn đảo đẹp, nhiều bãi biển trong xanh mà còn có nền ẩm thực vô cùng phong phú. Dưới đây là những món ăn mà du khách không thể bỏ qua khi đến đất nước này. Đến Philipines nhân dịp tết dương với săn vé máy bay tết để khám phá ẩm thực độc đáo ở nơi đây.

1.    1. Adobo

Đầu tiên khi nói về ẩm thực Philipines thì khó có thể bỏ qua được món ăn này được. Thịt kho Adobo được dùng kèm với cơm trắng và một số loại rau củ tươi. Đây là một trong những món ăn phổ biến nhất ở Philippines. Du khách có thể dễ dàng tìm thấy món này ở hầu hết các địa điểm ở Philipines.

2. Gà chiên của Max

Nguồn gốc của món ăn này được bắt nguồn từ Thế chiến thứ hai, khi người sáng lập của nó chính là quân lính Mỹ.

Gà sẽ được chiên ngập trên dầu ăn với lớp vàng chín đều đẹp mắt. Không chỉ có thế lớp thịt gà bên trong được tẩm gia vị và tạo nên hương vị riêng. Bạn cũng có thể tìm thấy Gàn rán Max’s ở bất kỳ trung tâm mua sắm hoặc khu phố nào ở Philippines.

3. Cá ngừ

Đây là món ngon và nó cũng là đặc sản nổi tiếng không thể không ăn khi mà bạn đến với Philipines. Du khách khi đến nơi đây sẽ thấy món ăn độc đáo này xuất hiện trong cả bữa cơm hàng ngày của người dân bản địa. Có rất là nhiều cách chế biến món cá ngừ này như là nướng, nấu canh hay gỏi cá ngừ sống. Món ngon đặc sản Philippines này còn được đông đảo khách du lịch yêu thích.

4. Mỳ Mami

Món mỳ Mami là một trong những món đặc sản của “đất nước nghìn đảo”. Tuy rằng món ăn này có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng nó được người Philipines chế biến và biến đổi thành món ăn độc đáo và đặc trưng của quốc gia này. Đây là một món ăn bình dân, ngon và rẻ nhất định du khách phải nếm thử một lần.

5. Sinigang

 

Món canh chua ngọt hấp dẫn này được kết hợp chế biến từ sốt me và nước cốt chanh calamansi, thịt ba chỉ, rau củ và nước dừa. Món ăn này được biết đến là một trong những đặc sản Philippines khi đem đến mùi vị chua đặc trưng.

Tham khảo thêm: vé máy bay đi manila giá rẻ để khám phá những cảnh đẹp tuyệt vời ở nơi đây.

6. Halo-halo

 

Đây là một loại đồ uống nổi tiếng của Philippines. Halo Halo được chế biến theo cách sử dụng những nguyên liệu như đậu xanh luộc, đậu chickpeas mít, khoai mì, khoai lang, đậu ngọt, dừa gel, kem, ớt guava, khoai lang tím,…Sau đó, các nguyên liệu này sẽ được trộn đều với đá, sữa và những mẩu bánh nhỏ thơm ngon khác nhau.

Halo - halo mang đến sự tươi mới bởi màu sắc, thường được thưởng thức khi ở bãi biển!

7. Cháo Arroz Caldo

Đây là món cháo được ninh cùng với thịt gà thái dày và có kết hợp với gừng. Cháo Arroz Caldo đặc biệt được người dân Philipines rất là yêu thích. Du khách có thể bắt gặp món cháo này ở trên các quán vỉa hè, chợ của đất nước này.

8. Tsitsaron

Nguyên liệu chính của món ăn này đó chính là mỡ lợn dính chút thịt, sau khi mà thái sẽ được ướp muối với gia vị cho ngấm sau đó chiên giòn cho đến khi chín đều và tỏa mùi thơm phức. Người ta thường ăn cùng món ăn độc đáo này với đu đủ xanh ngâm giấm, ớt cho người ăn đỡ bị ngấy. Món này thường được bán ở các cửa hàng trên hầu hết các đường phố ở thủ đô Manila.

9. Filipino fusion

Khoảng 1 thập kỷ trở lại đây thì ẩm thực của Philipines đã bị ảnh hưởng khá là nhiều từ hương vị của phương Tây. Với sự kết hợp hay cách trình bày tinh tế mang ại sự mới mẻ cho các món ăn truyền thống.

Món ăn này được sử dụng nguyên liệu chính là pate gan ngỗng, bắp cải, nước sốt béo ngậy và vài miếng chanh. Khi ăn, du khách nhớ trộn đều lên trong 1-2 giây chỉ để đảm bảo tất cả được hòa quyện với nhau.

10. Tào phớ Taho

 

Tào phớ vị mãng cầu caramel hay là tào phớ vị vani kết hợp với trân châu là hai hương vị ngon nhất trong các hương vị tào phớ của Philippines và là một trong những món ăn sáng ưa thích của người dân. Bạn có thể thưởng thức món ăn ngọt mát, thơm phức này ở bất cứ cửa hàng nào, quán hàng rong nào tại Philippines.

 Tham khảo thêm: vé máy bay đi đài loan để khám phá ẩm thực đường phố độc đáo nơi đây.


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 20/4/2024 13:40 , Processed in 0.061996 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên