Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

[HCM] Điều trị xuất tinh ra máu ở đâu năm 2019 Đã kết thúc

Có 83 lần đọc |9/6/2019 09:08 |Phân loại:pkdaidong | Điều , trị , xuất , tinh , máu

[HCM] Điều trị xuất tinh ra máu ở đâu năm 2019. Khám và điều trị xuất tinh ra máu ở đâu TPHCM tốt và uy tín nhất. Phòng khám đa khoa là một trong những địa chỉ chuyên khoa về khám và chữa trị các bệnh liên quan đến việc xuất tinh ra máu ở nam giới uy tín.


XUẤT TINH RA MÁU LÀ DẤU HIỆU CỦA NHIỀU BỆNH LÝ NGUY HIỂM

  Thông thường, tinh dịch của nam giới khi xuất ra sẽ có màu trắng đục. Tuy nhiên, khi bịxuất tinh ra máu (xuất tinh ra máu) thì quan sát tinh dịch của nam giới sẽ có lẫn các sợi máu, tinh dịch màu hồng, màu nâu thẫm hay màu gỉ sắt.

Xem thêm link: Phá thai ở phú nhuận

  Biểu hiện của chứng xuất tinh ra máu

  Theo các chuyên gia nam khoa, xuất tinh ra máu có thể do quan hệ tình dục quá mạnh bạo làm rách hãm quy đầu, rách da quy đầu… Những trường hợp này không có gì đáng quan ngại và nó có thể tự khỏi được.

  Tuy nhiên, nếu nam giới bị xuất tinh ra máu mà còn kèm theo một số triệu chứng bất thường khác như: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, đau khi xuất tinh, sưng hoặc đau đớn khu vực trên cơ quan sinh dục, sốt nhẹ, đau thắt lưng, đau bụng dưới, sưng, đau ở vùng tinh hoàn, bìu và vùng bẹn… thì đây chính là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm mà nam giới cần hết sức cảnh giác. Cụ thể như:

  + Các bệnh lý viêm nhiễm

  Nguyên nhân chủ yếu gây xuất tinh ra máu là do viêm và nhiễm khuẩn đường sinh dục như: viêm túi tinh, viêm đường dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn... Trong đó viêm túi tinh được xem là nguyên nhân hàng đầu gây xuất tinh ra máu (chiếm khoảng 40%).

  Quá trình viêm gây kích thích niêm mạc dẫn đến hiện tượng sung huyết và phù nề của các ống, các tuyến của đường dẫn tinh, túi tinh, tuyến tiền liệt, niệu đạo... từ đó gây xuất tinh ra máu.

  Các nguyên nhân gây viêm nhiễm chủ yếu là nhiễm khuẩn, chấn thương, sỏi túi tinh hay canxi hóa tuyến tiền liệt. Các vi khuẩn thường gặp là E.coli, chlamydia, trực khuẩn lao và một số loại virus khác.

  + Giãn mạch thừng tinh

  Là hiện tượng tĩnh mạch thừng tinh ở phía trên tinh hoàn bị căng giãn. Nguyên nhân là do dòng máu chảy ngược trong các tĩnh mạch, khiến chúng bị ứ đọng và căng giãn.Tĩnh mạch thừng tinh bị giãn, khi xuất tinh, niệu đạo của nam giới sẽ co thắt mạnh làm đứt các tĩnh mạch nhỏ dẫn đến nam giới xuất tinh thấy tinh trùng có máu.

  Xuất tinh ra máu là dấu hiệu của chứng giãn mạch thừng tinh

  + Các bệnh ung thư

  Các loại ung thư đường sinh dục thường gặp ở nam giới như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư đường dẫn tinh, ung thư tinh hoàn,… đều có thể gây ra các tổn thương tại bộ phận sinh dục và gây nên tình trạng xuất tinh ra máu (xuất tinh ra máu).

  Ngoài ra, nam giới bị các bệnh lý như: rối loạn máu đông, xơ gan, tăng huyết áp, chấn thương bộ phận sinh dục do chơi thể thao, sau khi đặt dụng cụ niệu đạo, thắt ống dẫn tinh… cũng có thể là nguyên nhân dẫn tới việc khi xuất tinh sẽ thấy tinh trùng có máu.

  ***Lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa:

  Thông thường khi phát hiện tinh trùng có máu, nam giới thường chủ quan bỏ qua và để tự khỏi mà không biết được rằng xuất tinh ra máu thường liên quan đến các bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Nếu để lâu, bệnh nặng mới đi khám và điều trị thì thời gian điều trị sẽ kéo dài và tốn kém rất nhiều chi phí. Vì vậy khi thấy tinh trùng có máu, nam giới nên đến cơ sở y tế để được các bác sĩ khám và điều trị kịp thời.


TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG CỦA VIỆC XUẤT TINH RA MÁU

  Như đã nói ở trên, xuất tinh ra máu (xuất tinh ra máu) là biểu hiện bất thường cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm ở nam giới, nếu tình trạng này kéo dài mà không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như:

  - Ảnh hưởng đến đời sống chăn gối: Xuất tinh ra máu khiến nam giới cảm thấy lo lắng, không đạt khoái cảm khi “yêu”, làm giảm ham muốn tình dục, làm chất lượng đời sống tình dục giảm. Lâu dài có thể làm rạn nứt, tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Xem thêm link: Hạt ngọc dương vật

  Xuất tinh ra máu có thể dẫn đến nguy cơ vô sinh - hiếm muộn ở nam giới

  - Gây vô sinh – hiếm muộn: Xuất tinh ra máu khiến chất lượng tình trùng của nam giới bị suy giảm, gây khó khăn cho quá trình thụ thai, nam giới dễ đối mặt với nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

  - Gây tử vong: Nếu nam giới bị xuất tinh ra máu do mắc các bệnh ung thư mà không được điều trị kịp thời sẽ nguy hiểm đến tính mạng, thậm chí gây tử vong.

  Chính vì vậy, chuyên gia nam khoa khuyến cáo nam giới ngay khi gặp hiện tượng xuất tinh ra máu cần phải nhanh chóng đi thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt, để tránh những biến chứng nguy hiểm từ bệnh.


HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH RA MÁU NHƯ THẾ NÀO?

Xem thêm link: Khám kinh nguyệt không đều

  Tinh trùng có máu khi xuất tinh do nhiều nguyên nhân gây nên. Do đó, không có cách điều trị chung cho tất cả trường hợp nam giới bị xuất tinh ra máu. Tùy theo nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ lựa chọn phác đồ điều trị phù hợp, như:

  – Xuất tinh ra máu do ung thư tuyến tiền liệt: Tùy từng giai đoạn sẽ có phác đồ điều trị đặc hiệu riêng biệt.

  – Xuất tinh ra máu do lao túi tinh: Điều trị bằng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Thời gian dùng thuốc điều trị tối thiểu 9 tháng và phải điều trị liên tục không được tự ý ngưng thuốc kể cả khi nam giới đã thấy hết xuất tinh ra máu.

  – Xuất tinh ra máu do nhiễm khuẩn: Điều trị kháng sinh theo kháng sinh đồ theo chỉ định của bác sĩ nhằm khắc phục hiệu quả tình trạng viêm nhiễm. Ngoài việc dùng kháng sinh, người bệnh cần dùng phối hợp các thuốc chống viêm, giảm phù nề, thuốc tăng sức bền thành mạch…

  – Xuất tinh ra máu do nguyên nhân tắc túi tinh, sỏi túi tinh, giãn tĩnh mạch, ung thư... thì cần có sự can thiệp của các biện pháp ngoại khoa.

► Chi phí điều trị xuất tinh ra máu có đắt không?

  Các chuyên gia nam khoa cho biết, chi phí điều trị xuất tinh ra máu thường phụ thuộc vào những yếu tố ở từng nam giới như nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe người bệnh, phương pháp điều trị, cơ sở y tế điều trị… Do đó, mức chi phí này ở mỗi người mỗi khác.

  Nếu muốn biết mức chi phí này là bao nhiêu thì nam giới phải trực tiếp đến gặp bác sĩ để thăm khám cụ thể, từ đó các bác sĩ mới có thể đưa ra con số chính xác được. Tất nhiên, việc điều trị bệnh càng sớm, khi bệnh ở mức độ nhẹ thì chi phí điều trị sẽ càng ít.


ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH RA MÁU HIỆU QUẢ

  Phòng Khám Đa Khoa hiện đang là địa chỉ chuyên hỗ trợ khám chữa nam khoa uy tín tại TP. HCM và được đông đảo nam giới “chọn mặt gửi vàng” nhờ vào những ưu thế sau:

  Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát nghiêm ngặt của Sở Y tế TP. HCM do đó nam giới có thể yên tâm khi lựa chọn thăm khám tại đây.

  Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu y đức, có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

  Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn.

  Không ngừng nghiên cứu, cập nhật và áp dụng những phương pháp điều trị xuất tinh ra máu tiên tiến hiện nay nhằm mang lại kết quả cao cho người bệnh.

  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, nhanh gọn. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật.

  Mọi chi phí điều trị đều được niêm yết từng mục rõ ràng theo quy định của Sở Y tế ban hành. Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

  Đặc biệt, để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân", mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng bệnh nhân vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

  ---Những ưu tiên đặc biệt dành cho bệnh nhân đặt hẹn trước---

  - Đến là khám ngay với bác sĩ chuyên khoa mà không phải chờ đợi

  - Miễn phí sổ khám

  - Miễn phí khám lâm sàng

  - Được yêu cầu bác sĩ điều trị

  - Bệnh nhân nữ có thể yêu cầu bác sĩ nữ điều trị

  - Và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa và không cần mất thêm bất cứ khoản phí nào!

Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay muốn tư vấn gì thêm, hãy nhấp chuột vào bảng tư vấn trực tiếp dưới đây để được các chuyên gia của Phòng khám Đa Khoa giải đáp.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chát tư vấn miễn phí 



Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 26/4/2024 15:51 , Processed in 0.054790 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên