Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Địa chỉ độn cằm ở đâu đẹp uy tín và an toàn tại Hà ... Đã kết thúc

Có 75 lần đọc |22/4/2019 14:13 |Phân loại:làm đẹp

Độn cằm ở đâu đẹp là câu hỏi khiến nhiều bạn trẻ vô cùng băn khoăn khi có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ cung cấp dịch vụ này. Chỉ sau khi được người quen giới thiệu thẩm mỹ viện Viet charm với hơn 20 năm kinh nghiệm và được Sở Y tế cấp phép thì cô bạn mới yên tâm thực hiện độn cằm.

Các bạn biết đấy, Hà Nội là thủ đô của cả nước nên không có gì khó hiểu khi tại đây tập trung rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ lớn. Chính vì lẽ đó mình luôn đặt ra câu hỏi không biết độn cằm ở đâu đẹp và an toàn. Thật tình cờ trong một dịp tụ họp gia đình, một người cô của mình đã biết được ý định và giới thiệu nên đến Thẩm mỹ Vietcharm  vì chính cô cũng vừa cắt mỡ mí mắt tại đó. Nhìn gương mặt trẻ trung của cô mình đã phần nào yên tâm về tay nghề của bác sĩ nơi đây.

 Để sở hữu gương mặt khá sáng với mắt to, mũi cao và đôi môi chúm chím nhưng mình vẫn không hài lòng bởi chiếc cằm hơi ngắn khiến gương mặt không cân đối, chính vì vậy ngay khi có đủ những điều kiện về sức khỏe cũng như chi phí mình liền đi độn cằm để có một chiếc cằm đẹp như ý.

 

Ấn tượng đầu tiên của mình về Vietcharm đó chính là sự hiện đại và chất lượng. Mọi quy trình ở đây từ thăm khám, kiểm tra sức khỏe… đều diễn ra nhanh gọn và đặc biệt đội ngũ bác sĩ cùng nhân viên đều thân thiện, nhiệt tình. Sau khi lựa chọn phương pháp, nâng mũi L linephẫu thuật độn thái dương bằng chất liệu cao cấp được nhập khẩu chính hãng, mình nhanh chóng được tiến hành thực hiện tiểu phẫu. Chỉ sau 45 phút là mọi việc đã xong xuôi và mình đã thấy rõ sự khác biệt trên khuôn mặt với chiếc cằm đẹp hơn, thon dài và độ nhọn vừa phải rất ưng ý.

Vậy chắc bạn không còn thắc mắc về địa chỉ độn cằm ở đâu uy tín, độn cằm ở đâu an toàn , độn cằm ở đâu giá rẻ nữa phải không?

Một số hình ảnh khách hàng được giải đáp thắc mắc về phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp

 

Chỉ vài ngày sau độn cằm thì vùng phẫu thuật đã bắt đầu hồi phục và mình có thể sinh hoạt bình thường. Có thể do cơ địa của mình tốt, đồng thời mình cũng tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ dẫn của bác sĩ khi chăm sóc vết mổ. Ai cũng khen mình trông sang trọng, xinh đẹp hẳn lên và độn cằm ở đâu đẹp vậy làm mình hạnh phúc lắm và tự thấy rằng mình thật may mắn khi đã được biết đến Thẩm mỹ Vietcharm. Nếu bạn có những vấn đề làm cằm ở đâu đẹp như cằm ngắn, cằm lẹm hoặc chỉ đơn giản là muốn có chiếc cằm mới thon dài hơn thì mình khuyên nên đến Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

XEM THÊM : >> chi phí độn thái dương hết bao nhiêu tiền

>> phẫu thuật môi trái tim hết bao nhiêu tiền


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Đăng bình luận Bình luận (1 bình luận)

Trả lời luuanh95 22/4/2019 14:14
độn cằm ở đâu đẹp hả m.n

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 28/3/2024 19:26 , Processed in 0.172705 second(s), 45 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên