Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

[Bật Mí] Kiểm tra màng trinh ở bệnh viện nào trên Tp.HCM Đã kết thúc

Có 156 lần đọc |16/6/2019 09:18 |Phân loại:pkdaidong

[Bật Mí] Kiểm tra màng trinh ở bệnh viện nào trên Tp.HCM. Khám và kiểm tra màng trinh ở bệnh viện nào uy tín nhất tại TPHCM. Hiện nay có rất nhiều chị em lo lắng về màng trinh của mình trước khi cưới có còn lành lặn hay không nên muốn tìm một địa chỉ uy tín để khám màng trinh, Phòng khám đa khoa  là địa chỉ uy tín..


MÀNG TRINH LÀ GÌ ? NGUYÊN NHÂN CÓ THỂ GÂY RÁCH MÀNG TRINH

 Còn rất nhiều người chưa hiểu rõ về màng trinh và cho rằng màng trinh con gái chỉ có thể bị rách khi đã quan hệ tình dục. Tuy nhiên, theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa TP.HCM, màng trinh là một lớp màng mỏng cách âm đạo khoảng 2cm, bao quanh âm đạo và che kín lỗ âm đạo.

Xem thêm link:  Phá thai bằng thuốc có đi làm được không

    Trên màng trinh có các lỗ nhỏ để máu thoát ra khi phụ nữ hành kinh và ở mỗi người thì màng trinh sẽ có những hình dạng khác nhau.

 Vì đây chỉ là một tấm màng mỏng nên màng trinh rất dễ bị rách khi bị tác động mạnh, chủ yếu từ những nguyên nhân như:

  Quan hệ tình dục lần đầu: Khi dương vật được đưa vào âm đạo, đối với nữ giới quan hệ trong lần đầu tiên thì màng trinh có thể bị rách và chảy máu.

  Vận động mạnh: Nữ giới bị ngã hoặc tai nạn, thường xuyên vận động mạnh, chơi các môn thể thao như cưỡi ngựa, leo núi,… có thể là nguyên nhân khiến màng trinh bị rách.

  Thủ dâm không đúng cách: Với những hành động tự thủ dâm ở nữ giới như dùng tay hoặc các dụng cụ hỗ trợ, vật cứng đưa vào âm đạo để đạt khoái cảm cũng làm màng trinh có thể bị rách.

  Sử dụng băng vệ sinh: Ngoài loại băng vệ sinh thông thường, có nhiều nữ giới dùng cốc nguyệt san hoặc tampon trong những ngày “đèn đỏ”. Việc lực chọn kích thước không phù hộ hoặc đưa băng vệ sinh vào sâu bên trong âm đạo có thể làm rách màng trinh.


ĐỊA CHỈ KIỂM TRA MÀNG TRINH CHÍNH XÁC NHẤT TẠI TPHCM

 Vì có rất nhiều nguyên nhân gây rách màng trinh khác nhau mà nữ giới vô tình không biết nên dễ gây nghi ngờ cho bạn trai, chồng của mình.

 Để kiểm tra màng trinh còn hay mất thì không còn cách nào khác ngoài việc nữ giới nên đến những cơ sở y tế chuyên phụ khoa. Với những người chưa từng quan hệ, khi đen khám nên nói rõ với bác sĩ để có phương pháp kiểm tra thích hợp để không ảnh hưởng đến màng trinh.

 Để tiết kiệm thời gian, nữ giới có thể tìm đến những cơ sở y tế chất lượng như Phòng Khám Đa Khoa để làm kiểm tra màng trinh trên địa bàn TPHCM. Đây là một trong những phòng khám có nhiều ưu điểm vượt trội, đảm bảo mang lại kết quả chính xác, nhanh chóng trong việc kiểm tra màng trinh và các vấn đề liên quan đến phụ khoa.

  Thời gian khám bệnh linh hoạt, tạo điều kiện cho người bệnh có thể tự sắp xếp thời gian thăm khám tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ.

  Thủ tục thăm khám nhanh chóng, đơn giản luôn mang lại sự hài lòng cho người bệnh, đặc biệt, người bệnh không cần phải xếp hàng hay chờ đợi lâu nếu có đặt lịch hẹn trước.

  Kỹ thuật y khoa tiên tiến đưa ra kết quả chính xác mang lại sự tin tưởng cho người bệnh.

  Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị. Các bác sĩ luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho người bệnh nếu có bất cứ vấn đề gì còn thắc mắc.

  Ngoài kiểm tra màng trinh, nữ giới sẽ được tư vấn thêm về sức khỏe sinh sản cũng như thăm khám các bệnh phụ khoa nếu có.

 Mặc dù hiện nay, với nhiều nam giới thì việc trinh tiết của bạn gái, vợ sắp cưới của mình không còn quá quan trọng nhưng để tin tưởng và giúp tình cảm vợ chồng bền chặt hơn, nữ giới nên đi kiểm tra màng trinh để loại bỏ sự nghi ngờ.

 Nếu còn bất cứ câu hỏi gì về địa chỉ kiểm tra màng trinh chính xác nhất tại TPHCM, hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn miễn phí bằng cách bấm vào khung bên dưới.

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn: Chát tư vấn miễn phí



Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 18/4/2024 13:00 , Processed in 0.250057 second(s), 44 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên