Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

[KÊNH 24/7] Phòng khám đa khoa Đại Tín có uy tín không năm 2019? Đã kết thúc

Có 147 lần đọc |26/6/2019 10:13 |Phân loại:pkdaidong

[KÊNH 24/7] Phòng khám đa khoa Đại Tín có uy tín không năm 2019? Phòng khám đa khoa Đại Tín tọa lạc tại địa chỉ 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương là một trong những địa chỉ y tế uy tín, chất lượng và có danh tiếng nhất hiện nay. Phòng khám chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, cắt bao quy đầu, phá thai an toàn, chỉnh hình phụ khoa... Với các kỹ thuật tiên tiến từ nước ngoài, đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị cao và nó cũng là để cho bạn tin tưởng gửi gắm sức khỏe của mình vào đây


 PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN LỪA ĐẢO MOI TIỀN NHƯ THẾ NÀO?

Không ít bệnh nhân cảm thấy hoang mang và dao động trong việc lựa chọn Đại Tín làm cho địa chỉ thăm khám và chữa, nguyên nhân ắt hẳn xuất phát từ các tin đồn thổi vô dựa như: Đại Tín lừa đảo moi tiền quý ông, Đại Tín chữa không tốt, hét giá lên trời…Nhưng đấy chỉ là lời đồn của dư luận cũng như không có một bằng chứng nào được kiểm chứng là đúngNhững buổi đầu vừa mới hình thành, Đa khoa Đại Tín gặp rất nhiều khó khăn khi phát triển. Tuy nhiên dần dần, phòng khám nhận được vô số sự phản hồi tích cực của nhiều bệnh nhân chính là động lực để chúng tôi không ngừng nâng cao hơn nữa cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, đổi mới phương pháp… hơn nữa để tạo được chỗ đứng vững chắc nhằm nâng cao tên tuổi phòng khám.

Có được thành công như ngày hôm nay Đa khoa Đại Tín luôn phấn đấu và nổ lực từng ngày để dần dần khẳng định chuyên môn cũng như xây dựng thương hiệu phòng khám đa khoa “an toàn – uy tín – tận tâm” xứng đáng với lòng tin của bệnh nhân đặt ra. Phòng khám chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, cắt bao quy đầu, phá thai an toàn, chỉnh hình phụ khoa... Với các kỹ thuật tiên tiến từ nước ngoài, đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị cao. Các tiêu chí dưới đây chính là yếu tố thúc đẩy sự phát triển của phòng khám và đưa phòng khám đến gần hơn với người dân, bao gồm:

1/ Chất lượng nhân viên y tế

Họ là những người có kiến thức về y khoa họ sẽ trao đổi sơ lược với bệnh nhân về tình trạng bệnh tình, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian, tiền bạc khám bệnh. Đồng thời, hỗ trợ cho bệnh nhân bất cứ khi nào họ có thắc mắc gì chưa rõ, nhanh chóng thực hiện các thủ tục để bệnh nhân có thể được bác sĩ thăm khám ngay lập tức.

2/ Chất lượng bác sĩ

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm trên 20 năm và từng tu nghiệp tại nước ngoài. Họ luôn tận tâm điều trị và làm hết khả năng để giúp cho bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

3/ Chất lượng máy móc và phương pháp điều trị

Trang thiết bị y tế tiên tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đảm bảo an toàn và chính xác trong quá trình khám và điều trị. Đối với từng bệnh riêng biệt sẽ áp dụng các phương pháp khác nhau như bệnh phụ khoa sẽ dùng kỹ thuật dao LEEP, sóng Viba, O3, bệnh nam khoa sẽ ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, riêng bệnh xã hội sử dụng phương pháp công nghệ DHA, kỹ thuật ALA – PDT…

4/ Chất lượng dịch vụ

Được sở y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy và được sự quản lý trực tiếp của cơ quan này. Mô hình khám và điều trị bệnh chuyên nghiệp, khoa học với nhiều dịch vụ ưu đãi dành cho bệnh nhân mới đến khám cũng như tái khám. Ngoài ra, mọi thông tin của bệnh nhân khi khám bệnh đều được lưu trong hệ thống và bảo mật, không lộ ra ngoài để giúp bệnh nhân có thể yên tâm và hài lòng khi đến khám tại đây.

5/ Chi phí điều trị công khai - niêm yết - minh bạch

Tất cả các khoảng chi phí đều được niêm yết rõ ràng, minh bạch. Nhân viên thu ngân tính toán qua hệ thống máy tính hiện đại nên đảm bảo không xảy ra sai sót trong quá trình thu phí. Các bác sĩ sau khi thăm khám và chuẩn đoán bệnh sẽ đưa ra mức chi phí dự kiến để giúp người bệnh lựa chọn phương pháp điều trị và chuẩn bị tốt hơn. Với nhiều chính sách ưu đãi như: hỗ trợ tiền xăng xe đối với các bệnh nhân ở xa, hỗ trợ chi phí khám đối với bệnh nhân khó khăn và nhận ưu đãi khác nhằm nâng cao chất lượng điều trị bệnh.

6/ Thời gian khám bệnh linh hoạt

Bạn có thể chủ động về thời gian thăm khám bất cứ khi nào mà bạn yêu cầu. Phòng khám chúng tôi mở cửa từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ. Do đó, bạn có thể sắp xếp điều chỉnh thời gian hợp lý sao cho không ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập, thậm chí có nhiều trường hợp bệnh nhân có thể ra về trong ngày mà không cần nằm viện.


 ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM ĐẠI TÍN CÓ UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG KHÔNG?

phòng khám Đại Tín tuy chỉ mới đi vào hoạt động nhưng đã trở thành cơ sở tin cậy của khá nhiều người chẳng may mắc bệnh, uy tín và có tiếng của p.khám luôn được người bị bệnh khẳng định.

Tại đây, người bị mắc bệnh sẽ nhận được một số lời tư vấn hiệu quả nhất từ y bác sĩ, bác sĩ chuyên khoa tốt nhất về bệnh nam khoa, phụ khoa, căn bệnh trĩ, căn bệnh xã hội,…

các nguyên do người bệnh bắt buộc đến với đa khoa Đại Tín

➣ cách tiên tiến: phòng khám luôn áp dụng một số phương pháp xâm lấn tối thiểu tiên tiến nhất, an tâm an toàn - kịp thời - hiệu quả cao.

➣ Tiểu phẫu - phẫu thuật an toàn: Tỉ lệ thành công luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương thức chữa trị truyền thống.

➣ khám bệnh chữa bệnh bệnh chuyên nghiệp: người bị bệnh được phục vụ chu đáo, nhiệt tình cũng như thân thiện, tất cả các khâu xét nghiệm, chẩn đoán bệnh, kiểm tra bệnh,… luôn được thực hiện theo đúng quy trình.

➣ Phòng tiểu phẫu - phẫu thuật cao cấp: Tất cả các phòng khám đa khoa cũng như tiểu phẫu được thiết kế, vô trùng đúng tiêu chuẩn của Sở Y tế.

➣ Tiểu phẫu theo đúng tiêu chuẩn: phòng khám đa khoa xây dựng một hệ thống khám cũng như chữa trị đảm bảo góp phần tạo nên thương hiệu và chất lượng tại Hồ Chí Minh.

➣ không chỉ thế, mức chi phí xét nghiệm chữa bệnh bệnh luôn phù hợp, công khai minh bạch:

  • 100% khoản chi phí luôn được thông báo rõ ràng, minh bạch, hệ thống máy tính cũng như nhân viên thu ngân khiến việc chu đáo, tỉ mỉ.

  • Sau khi xét nghiệm và chẩn đoán bệnh, y bác sĩ sẽ dẫn ra mức phí chữa bệnh chi tiết, giúp người bị mắc bệnh an tâm và lựa chọn kỹ thuật chữa bệnh thích hợp.

  • Không nảy sinh thêm bất cứ chi phí nào trong suốt thời gian khám cũng như chữa trị căn bệnh.

vì thế, người bị bệnh hoàn toàn có khả năng yên tâm về đa khoa Đại Tín. Đây là địa chỉ khám chất lượng và đáng tin cậy tại HCM


 VÌ SAO NÊN THĂM KHÁM TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN?

tới với phòng khám đa khoa Đại Tín, đàn ông sẽ cảm nhận được sự khác biệt mà chỉ một p.khám nam khoa tiêu chuẩn, chi tiết như:

☛ Dịch vụ chăm sóc chu đáo: Với mục tiêu hoạt động “sức khỏe người chẳng may mắc bệnh, trách nhiệm của chúng tôi”. Đến với phòng khám đa khoa Đại Tín phái mạnh sẽ được sự quan tâm điều dưỡng tận tình của đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám đa khoa.

☛ Dịch vụ phản hồi nhanh chóng: Mọi công tác khám bệnh chữa bệnh bệnh của chúng tôi đều được quản lý bằng hệ thống thông minh cần bạn nam hoàn toàn chủ động và thuận tiên lúc nhận những kết quả chẩn đoán, xét nghiệm, và khám bệnh tình huống sức khỏe của mình. Vơi bớt sự hoảng loạn lo sợ khi chờ đợi.

☛ Phục vụ liên tục: phòng khám đa khoa Đại Tín làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần (từ thứ 2 tới chủ nhật), kể cả một số ngày lễ/tết. Sẵn sàng phục vụ cánh mày râu khi có yêu cầu.

☛ Đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, tâm lý: Tất cả các nhân viên của chúng tôi từ b.sĩ, y tá cũng như điều dưỡng viên của chúng tôi đều luôn sẵn sàng lắng nghe một số tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh. Thấu hiểu những gì người bị mắc bệnh muốn, đưa ra một số lời khuyên ích lợi lúc phái mạnh phải.

nếu như nhận thấy một số bất thường về thể chất, phòng khám đa khoa Đại Tín là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Mong rằng với một số mách nhỏ về phòng khám Đại Tín có uy tín và cht lượng không, sẽ giúp người mắc bệnh hiểu rõ hơn về phòng khám và tin tưởng lựa chọn cơ sở chuyên khoa này.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA VIỆT NAM

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline Sức Khỏe 0274 3685 999

Tư vấn online bấm > > TƯ VẤN MIỄN PHÍ <<




Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 20/4/2024 20:11 , Processed in 0.095589 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên