Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Đây là lý do tại sao IEO đang mang lại lợi nhuận khổng lồ Đã kết thúc

Có 91 lần đọc |14/6/2019 09:58

[​IMG]

Năm 2019 không chỉ chứng kiến sự hồi sinh của tiền điện tử, mà còn chứng kiến sự gia tăng nguồn vốn. Cụ thể, các dịch vụ IEO đã gia tăng một cách rõ rệt cả về mặt tích cực và tiêu cực. Về mặt tích cực, IEO đã tạo ra lợi nhuận lớn cho đến nay. Về mặt tiêu cực, trích dẫn quan điểm của Jeff Dorman tại Arca, “Nhiều lập luận (chính xác) rằng IEO là bất hợp pháp (ở Mỹ) vì các token rõ ràng là chứng khoán và các sàn giao dịch không được kiểm soát đang đóng vai trò là nhà môi giới/ đại lý. Do đó, các nhà đầu tư Mỹ không thể tham gia”.

Tuy nhiên, bất chấp các vấn đề về tính pháp lý đối với các nhà đầu tư Mỹ, nhiều người tham gia toàn cầu vẫn tích cực đầu tư vào các dịch vụ này do tiềm năng hoàn vốn.

Động lực thúc đẩy 
Các tài sản kỹ thuật số mới và vốn hóa nhỏ (dưới 100 triệu đô la) có tính phản xạ cao và được điều khiển bởi hai biến số chính, khối lượng giao dịch (ExVol) và vốn hóa thị trường (MCAP). Logic là khối lượng mua càng lớn so với vốn hóa thị trường chung của tài sản, thì tiềm năng của chu kỳ phản xạ của nó càng lớn (xem hình bên dưới).

Nhu cầu đầu cơ nói trên có thể được định lượng bằng tỷ lệ ExVol so với MCAP, có thể cung cấp cho các nhà đầu tư một công cụ tốt hơn để đánh giá rủi ro/ phần thưởng trong các tài sản đầu cơ này.

[​IMG]

Phân tích định lượng IEO
Biểu đồ dưới đây hiển thị mối tương quan của tỷ lệ nhu cầu đầu cơ (ExVol vs. MCAP) trong giá của một số IEO. Biểu đồ được chia thành các khoảng thời gian riêng biệt, cho thấy hiệu quả của tỷ lệ khi đáo hạn tài sản, ví dụ 60 ngày đầu tiên, 180 ngày đầu tiên, 360 ngày đầu tiên và toàn bộ lịch sử (kể từ khi bắt đầu).

Xin lưu ý, dữ liệu MCAP đáng tin cậy cho các IEO mới hơn như MATIC, FET và CELR không kéo dài 60 ngày, do đó chỉ tính lịch sử.

[​IMG]

Nguồn dữ liệu: blocktap.io, coinmetrics.io và coinmarketcap.com

Lần này, biểu đồ dưới đây hiển thị mối tương quan của tỷ lệ nhu cầu đầu cơ (ExVol vs. MCAP) với giá của một số tài sản vốn hóa nhỏ như một cách để khái quát tỷ lệ cho tất cả các đợt phát hành mới, không chỉ các IEO vào năm 2019.

[​IMG]

Nguồn dữ liệu: blocktap.io, coinmetrics.io và coinmarketcap.com 

Kết luận
Theo các biểu đồ ở trên, tỷ lệ nhu cầu đầu cơ là một tín hiệu có giá trị cao đối với các nhà đầu tư xem xét IEO hoặc tài sản kỹ thuật số mới, đặc biệt là trong 180 ngày đầu tiên tồn tại.

Sau 180 ngày, tỷ lệ này vẫn hữu ích cho dự đoán giá, nhưng tín hiệu của nó giảm dần. Có lẽ, khi đáo hạn tài sản, các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến giá nhiều hơn, ví dụ tương quan lịch sử của Bitcoin với giá chỉ là 0.02.

Tuy nhiên, đối với các IEO mới hơn như MATIC, CELR và FET, mối tương quan của tỷ lệ nhu cầu đầu cơ có thể sẽ tăng lên trong những tháng tới. Do đó, các nhà đầu tư hiện tại hoặc tiềm năng nên theo dõi chặt chẽ xu hướng của tỷ lệ như một thước đo định hướng rủi ro/ phần thưởng.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.


Tạp chí Bitcoin/ Coindesk


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 13:37 , Processed in 0.109959 second(s), 44 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên