Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

[SỨC KHỎE MỖI NGÀY] Khám hậu môn trực tràng ở đâu tốt nhất TPHCM t ... Đã kết thúc

Có 138 lần đọc |25/6/2019 10:18 |Phân loại:pkdaidong

[SỨC KHỎE MỖI NGÀY] Khám hậu môn trực tràng ở đâu tốt nhất TPHCM trong năm 2019 cũng như khám bệnh về hậu môn trực tràng ở đâu giá rẻ là những câu hỏi mà nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay. Sau đây các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Thái Bình Dương xin tư vấn như sau


TỔNG HỢP NHỮNG CĂN BỆNH HẬU MÔN THƯỜNG GẶP

  Các bệnh hậu môn thường gặp ở những người trên 40 tuổi nhưng tỉ lệ mắc những căn bệnh này ở giới trẻ đang gia tăng chóng mặt, có người chỉ mới 20 tuổi đã mắc bệnh. Nguyên nhân chủ yếu là do chế độ ăn uống không lành mạnh, béo phì, lối sống lười vận động.

Xem thêm link: tư vấn phá thai online

  Cụ thể, từ năm 2010 số ca mắc bệnh hậu môn ở độ tuổi từ 40 – 50 tuổi tăng 1.5% mỗi năm. Giai đoạn 2010 – 2018, tỉ lệ mắc bệnh hậu môn – trực tràng đã tăng 7, 3%. Trong đó có trên 200 trường hợp bệnh tử vong do những biến chứng của bệnh gây ra.

  Dưới đây là những căn bệnh hậu môn thường gặp được các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ:

  BỆNH TRĨ

  Là một căn bệnh hậu môn được hình thành do sự căng phồng các tĩnh mạch ở hậu môn tạo thành các búi trĩ. Ở giai đoạn đầu, người bệnh xuất hiện các dấu hiệu đau hậu môn, mỗi khi đại tiện thường kèm theo chảy máu. Khi bệnh diễn biến nặng hơn, các búi trĩ sẽ sa hẳn ra ngoài hậu môn, gây đau đớn cho người bệnh. 

        NỨT KẼ HẬU MÔN

  Bệnh được hình thành do niêm mạc hậu môn, ống hậu môn hay rìa hậu môn bị rách. Ngoài dấu hiệu đau rát hậu môn, người bệnh còn cảm thấy ngứa hậu môn, chảy máu hậu môn mỗi khi đi đại tiện, hậu môn tiết dịch hôi.

  APXE HẬU MÔN

  Đây là tình trạng mưng mủ ở gần khu vực hậu môn, chủ yếu do nhiễm trùng từ vết nứt hậu môn. Khi bị apxe hậu môn, bệnh nhân sẽ có triệu chứng sưng đau hậu môn, mưng mủ gần hậu môn. Nếu dùng tay ấn mạnh vào ổ apxe sẽ thấy mủ màu vàng chảy ra, hôi tanh, ngứa ngáy hậu môn. Bên cạnh đó, người bệnh còn sốt cao, cơ thể ớn lạnh.

  RÒ HẬU MÔN

  Rò hậu môn chính là diễn biến tiếp theo của bệnh apxe hậu môn, khi ổ apxe bị vỡ ra sẽ tạo thành các đường rò, các đường hầm này giống như đường hầm thông giữa trực tràng, ống hậu môn với vùng da ngoài hậu môn. Biểu hiệu chính của bệnh là chảy mủ đường rò, xì hơi qua lỗ rò, thậm chí phân chảy qua lỗ rò.

  POLYP HẬU MÔN

  Đối với bệnh polyp hậu môn thì ngoài triệu chứng chảy máu khi đi đại tiện thì hầu như không có bất kỳ triệu chứng khác kèm theo. Lượng máu chảy nhiều, chảy từng đợt khi đại tiện. Căn bệnh này có thể gây ra thiếu máu cấp tính nếu như không được điều trị kịp thời.


KHÁM HẬU MÔN Ở BỆNH VIỆN CÓ TỐT KHÔNG?

  Tâm lý chung của bệnh nhân khi gặp các vấn đề bất thường ở hậu môn thì thường tìm đến các bệnh viên công lập. Nhưng thực tế hiện nay, khám bệnh ở bệnh viện công luôn gặp nhiều điều bất tiện:

Xem thêm link: khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền 

  + Bệnh nhân phải xếp hàng, chờ đợi rất lâu mới tới lượt khám. Thậm chí, có trường hợp phải sang ngày hôm sau vì đến trễ, bốc số muộn.

  + Phải hoàn tất nhiều thủ tục rườm ra, gây tốn kém nhiều thời gian của người bệnh. Trong khi đó, không phải ai cũng có nhiều thời gian rảnh để thăm khám, điều trị bệnh lý.

  + Lượng bệnh nhân khá đông nên nhân viên y tá và bác sĩ không thể chu đáo tận tình chia sẻ về bệnh lý nên dẫn đến kết quả điều trị không cao.

  + Bệnh viện chỉ làm việc trong khung giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 và bệnh nhân sẽ không biết trước chi phí điều trị.

  Chính vì những rào cản trên làm cho người mắc bệnh hậu môn trở nên e ngại, ám ảnh mỗi khi tìm đến các bệnh viện công để điều trị.


NÊN KHÁM HẬU MÔN Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

  Từ lâu, Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương được nhiều người bệnh biết đến là một trong những địa chỉ đáng tin cậy, chất lượng trong thăm khám và điều trị các căn bệnh hậu môn vô cùng hiệu quả.

  Mỗi năm phòng khám tiếp nhận và điều trị hơn 10.000 trường hợp mắc bệnh hậu môn, trong đó bệnh trĩ chiếm 73%. Phần lớn người bệnh đều hài lòng về kết quả thăm khám và điều trị tại Đa Khoa Thái Bình Dương.

  Căn cứ vào mức độ bệnh nặng hay nhẹ mà các bác sĩ Đa Khoa Thái Bình Dương sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, cụ thể là:

Xem thêm link: điều trị xuất tinh ra máu ở đâu 

  Phương pháp nội khoa:

       Áp dụng đối với trường hợp bệnh nhẹ bằng cách sử dụng các loại thuốc bôi, kem thoa kết hợp với thuốc uống để chống viêm, giảm đau, thúc đẩy quá trình lành vết thương, nhuận tràng, làm mềm phân, ngăn ngừa táo bón.

  Phương pháp ngoại khoa

  - Tiểu phẫu bằng phương pháp PPH và HCPT hiện đại đã được áp dụng chữa trị hiệu quả cho rất nhiều người bị các bệnh lý về hậu môn trực tràng.

  - Phương pháp PPH và HCPT tiểu phẫu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu ít gây tổn thương, thời gian tiểu phẫu diễn ra nhanh. Ít gây chảy máu và đau đớn cho người bệnh. Sau khi điều trị người bệnh phục hồi nhanh chóng, các chức năng hậu môn – trực tràng hoàn toàn không bị ảnh hưởng và bệnh rất khó phát lại.

  Nguyên lý hoạt động PPH: Dựa vào kỹ thuật xâm lấn tối thiểu đưa máy kẹp PPH chuyên dụng vào bên trong hậu môn và nhẹ nhàng loại bỏ búi trĩ một cách hiệu quả, nhanh chóng, đồng thời khâu niêm mạc kéo lên tạo hình lại hậu môn phía ngoài như bình thường.

  Nguyên lý hoạt động của HCPT: Phương pháp hoạt động bằng cách áp dụng việc điều trị bằng sóng điện cao tần làm đông máu và thắt nút mạch máu. Tiến hành cắt bỏ các tổ chức bị thương tổn, ít gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

  Đã có nhiều trường hợp ngại đi khám, tự ý mua thuốc điều trị tại nhà hoặc nghe theo mách bảo trên mạng khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn, khó điều trị về sau. Do đó, tốt hơn hết người bệnh nên chủ động trò chuyện với bác sĩ để được tư vấn cách điều trị hiệu quả, phù hợp với tình trạng bệnh của mình!

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chát tư vấn miễn phí


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 26/4/2024 03:52 , Processed in 0.073722 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên