Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Santa Barbara ve dep tiem tang Đã kết thúc

Có 8842 lần đọc |15/3/2019 16:47

Santa Barbara vẻ đẹp tiềm tàng

Để trốn tránh cái xô bồ, ầm ĩ của cuộc sống thành phố hiện đại, người dân khắp nước Mỹ thường tím tới các miền quê thanh bình có vẻ đẹp của thiên nhiên, cây cỏ. Rất nhiều du khách khi mua Ve may bay di My re nhat  đến đây du lịch cũng đã lựa chọn một miền quê thanh bình làm địa điểm nghỉ chân.

Trong các miền quê được yêu thích ấy, Santa Barbara nổi lên như 1 miền đất đầy vẻ đẹp tiềm tàng để du khách có thể tìm đến và khám phá chính mình. Santa Barbara nằm giữa khu vực núi Santa Ynez và Pacific, 90 dặm về phía đông nam của Los Angeles, Mỹ. Nơi đây, hàng năm thu hút rất nhiều người mê say mê môn thể thao bơi thuyền tập trung, nổi tiếng là CLB bơi thuyền Ka Nai'a-CLB đã dành rất nhiều thành tích.


Santa Barbara vowis vẻ đẹp tiềm tàng để du khách có thể tìm đến và khám phá chính mình

Thủ phủ của Santa Barbara-Waterfront Electric Shuttle là một nơi đẹp đẽ, thanh bình nhưng cũng khá bé nhỏ. Du khách và người dân địa phương có thể đi dạo vòng quanh thủ phủ của mình mà không cần ô tô hay những dụng cụ khác, chỉ cần đi bộ là cũng có thể ngắm hết phố phường. Du khách có thể đi dạo trong rừng thông tại vườn quốc gia Botanic Garden. Mỗi ngày, khu vườn quốc gia này đón hàng chục lượt khách đi dạo theo tour sau khi mua vé cũng như được kiểm soát nhất định.

Bên cạnh rừng cây, công viên quốc gia Botanic Garden của Santa Barbara còn đón rất nhiều người tới đây tổ chức tiệc tùng, picnic hoặc thuần tuý chỉ là đi dạo cho khuây khỏa. Cảnh sắc, thiên nhiên, vạn vật ở rừng quốc gia này giúp cho mọi người cảm thấy thoải mái, thư giãn và yêu thiên nhiên, cuộc sống hơn.

Xem thêm: https://twitter.com/vemaybay123

Quán xá ở đây tương đối nhỏ, đơn giản và không cầu kỳ về trang trí, song thực phẩm ở đây thì tuyệt ngon. Các món súp hải sản, rau củ quả tươi ngon theo mùa, thịt thú rừng... dưới bàn tay của các đầu bếp địa phương luôn khiến cho du khách phải bất ngờ, thú vị.


Công viên Botanic Garden của Santa Barbara đón người tới đây tổ chức tiệc tùng, picnic

Những khách sạn ở đây luôn giữ được nét đặc trưng của kiến trúc địa phương. Những ngôi nhà không to lớn, bề thế mà thiên về nhẹ nhàng, giao hòa không gian và đặc biệt là được làm bằng gỗ toàn phần. Một không gian hoàn hảo để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày lang thang ngắm cảnh, khám phá cuộc sống Santa Barbara.

Nếu bạn muốn biết Vé máy bay đi Mỹ tháng nào rẻ nhất để đến Los Angeles du lịch thì hãy liên hệ ngay đại lý Vaness Booking để được hỗ trợ. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn lâu năm, hệ thống book vé hiện đại sẽ giúp quá trình đặt vé của bạn được thuận tiện, nhanh chóng và tìm kiếm được nhiều thông tin du lịch cần thiết trước mỗi chuyến hành trình đi khắp nơi trên thế giới.



Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 19/4/2024 08:53 , Processed in 0.041483 second(s), 44 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên