Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

[BẬT MÍ] Phòng khám đa khoa ROYAL có uy tín chất lượng không năm 201 ... Đã kết thúc

Có 125 lần đọc |27/6/2019 13:53 |Phân loại:pkdaidong

Là cơ sở nằm trên đường 202 Tô Hiến Thành phường 15 quận Tân Bình Tp.HCM chuyên khoa thăm khám được rất nhiều người bị bệnh lựa chọn. Mặc dù vậy, vẫn có không ít người suy tư về phòng khám đa khoa ROYAL uy tín và chất lượng không. Tham khảo thêm trong bài viết bên dưới. Với các kỹ thuật tiên tiến từ nước ngoài, đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị cao và nó cũng là để cho bạn tin tưởng gửi gắm sức khỏe của mình vào đây


PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ROYAL LĐẢO MOI TIN NHƯ THẾ NÀO?

Không ít bệnh nhân cảm thấy hoang mang và dao động trong việc lựa chọn ROYAL làm cho địa chỉ thăm khám và chữa, nguyên nhân ắt hẳn xuất phát từ các tin đồn thổi vô dựa như: ROYAL lừa đảo moi tiền quý ông, ROYALchữa không tốt, hét giá lên trời…Nhưng đấy chỉ là lời đồn của dư luận cũng như không có một bằng chứng nào được kiểm chứng là đúngNhững buổi đầu vừa mới hình thành, Đa khoa ROYAL gặp rất nhiều khó khăn khi phát triển. Tuy nhiên dần dần, phòng khám nhận được vô số sự phản hồi tích cực của nhiều bệnh nhân chính là động lực để chúng tôi không ngừng nâng cao hơn nữa cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, đổi mới phương pháp… hơn nữa để tạo được chỗ đứng vững chắc nhằm nâng cao tên tuổi phòng khám.

Có được thành công như ngày hôm nay Đa khoa ROYAL luôn phấn đấu và nổ lực từng ngày để dần dần khẳng định chuyên môn cũng như xây dựng thương hiệu phòng khám đa khoa “an toàn – uy tín – tận tâm” xứng đáng với lòng tin của bệnh nhân đặt ra. Phòng khám chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, cắt bao quy đầu, phá thai an toàn, chỉnh hình phụ khoa... Với các kỹ thuật tiên tiến từ nước ngoài, đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị cao. Các tiêu chí dưới đây chính là yếu tố thúc đẩy sự phát triển của phòng khám và đưa phòng khám đến gần hơn với người dân, bao gồm:

1/ Chất lượng nhân viên y tế

Họ là những người có kiến thức về y khoa họ sẽ trao đổi sơ lược với bệnh nhân về tình trạng bệnh tình, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian, tiền bạc khám bệnh. Đồng thời, hỗ trợ cho bệnh nhân bất cứ khi nào họ có thắc mắc gì chưa rõ, nhanh chóng thực hiện các thủ tục để bệnh nhân có thể được bác sĩ thăm khám ngay lập tức.

2/ Chất lượng bác sĩ

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm trên 20 năm và từng tu nghiệp tại nước ngoài. Họ luôn tận tâm điều trị và làm hết khả năng để giúp cho bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

3/ Chất lượng máy móc và phương pháđiu trị

Trang thiết bị y tế tiên tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đảm bảo an toàn và chính xác trong quá trình khám và điều trị. Đối với từng bệnh riêng biệt sẽ áp dụng các phương pháp khác nhau như bệnh phụ khoa sẽ dùng kỹ thuật dao LEEP, sóng Viba, O3, bệnh nam khoa sẽ ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, riêng bệnh xã hội sử dụng phương pháp công nghệ DHA, kỹ thuật ALA – PDT…

4/ Chất lượng dch vụ

Được sở y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy và được sự quản lý trực tiếp của cơ quan này. Mô hình khám và điều trị bệnh chuyên nghiệp, khoa học với nhiều dịch vụ ưu đãi dành cho bệnh nhân mới đến khám cũng như tái khám. Ngoài ra, mọi thông tin của bệnh nhân khi khám bệnh đều được lưu trong hệ thống và bảo mật, không lộ ra ngoài để giúp bệnh nhân có thể yên tâm và hài lòng khi đến khám tại đây.

5/ Chi phí điu tr công khai - niêm yết - minh bạch

Tất cả các khoảng chi phí đều được niêm yết rõ ràng, minh bạch. Nhân viên thu ngân tính toán qua hệ thống máy tính hiện đại nên đảm bảo không xảy ra sai sót trong quá trình thu phí. Các bác sĩ sau khi thăm khám và chuẩn đoán bệnh sẽ đưa ra mức chi phí dự kiến để giúp người bệnh lựa chọn phương pháp điều trị và chuẩn bị tốt hơn. Với nhiều chính sách ưu đãi như: hỗ trợ tiền xăng xe đối với các bệnh nhân ở xa, hỗ trợ chi phí khám đối với bệnh nhân khó khăn và nhận ưu đãi khác nhằm nâng cao chất lượng điều trị bệnh.

6/ Thời gian khám bnh linh hoạt

Bạn có thể chủ động về thời gian thăm khám bất cứ khi nào mà bạn yêu cầu. Phòng khám chúng tôi mở cửa từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ. Do đó, bạn có thể sắp xếp điều chỉnh thời gian hợp lý sao cho không ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập, thậm chí có nhiều trường hợp bệnh nhân có thể ra về trong ngày mà không cần nằm viện.


 CHIA SẺ, CẢM NHẬN VỀ CHẤT LƯỢNG PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ROYAL

Cảm nhận của bạn Minh Tuấn, Quận 8 về chất lượng phòng khám đa khoa ROYAL :

“Mình lựa chọn phòng khám đa khoa ROYAL để khám chữa bệnh trĩ. Vì mình được bạn thân giới thiệu đây là phòng khám chữa bệnh trĩ rất tốt. Lần đầu tiên đặt chân đến phòng khám, mình cảm thấy rất hài lòng vì được bác sĩ thăm khám và tư vấn bệnh rất nhiệt tình và chu đáo. 

Thái độ phục vụ của nhân viên y tá rất thân thiện, lúc nào cũng niềm nở. Mình không cần phải chờ đợi lâu. Mình nhớ là khoảng chừng 10 phút thôi là được bác sĩ thăm khám ngay. Còn về chi phí ở đây cũng hợp lý, giá rất bình dân, chỉ mắc hơn bệnh viên công một tí. Điều mình thích nhất ở đây là khám bệnh nhanh gọn. Mình không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi như ở bệnh viện công.”

Cảm nhận của bệnh nhân Duy khánh (Q1) về dịch vụ của phòng khám: 

“Khi khám và chữa trị bệnh tại Đa khoa ROYAL mình thật sự rất hài lòng, từ môi trường trang thiết bị y tế khám chữa bệnh đến thái độ phục vụ của các nhân viên, y tá, bác sĩ đều nhiệt tình, tận tâm và chu đáo. Đặc biệt họ không phân biệt đối xử với bệnh nhân. Đó là điều rất hiếm gặp ở bệnh viện công. Khi vào khám bệnh, mình được nhân viên hướng dẫn tận tình. Sau đó chị y tá dẫn mình đến tận phòng bác sĩ khám. Nên mình không bị nhiều thời gian để tự đi tìm phòng khám.”

“Bất kể khi mình mua thuốc hay truyền dịch đều được nhân viên hướng dẫn rất cụ thể. Mình thật sự rất thích điều đó. Lúc ấy, mình cứ thầm nghĩ rằng phòng khám phục vụ chuyên nghiệp vậy chắc là chi phí sẽ đắt. Nhưng mình thật sự thấy bất ngờ. Vì chi phí ở đây khá hợp lý, chỉ nhỉnh hơn bệnh viện công một chút”.


 ĐA KHOA ROYAL KHÁM BỆNH GÌ? CÓ TỐT KHÔNG

Nam khoa: Các chứng bệnh của nam giới (đặc biệt là bệnh ở đường sinh-dục-nam) bấy lâu nay luôn khiến bạn khó chịu, mặc cảm. Nhưng giờ đây đã khác. Với biện pháp điều trị nam học bằng phương pháp tiên tiến. Tại chuyên khoa nam tại ROYAL sẽ giúp bạn điều trị nhanh nhất.

Phụ khoa: Biến chứng khi dùng thuốc, sử dụng quá liều sản phẩm k.i.c.h d.u.c, hay vấn đề bệnh viêm “v-ù-n-g k-í-n” cũng là nổi lo âu của hầu hết chị em. Hiểu rõ sự bất tiện trong điều trị ngoại khoa, tại phòng khám phụ khoa ROYAL cũng đã và đang update thêm nhiều thuốc chuẩn công nghệ organic nhằm điều trị bệnh lý nhanh, kịp thời để không biến chứng.

Bệnh trĩ: Từ lâu, Chuyên khoa về trĩ nội&ngoại tại phòng khám ROYAL cũng đã được các bác sỹ đầu ngành đi sâu vào xây dựng hình ảnh trong chuẩn đoán chuyên nghiệp, nâng cao trình độ y khoa, rèn luyện y đức theo tuần (các bác sĩ trị bệnh trĩ phải được học cả đông y và tây y) của người thầy thuốc của dân và vì dân phục vụ.

Đã có nhiều trường hợp ngại đi khám, tự ý mua thuốc điều trị tại nhà hoặc nghe theo mách bảo trên mạng khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn, khó điều trị về sau. Do đó, tốt hơn hết người bệnh nên chủ động trò chuyện với bác sĩ để được tư vấn cách điều trị hiệu quả, phù hợp với tình trạng bệnh của mình!

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chát tư vấn miễn phí



Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 26/4/2024 05:53 , Processed in 0.046401 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên