Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Sàn Công Ty Phân Phối và bán hàng Dự án Căn hộ Sài Gòn Asiana Quận ... Đã kết thúc

Có 42 lần đọc |16/11/2019 12:17 |Phân loại:Saigon Asiana | saigon asiana , sài gòn asiana

Là công ty tiếp thị và phân phối bất động sản đã ghi dấu ấn với một loạt dự án lớn như : KDT sinh thái Nam Đà Lạt ( 3.595,45ha ), khu đô thị Vinhomes Grand Park quận 9 ( 365ha ), khu đô thị cao cấp Eco Green Saigon quận 7 ( 14,36 ha ), Khu căn hộ đẳng cấp Opal Boulevard Phạm Văn Đồng…, nhà đất Thuận Hùng tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi được CĐT Gotec Land và Đất Xanh Miền Nam chọn lựa là tổ chức phân phối chính thức dự án Căn hộ ” Saigon Asiana “.

Saigon Asiana – địa danh ước đến, chốn mong về

Được kiến tạo trên nền tảng thừa hưởng giá trị văn hóa đáng ngưỡng mộ của các thương nhân khu vực SG Chợ không ít, hài hòa với những giá trị vô cùng hấp dẫn đầy tính thời thượng để hợp nhất và cho ra đời Dự án SAIGON ASIANA – Khu căn hộ xanh đẳng cấp hướng tới đời sống thân thiện, phóng khoáng của người Sài Gòn ở một cảnh quan xanh mát, hài hòa với các tiện ích rất đáng mong đợi mang đến cuộc sống phồn vinh, hưng thịnh cho những chủ nhân.

Saigon Asiana Q6-compressed

Saigon Asiana Q6

Theo đơn vị đầu tư Saigon Asiana – Gotec Land

trong quận 5, quận 6 của Tp.HCM, do quỹ đất khan hiếm, giá trị BDS luôn trong xu thế tăng giá. Cộng đồng thương nhân, tiểu thương trong những khu chợ không nhỏ nhất SG lại chủ yếu đón chờ tại đây.

“Các thương nhân ở những khu chợ như Bình Tây, Kim Biên, Soái Kình Lâm… Có nhu cầu hưởng thụ các tiện ích đáng mong ướcsang trọng, mong muốn cảnh quan an cư trong sạch tuy nhiên vẫn hàng đầu sống tại những địa điểm gần nơi buôn bán để linh hoạt việc quản lý”, đại diện nhà phát triển bất động sản xem.

Cũng theo vị này, không nhỏ y bác sỹ, chuyên viên làm việc tại các bệnh viện không ít trong vùng cùng những chuyên gia từ những khu công nghiệp gần kề cũng có nhu cầu lớn sở hữu căn hộ đẹp mắt ở những quận đó.

Sài Gòn Asiana Quận 6 - Liền kề khu vực-compressed

Sài Gòn Asiana Quận 6 – Liền kề khu vực

gần trung tâm

Toạ lạc trên hai tuyến đường chính Q.6 là Hậu Giang và Nguyễn Văn Luông, gần khu cư dân hiện hữu, dự án sở hữu hạ tầng kết nối đồng bộ đến những quận trung tâm như Q.1, 5, 10, phương pháp các vùng đó từ 5 đến 15 phút di chuyển. Bạn sản phẩm có thể thụ hưởng nhiều tiện ích ngoại khu liền kề kề, bao gồm: Co.op Mart, chợ Bình Tây, bệnh viện Q.6, công viên Phú Lâm, bến xe Chợ không nhỏ, những trường tiểu học và trung học…

“Điểm nổi bật đặc biệt của dự án là sự kết hợp giữa truyền thống của tầng lớp thương nhân thành đạt Sài Gòn Chợ lớn và những giá trị sống hiện đại, tạo nên khu căn hộ đẳng cấp đáng sống cho cộng đồng khách hàng trẻ”, CĐT cho biết.

Thuận Hùng – tiếp thị và phân phối chính thức Sài Gòn Asiana

công ty cổ phần buôn bán địa ốc Thuận Hùng tên viết tắt là Thuận Hùng Group, được thành lập bởi những cổ đông sáng lập có kinh nghiệm lau năm tại những lĩnh vực BDS, ngân hàng, pháp lý. Là 1 đơn vị hoạt động nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh BDS, kinh doanh dịch vụ BDS, dịch vụ tư vấn pháp lý BĐS, hợp tác triển khai và phát triển sản phẩm.

Công ty Địa ốc Thuận Hùng phân phối dự án Saigon Asiana Quận 6

Vinh danh sàn Thuận Hùng phân phối Saigon Asiana ( Ông Ngô Chí Thuận thứ 4 từ phải đếm vào )

Ông Ngô Chí Thuận – Giám Đốc buôn bán công ty cổ phần kinh doanh nhà ở Thuận Hùng chia sẻ:

Với đội ngũ nhân sự hùng hậu, chúng tôi đã giải quyết vô cùng nhiều bài toán đầu ra cho khách hàng triển khai cũng như sử dụng, tìm kiếm các sản phẩm phù hợp cho bạn an cư. Sự hài lòng của khách hàng chính là giá trị của doanh nghiệp chúng tôi

Không chỉ đồng hành cùng chủ đầu tư Saigon Asiana ở thời kì bán dự án, những chuyên viên kinh doanh của Thuận Hùng còn song hành và hỗ trợ khách hàng cho đến khi nhận nhà và hoàn thiện quyền sở hữu :

tương trợ khách hàng vay vốn ngân hàng tối đa

doanh nghiệp những chuyến xe đưa rước quý khách hàng mỗi ngày đến dự án và về tận nhà

Cam kết tư vấn chính xác, đầy đủ….

Hotline dự án : 09087 13135

Website dự án :  https://thuanhunggroup.com/can-ho-sai-gon-asiana-quan-6/


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 26/4/2024 09:43 , Processed in 0.085144 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên