Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

[Bật Mí] viêm tuyến bartholin và cách chữa trị năm 2019 Đã kết thúc

Có 77 lần đọc |23/5/2019 08:59 |Phân loại:pkdaidong

Viêm tuyến bartholin uống thuốc gì để chữa trị tốt và hiệu quả nhất. Khi tuyến bartholin viêm do bị nhiễm khuẩn hoặc do các bệnh tình dục gây ra thì bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc theo phác đồ thích hợp để điều trị.


VIÊM TUYẾN BARTHOLIN UỐNG KHÁNG SINH GÌ?

 Bệnh Viêm Tuyến Bartholin Uống Thuốc Gì Để Chữa Trị?

Viêm tuyến bartholin (viêm tuyến chất nhờn) tưởng chừng là bệnh không nguy hiểm, nhưng thực tế, căn bệnh này nếu phát hiện chậm, chữa trị không đúng cách thì những hệ lụy để lại là rất lớn.

Xem Thêm link: Triệu chứng bệnh viêm tuyến Bartholin 

Nhất là khi có quan hệ tình dục, kích thích u nang tuyến phát triển nhanh, có thể dẫn đến áp - xe, ung thư tuyến Bartholin, viêm nhiễm có cơ hội lây lan sang cổ tử cung, vòi trứng, buồng trứng… làm suy giảm đời sống tình dục, đau đớn khi quan hệ, vô sinh.

Do đó, việc phát hiện bệnh và đi khám chữa càng sớm càng tốt là hết sức quan trọng, bởi trong giai đoạn sớm, việc chữa trị đơn giản, hiệu quả khả quan và ít tốn kém hơn là khi bệnh đã nặng.

Hiện nay có hai phương pháp được áp dụng điều trị viêm tuyến Bartholin đó là dùng kháng sinh hoặc phẫu thuật ngoại khoa rạch bóc nang tuyến khi viêm nặng, tái phát nhiều lần.

Dùng thuốc kháng sinh điều trị viêm tuyến bartholin hiệu quả

 Viêm tuyến bartholin nên uống thuốc kháng sinh gì?

Dùng thuốc kháng sinh đặc hiệu để điều trị bệnh viêm tuyến barthollin được áp dụng phổ biến khi bệnh ở giai đoạn nhẹ.

Sau khi thăm khám, xác định tình trạng viêm nhiễm cụ thể của từng người, chuyên gia sẽ xây dựng kháng sinh đồ với liều lượng phù hợp, đảm bảo hiệu quả tốt nhất, bao gồm.

 Thuốc kháng sinh đặc trị loại vi khuẩn/ nấm/ virus lây truyền qua đường tình dục (lậu, chlamydia) giúp ức chế và triệt tiêu mầm bệnh, tránh sự lây lan rộng.

 Bên cạnh đó chuyên gia sẽ chỉ định kết hợp thuốc đặt âm đạo, loại phổ biến nhất hiện nay là Bolygenax – đây là thuốc bao gồm nhiều loại kháng sinh, có tác dụng điều trị viêm nhiễm tại chỗ khi viêm do nấm hoặc vi trùng gây ra.

Lưu ý: Chị em phải dùng thuốc theo đơn của bác kê, dựa trên tình hình bệnh lý và cơ địa từng người. Không tự ý mua thuốc về nhà uống tùy tiện, mà cần phải thăm khám, chẩn đoán của chuyên gia để đảm bảo hiệu quả cao, ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm.

Điều trị viêm tuyến bartholin bằng thuốc kháng sinh tuy an toàn, đơn giản, dễ sử dụng, ít tốn kém… nhưng viêm tuyến bartholin là bệnh rất dễ tái phát nên thuốc kháng sinh chỉ có tác dụng tạm thời, chứ không thể loại bỏ hoàn toàn bệnh lý.


 Vậy Đâu Là Phương Pháp Chữa Trị Viêm Tuyến Bartholin Hiệu Quả Nhất

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phụ khoa, các chuyên gia của Đại Đông cho rằng, làm tiểu phẫu là phương pháp tốt nhất để điều trị viêm tuyến bartholin khi u nang tuyến đã lớn hoặc đã tái phát nhiều lần… mới có thể chấm dứt bệnh lý và ngăn ngừa tái phát.

Áp dụng phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả cao: Sau khi tiến hành phẫu thuật xâm lấn tối thiểu bóc tách nang, chích rạch áp - xe hoặc tách cắt bỏ khối viêm… an toàn, nhẹ nhàng, thì các chuyên gia sẽ kê đơn thuốc kháng sinh hỗ trợ giúp chống viêm, chống phù nề, làm lành tổn thương và tái tạo niêm mạc nhanh chóng. Bên cạnh đó, bệnh nhân cần vệ sinh vùng kín cẩn thận để bệnh mau khỏi.

Với môi trường y khoa hiện đại, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông luôn đi đầu trong khám chữa các bệnh phụ khoa, điều trị viêm tuyến bartholin bằng nhiều phương pháp khác nhau từ ngoại khoa đến ngoại khoa.

Đa Khoa Đại Đông: địa chỉ điều trị viêm tuyến bartholin hiệu quả

Phòng Khám Đại Đông sở hữu đội ngũ chuyên gia giỏi, chuyên môn cao, kinh nghiệm lâm sàng phong phú trên 15 năm, đảm bảo chất lượng khám chữa trị hài lòng bệnh nhân.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp và hiện đại; xây dựng quy trình khám bệnh rõ ràng, nhanh chóng và thuận tiện giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí và thời gian khám chữa bệnh.

Về chi phí khám và điều trị tuyến bartholin, chị em có thể yên tâm, bởi tại Đại Đông bảng giá luôn được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y Tế TPHCM. Thực hiện trao đổi công khai trước điều trị, để bệnh nhân nắm bắt rõ ràng.

Với những giải đáp trên, chị em có thể rút ra được viêm tuyến bartholin uống kháng sinh gì?Cần phải có sự thăm khám và điều trị theo đúng phác đồ của chuyên gia chuyên khoa. Do đó, việc chủ động liên hệ để đăng kí khám chữa sớm nhất là rất cần thiết, giúp chủ động thời gian, tiết kiệm tối đa chi phí, nhanh chóng đẩy lùi bệnh tật với chi phí tiết kiệm.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chat tư vấn miễn phí



Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 17/4/2024 06:11 , Processed in 0.067581 second(s), 44 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên