Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Cách tăng cân nhanh cho nam: Làm sao để bạn trông vạm vỡ hơn? Đã kết thúc

Có 51 lần đọc |13/9/2019 14:07

Khi tìm cách tăng cân nhanh cho nam giới, bạn cần phải lên chiến lược kết hợp cả ăn uống, luyện tập và nghỉ ngơi thì mới đạt được hiệu quả như mong muốn. Nếu không có phương pháp tăng cân đúng cách, bạn có thể phải đối diện với những nguy cơ sức khỏe của người gầy.


Không chỉ là vấn đề ngoại hình mà người gầy còn dễ gặp phải hàng loạt nguy cơ về sức khỏe sau đây:


• Cơ thể chậm phát triển: Cơ thể cần các chất dinh dưỡng để phát triển xương khỏe mạnh. Đặc biệt lúc ở vào độ tuổi dậy thì mà bạn lại quá gầy, cơ thể sẽ không thể phát triển được như bình thường và chiều cao cũng bị ảnh hưởng không tốt.



• Các vấn đề với da, tóc và răng: Nếu không nạp đầy đủ chất dinh dưỡng trong chế độ ăn hàng ngày thì bạn có thể gặp phải một số vấn đề như rụng tóc, khô da và một số vấn đề về răng miệng.

>>> https://www.behance.net/gallery/85421563/thuc-tang-can-Tamino

• Dễ nhiễm bệnh: Khi bạn không duy trì được cân nặng ở mức hợp lý, cơ thể sẽ không có đủ năng lượng để chống lại nhiễm trùng. Kết quả là bạn sẽ thường xuyên bị mắc bệnh hơn và các bệnh như cảm cúm sẽ lâu khỏi hơn.


• Luôn cảm thấy uể oải: Calo chính là năng lượng bạn có thể lấy từ các loại thực phẩm mình ăn. Nếu không cung cấp đủ lượng calo cần thiết thì cơ thể bạn sẽ luôn trong tình trạng mệt mỏi và thiếu sức sống.


• Thiếu máu: Tình trạng nhẹ cân có thể dẫn đến thiếu máu. Đây là nguyên nhân dẫn tới chóng mặt, nhức đầu và mệt mỏi.


1. Bạn không biết lượng calo mình cần

Bạn cần khoảng 14–15 calo cho mỗi 0,5 kg cơ thể để duy trì cân nặng nếu bạn ít vận động, còn nếu bạn vận động nhiều hơn thì lượng calo cần thiết là khoảng 18. Tùy vào công việc mà lượng calo tiêu hao cũng sẽ khác nhau. Với một người nặng 70 kg, 1 giờ ngồi làm việc sẽ đốt cháy khoảng 130 calo và 1 giờ tập luyện thể thao sẽ đốt cháy khoảng 298 calo.


Bạn cần xác định cân nặng hiện tại và tính chất công việc để biết được lượng calo tiêu hao và bù đắp lại hợp lý, từ đó mới có thể tìm cách tăng cân nhanh cho nam hiệu quả.


2. Thức ăn của bạn không có đủ calo

Trái cây, rau củ và các món salad là những thực phẩm cung cấp ít năng lượng và calo. Những thực phẩm này sẽ không giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Những món ăn vặt hoặc kẹo ngọt tuy hấp dẫn nhưng cũng không thể giúp bạn tăng cân mà còn gây hại cho sức khỏe.



Bạn nên tăng cường các thực phẩm bổ dưỡng trong bữa ăn hàng ngày như ngũ cốc nguyên hạt, sữa và các sản phẩm từ sữa. Bạn cũng nên ăn các thực phẩm giàu năng lượng vào đầu mỗi bữa ăn.


3. Bạn tập luyện chưa đúng cách

Nếu bạn thực hiện nhiều bài tập cardio thì cơ thể phải đốt cháy quá nhiều calo. 1 giờ chạy bộ có thể đốt cháy 606 calo, nhiều hơn rất nhiều so với 365 calo tiêu hao khi bạn kéo tạ (giả sử cân nặng của bạn là 70 kg). Bạn nên tập trung vào chế độ tập kéo tạ giúp tăng cơ để có cách tăng cân nhanh cho nam hiệu quả hơn.

>>> https://thaoduockentado.amebaownd.com/posts/6936045



Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 20:06 , Processed in 0.119645 second(s), 44 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên