Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Cần Chuẩn Bị Thế Nào để đạt cực khoái, Xoa bóp để đạt cực khoá ... Đã kết thúc

Có 93 lần đọc |19/11/2018 08:48 |Phân loại:thuốc cường dương tốt nhất Việt Nam hiện

XOA BÓP ĐỂ ĐẠT "CỰC KHOÁI"

CẦN CHUẨN BỊ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC "CỰC KHOÁI" ?

Nếu như ở động vật, hoạt động tính giao đơn thuần chỉ là để duy trì và phát triển nòi giống thì ở con người ngoài ý nghĩa sinh con đẻ cái, sinh hoạt tình dục còn là một khoái lạc, một thú vui trong cuộc sống thường nhật. Nhưng để đạt được ý nghĩa như một bản giao hưởng tình cảm tuyệt diệu giúp cho quan hệ giữa hai người ngày càng thăng hoa và đằm thắm thì mỗi cuộc "mây mưa" phải có được một khoảnh khắc "cực khoái" cho cả hai bên, một thoáng cao trào tình dục tuy hết sức ngắn ngủi nhưng lại tạo ra một niềm hoan lạc cực lớn. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau, không phải ai và không phải lúc nào cũng đạt được điều đó, thậm chí có người chưa từng bao giờ được biết đến "cực khoái". Vậy phải làm như thế nào ? Có nhiều phương cách khác nhau cho từng giai đoạn, nhưng dưới đây, chỉ xin được giới thiệu một số thao tác đơn giản mà thuật phòng trung của cổ nhân hay sử dụng trước khi ái ân.
Hướng dẫn sử dụng thuốc xịt ngăn xuất tinh sớm 1
* Xoa xát vùng bẹn
Dùng hai bàn tay đặt ở gốc đùi non (vùng bẹn) xát theo hướng chếch từ trên xuống dưới, từ ngoài vào trong 36 lần. Đây là vùng rất nhạy cảm và có tác dụng kích thích tình dục rất mạnh. Nam và nữ có thể tự tiến hành hoặc xoa xát cho nhau. Nếu nam làm cho nữ thì trước hết nữ nhân phải nằm ngửa, toàn thân thư giãn, giạng rộng hai đùi để nam nhân quỳ vào giữa, tiếp đó nam nhân dùng hai tay đặt vào hông nữ nhân rồi nâng lưng lên, giữ nguyên tư thế như vậy trong 30 giây rồi bất ngờ buông tay, sau đó dùng tay xát nhẹ vùng đùi non từ háng xuống phía trong đầu gối.

* Xoa xát vùng bụng dưới
Dùng một bàn tay xoa bụng dưới theo chiều kim đồng hồ chừng 30 vòng, sau đó xát đường trắng giữa dưới rốn theo chiều lên xuống trong 1 phút sao cho tại chỗ nóng lên là được. Cũng có thể tiến hành xát vùng bụng dưới theo chiều thẳng đứng bên phải rồi bên trái, mỗi bên 36 lần.

* Xoa xát lòng bàn chân
Dùng bàn tay xát lòng bàn chân qua lại chừng 30 lần sao cho nóng lên là được, sau đó day bấm huyệt Dũng tuyền trong 1 phút. Vị trí huyệt Dũng tuyền: nằm ở lòng bàn chân, ở điểm nối 2/5 trước và 3/5 sau đoạn nối đầu ngón chân 2 (ngón trỏ) với điểm giữa bờ sau gót chân.

* Day bấm huyệt Hội âm
Dùng ngón tay giữa day bấm huyệt Hội âm chừng 1 - 2 phút. Vị trí huyệt Hội âm: nằm ở giữa bộ phận sinh dục và hậu môn, là chỗ hội tụ của của các mép da chạy từ hậu môn, phần sinh dục và hai bên háng tới. Nam và nữ có thể day bấm cho nhau, cần chú ý trước khi day bấm phải xát hai bàn tay vào nhau chừng 30 lần sao cho nóng lên là được.

* Day bấm huyệt Quan nguyên và Trung cực
Dùng ngón tay cái hoặc ngón tay giữa day bấm mỗi huyệt chừng 1 phút. Cách xác định vị trí huyệt Quan nguyên và Trung cực : nối rốn với điểm giữa bờ trên xương mu, chia đoạn thẳng này thành 5 phần bằng nhau, huyệt Trung cực nằm ở điểm nối 4/5 trên và 1/5 dưới, huyệt Quan nguyên nằm ở điểm nối 3/5 trên và 2/5 dưới của đoạn thẳng này.

cách quan hệ lâu ra  – từ chuyên gia

Tiến sĩ tiết niệu Thomas J.Walsh từ trường đại học Washington, USA đã nói, “Xuất tinh sớm là vấn đề không thể tránh khỏi đối với tất cả đàn ông. Chắc chắn nó sẽ xảy ra vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời họ.”

* Xoa day dương vật và tinh hoàn (vùng mẫn cảm của nam)
Nam giới tự làm hoặc nhờ nữ giới tiến hành lần lượt các thao tác :
- Nắm chặt tinh hoàn và bọng tinh hoàn, sau đó bỏ ra, dừng một chút lại làm tiếp chừng 5 - 6 lần, sau đó dùng đầu các ngón tay vê xoa tinh hoàn chừng 30 lần sao cho đạt cảm giác mỏi tức nhưng không đau là được, mục đích là để kích thích làm tăng tiết nội tiết tố và tạo cảm giác ham muốn tính dục.
- Dùng một tay kéo âm nang (bìu) lên phía trên, tay kia xoa vào phía sau âm nang để làm tan ứ đọng, giúp cho việc lưu thông huyết dịch vào dương vật.
- Nắm và rung đầu dương vật, lắc qua lắc lại mươi lần, làm cho dương vật cương lên sau 5 giây lại thả lỏng, làm như vậy 5 - 6 lần. Tiếp đó, dùng đầu ngón tay nén đầu dương vật chừng 2 giây rồi đột nhiên bỏ ra, làm như vậy 5 - 6 lần.

* Kích thích các vùng mẫn cảm của nữ
Nữ giới tự làm hoặc nhờ nam giới kích thích các vùng mẫn cảm như bộ phận sinh dục (âm hộ, âm vật…), môi, lưỡi, đầu vú, dái tai, cổ, eo, mông…


Các thao tác trên đây cần được thực hiện một cách nhẹ nhàng và đúng cách. Tốt nhất là nam làm cho nữ và nữ làm cho nam trước khi bước vào cuộc “mây mưa”. Đương nhiên, không thể thiếu những lời nói ngọt ngào, những nụ cười âu yếm và ánh mắt chan chứa tình cảm nồng nàn.

Xem Thêm:
10 thuốc cường dương tốt nhất Việt Nam hiện nay
10 thuốc cường dương tốt nhất Việt Nam hiện nay

1. Thuốc cường dương thực chất là gì? 2. Thuốc cường dương có công dụng gì? 3. Những câu chuyện dở khóc dở cười vì thuốc cường dương 4. Nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương 5. Tác dụng của đông y thảo dược đối với sức khỏe sinh lý nam giớ

i

7 Cách Giúp Quan Hệ Lâu Ra Đến 60 Phút
7 Cách Giúp Quan Hệ Lâu Ra Đến 60 Phút

Bạn đã cố hết mọi cách. Bạn đã lên kế hoạch rất kĩ lưỡng. Nhưng càng cố gắng để kéo dài cuộc vui thì “cậu nhỏ” lại càng không nghe lời mà rời cuộc vui rất sớm. Hãy nhớ rằng, bạn không phải người duy nhất đang trải qua vấn đề này

.















Zalo / hotline 0916.338.555

Móc khóa tình yêu Xoa bóp để đạt cực khoái

Bình luận (0 bình luận)

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 19:12 , Processed in 0.029591 second(s), 44 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên