Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Mặt bằng công dụng khu biệt thự mini 2 tầng mái thái Đã kết thúc

Có 91 lần đọc |6/11/2020 11:56

Công năng khi là điều mà công ty đầu tư quan tâm những nhất lúc đầu tư công trình xây dựng. Quy hoạch công dụng khoa học thì thiên nhiên hội họp mới mẻ đáp ứng tiện nghi cũng như thư thái nhất hoàn toàn có thể.

nhằm xuất hiện bằng công dụng hợp lý và tối ưu, nhà kiến trúc sẽ khảo sát thực trạng, đo đạc tỉ mỉ, từ đó lên phương án bố trí công dụng hình mẫu khu biệt thự 2 tầng như sau: https://kientruckata.vn/mau-nha-mai-nhat/

trước mặt sân trước chia khiến 2, một nửa dành cho xây dựng sảnh chính, phần sót lại thiết kế cửa ngõ ra vào gara xe con.


Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự mini 2 tầng mái thái

Từ sảnh chính bước vào trong khi là không gian phòng khách rộng, quy hoạch thoáng đãng cũng như đứt quãng cùng với khu vực ăn bằng hệ tủ các ô.

Nhà kiến trúc nhật phòng ăn cũng như nhà bếp xây dựng liên thông với nhau theo trục mặt đường thẳng tính từ phòng khách, hướng trong cùng của nhà bếp khi là căn nhà lau chùi và vệ sinh chung của tầng một.

Đối diện phòng ăn khi là cầu thang thông tầng, chân cầu thang đc tận dụng quy hoạch không khí tiểu cảnh nhỏ dại, để mang không khí xanh vào trong căn nhà.

Đối diện bầu không khí sảnh bếp là nơi ngủ một, thiết kế đơn giản, xuất hiện cửa ngõ sổ hướng ra ban công sân trước để đón thoáng.



Mặt bằng tầng 2 biểu tượng biệt thự mini 2 tầng mái thái

Từ sảnh cầu thang tầng 2 về hướng tay phải, quy hoạch khu vực thờ rộng, hướng chính hướng thẳng ra ban công trước thoáng đãng. Phía tay trái khi là nhà vệ sinh cộng đồng cũng như không khí giặt, sân phơi của gia đình. Quy hoạch và bố trí tương đối khoa học, thuận tiện mang đến việc di chuyển giao thông vào biểu tượng nhà 2 tầng.

Từ sảnh thang, tạo nên không gian trung tâm khi là không khí đệm, tiến bước đối diện khi là nơi sinh hoạt chung. Từ phòng hội họp cộng đồng, quy hoạch đều về hai bên là phòng ngủ 02 và phòng ngủ 03. Nơi ngủ chính có thiết kế nhà dọn dẹp và sắp xếp kín, xây dựng rộng rộng và xuất hiện view thẳng ra ban công trước.

Biệt thự kiểu nhật mini 2 tầng mái thái hiện đại cũng như khoa học, quy hoạch dễ chơi nhưng đầy tinh tế và có khoa học, nhằm cho hình mẫu nhà chỉ chiếm trọn tình cảm của công ty dự án cũng như những quý khách khác.

Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 15/5/2024 21:11 , Processed in 0.040580 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên