Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

XUất Tinh SỚm Là Gì ? Luyện Tâp Thế Nào Hoặc Sản Phẩm Chống XUất Ti ... Đã kết thúc

Có 96 lần đọc |19/11/2018 08:38 |Phân loại:thuốc chống xuất tinh sớm

XUất Tinh SỚm (Tiếng Anh: Premature ejaculation) là hiện tượng  Xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Có thể nói XUất Tinh SỚm  là một hiện tượng thường gặp, ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua ít nhất một lần XUất Tinh SỚm ; theo thống kê thì khoảng 20% nam giới rơi vào tình trạng XUất Tinh SỚm. Nguyên nhân gây ra hiện tượng này phần lớn có nguồn gốc tâm lý chẳng hạn như: lo lắng, căng thẳng Có thể lần đầu giao hợp hoặc do những kích thích quá độ mà người nam không tự điều khiển được cảm xúc của mình.ThuDam quá độ và xem phim Đen nhiều cũng có thể dẫn đến XUất Tinh SỚm.
Tác hại của nó khiến: giảm khoái cảm tình dục, gây liệt dương ở nam giới, dẫn đến cơ thể mệt mỏi.
giảm ham muốn tdục dẫn đến cuộc sống tdục kém chất lượng
Duy trì lâu quan hệ TD vẫn là mong muốn của nam giới, không làm được điều đó là phiền muộn lớn của nam giới. Vì vậy, những gợi ý sau đây có thể có ích cho những người dễ 
XUất Tinh SỚm 
Học cách nhận biết những dấu hiệu trước lúc không thể kìm giữ được nữa, thở sâu và chậm, dùng ý chí ức chế phản xạ xuất tinh. Tập nhiều lần để tạo thành một phản xạ có điều kiện, thời gian tập từ 4 – 5 tuần và cho kết quả tốt.


Bài tập Kegel: Luyện tập nhóm cơ ở đáy chậu (nhóm cơ đi từ xương cụt đến xương vệ). Tác động đến hoạt động của nhóm cơ này như thế nào? Ví dụ như đang đi tiểu mà chủ động dừng lại để nước tiểu không chảy ra nữa, đó là nhờ tác động co rút của nhóm cơ cụt vệ. Hãy tập co rút như vậy lúc bình thường, ngoài lúc đi tiểu. Lúc đầu tập 10 lần, chậm rồi nhanh dần. Mỗi ngày tập nhiều lần, cho đến khi đạt được 200 lần. Với bài tập này, cùng với các vận động khác, sau 1-2 tháng sẽ có kết quả. Nam giới kiên nhẫn tập sẽ thấy sự cải thiện khả năng TD
Tránh để phần quy đầu di chuyển ra vào nhiều vì vùng gây khoái cảm mạnh nhất của nam giới là ở quy đầu, vì thế dễ gây xuất tinh.
Một nhóm thuốc khác cũng dùng để chữa xuất tinh sớm là loại kem và thuốc xịt có chất gây tê tại chỗ để mất cảm giác (thường dùng nhất là benzocaine Hoặc lidocain ), giúp quy đầu không quá nhạy cảm do đó kéo dài được sự cương dương nhưng lại giảm khoái cảm. Thuốc xịt không có tác dụng phụ đến sức khỏe. Tuy nhiên phải dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, tự ý dùng có thể gây hậu quả khó lường.

Tham Khảo Các Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm 


thuốc chống xuất tinh sớm tốt nhất

Bình luận (0 bình luận)

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 23/4/2024 20:48 , Processed in 0.036904 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên