Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

24 gio tai kinh do dien anh Hollywood Đã kết thúc

Có 4700 lần đọc |1/7/2019 17:26

24 Giờ tại kinh đô điện ảnh Hollywood

Nước Mỹ có nguồn tài nguyên thiên nhiên vô cùng phong phú và phổ biến đã góp phần kiến tạo nên một trong các cường quốc kinh tế của thế giới. Có thể nói, cụm từ “Giấc mơ Mỹ” đã bao quát lên một sự thật rằng cho dù ước mong của bạn điên cuồng nhất cũng có thể trở thành hiện thực tại quốc gia tươi đẹp này, đặc biệt khi bạn tới với thành phố Los Angeles. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây nếu như vẫn đang thắc mắc Vé máy bay đi Mỹ giá bao nhiêu.


kinh đô điện ảnh Hollywood vẫn được người ta biết đến là thành phố của những giấc mơ


Biểu tượng của Los Angeles – “HOLLYWOOD”

Los Angeles (tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “những Thiên Thần”, viết tắt LA, còn được gọi tắt là Los bởi những người Việt ở những vùng lân cận) là thành phố lớn nhất tiểu bang California và lớn thứ nhì tại Hoa Kỳ. Nằm cách thành phố Los Angeles 11 km về phía Tây Bắc, kinh đô điện ảnh Hollywood vẫn được người ta biết đến là “thành phố của những giấc mơ”. Đây không chỉ là nơi đóng đô nhiều trường quay khổng lồ của những bộ phim đình đám, Hollywood còn là vùng đất tạo nên các ngôi sao màn bạc nổi tiếng khắp thế giới.

Chín chữ cái trên đỉnh núi Mount Lee ở phía Bắc thành phố Los Angeles – Mỹ là “biểu tượng” của kinh đô điện ảnh Hollywood. Trong 1 sự kiện nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 90 của dòng chữ huyền thoại này, giới chức thành phố Los Angeles tự hào khẳng định dòng chữ HOLLYWOOD không những được sánh ngang với biểu tượng Tượng Nữ Thần Tự do tại New York hay Cầu Cổng Vàng tại San Francisco mà nó còn là biểu tượng của niềm hy vọng và là độc nhất vô nhị trên thế giới và chính biểu tượng này tô sáng cho gương mặt của thành phố Los Angeles.

Xem thêm: https://issuu.com/vemaybaydicanada

Khách du lịch đứng ở bất kỳ vị trí nào cũng có thể chiêm ngưỡng dòng chữ này nhưng hầu hết họ đều muốn đến tận nơi để quan sát. Để có thể bảo vệ biểu tượng của kinh đô điện ảnh khỏi sự phá hoại của những du khách vô ý thức, những cơ quan chức năng đã cho lắp đặt hệ thống camera bảo vệ 24/24 giờ ở trên đỉnh dòng chữ.


dòng chữ nguyên bản gồm 13 chữ cái Hollywoodland sau đó 4 chữ cái cuối cùng được tháo bỏ 


Được xây dựng vào năm 1923, dòng chữ nguyên bản gồm 13 chữ cái: “Hollywoodland”. Sau ấy, 4 chữ cái cuối cùng được tháo bỏ vào năm 1940. Lần bảo trì trước đấy được thực hiện năm 1978 với sự đóng góp của 9 nhà tài trợ, trong đấy mỗi nhà tài trợ ủng hộ 27.777 USD để làm cho “mẹ nuôi” một chữ.

Nếu bạn có ý muốn đến Mỹ du lịch, đại lý Vaness Booking sẽ giúp bạn đặt được những tấm vé giá rẻ nhất và 1 hành trình bay thú vị cũng như chia sẽ những thông tin như giá vé máy bay sang Trung Quốc dành cho du khách nào có nhu cầu đi Trung Quốc du lịch. Chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bởi vậy hãy thường xuyên truy vấn cập website vemaybay123.vn để biết thêm thông tin du lịch và săn vé cho những chuyến đi tiếp theo của bạn nhé.



Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 20/4/2024 04:22 , Processed in 0.055853 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên