Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

2 món thiết bị nhà bếp thông minh Đã kết thúc

Có 43 lần đọc |21/10/2022 17:17

5 món thiết bị nhà bếp thông minh dưới đây sẽ biến hoá căn bếp nhà bạn trở nên hiện đại và tiện nghi trong không gian bếp của bạn. Những món đồ này không chỉ giúp bạn tối ưu thời gian nấu nướng, giúp cho việc bếp núc trở nên nhàn tênh, dễ dàng mà còn khiến căn bếp trở thành không gian đáng tận hưởng.

mua thiết bị nhà bếp giá tốt căn bếp gia đình không chỉ là nơi ăn uống, nấu nướng mà còn là không gian sinh hoạt, quây quần, nạp năng lượng của các thành viên sau những phút giây làm việc, học tập, vui chơi. Chắc hẳn, không gian nhà bếp cũng là nơi được lui tới và sử dụng nhiều nhất với mỗi gia đình.

Do đó, việc đầu tư cho căn bếp thêm tiện nghi hơn, hiện đại hơn với những món đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp chất lượng cao là điều cần thiết. Bạn đọc ngay bài viết dưới đây để cùng khám phá 5 thiết bị bếp thông minh đó là gì nhé!


5 thiết bị nhà bếp thông minh biến hoá căn bếp trở nên hiện đại

1. Thiết bị nhà bếp là gì?
Hiểu đơn giản thì thiết bị nhà bếp chính là những sản phẩm có khả năng hỗ trợ người nội trợ vào bếp. Thiết bị nhà bếp có nhiều loại, nhưng chung quy lại đều có tác dụng nâng tầm tiện ích và giúp công việc nấu nước trở nên nhẹ nhàng.

Ngày nay, ngoài việc là cánh tay phải cho các bà nội trợ, thiết bị nhà bếp còn được chú trọng vào thiết kế giúp đảm bảo công năng, tiện ích nhưng vẫn phải “ưa nhìn". Sở hữu những công cụ, dụng cụ hiện đại, phòng bếp nhà bạn không chỉ tiện hơn mà còn thêm đẹp, thêm sang, khơi gợi cảm hứng nấu nướng cho gia chủ.

Theo tính năng, thiết bị nhà bếp có thể chia thành các nhóm sản phẩm cho nấu nướng, nhóm sản phẩm phục vụ rửa chén, nhóm sản phẩm vệ sinh, nhóm sản phẩm bài trí,...

Căn bếp có đẹp hay không, tiện nghi hay không, phần lớn phụ thuộc vào các thiết bị nhà bếp. Bởi thế, trang bị những sản phẩm phù hợp cho gia đình mình là điều vô cùng cần thiết, nếu bạn mong muốn một không gian sống tiện nghi.

2. Top 5 thiết bị nhà bếp thông minh đáng sở hữu
Bạn đang xây dựng tổ ấm và khó khăn trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp? Hãy để Đại lý Sơn Hà giúp bạn qua top 5 thiết bị nhà bếp thông minh đáng sở hữu nhất dưới đây!

2.1. Bếp từ - Thiết bị nhà bếp thông minh chiều lòng người nội trợ
Nhắc đến các thiết bị nhà bếp tiện dụng cho gia đình, không thể không kể đến bếp từ.

Bếp từ (hay bếp điện từ) từ lâu được biết là thiết bị thông minh thay thế khắc phục những hạn chế của bếp đun nấu truyền thống: bếp củi, bếp than, bếp ga trước đây.

Dòng sản phẩm sử dụng điện năng tạo ra nhiệt năng giúp việc đun nấu trở nên nhanh chóng, đỡ đần người nội trở trong việc chuẩn bị mỗi bữa cơm gia đình.

Bếp từ cũng là phát minh tiên tiến phù hợp với không gian căn bếp của chung cư, căn hộ chật hẹp ở thành phố. Những chiếc bếp từ mỏng gọn, không tốn quá nhiều diện diện tích không gian nhưng công suất mạnh mẽ đáp ứng nhiều cấp độ nhu cầu sử dụng.

So với bếp ga, loại bếp tiện dụng vẫn khá phổ biến hiện nay, bếp từ dễ dàng sử dụng, an toàn hơn rất nhiều. Sử dụng bếp từ giúp giảm thiểu rủi ro cháy nổ, thân thiện với môi trường hơn rất nhiều.


Bếp điện từ thông minh tiện nghi cho căn bếp hiện đại

Đặc biệt, khi sử dụng bếp từ âm để nấu nướng bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn tình trạng nóng bức bởi nhiệt lượng tỏa ra từ ngọn lửa của bếp ga.

Bếp từ là dòng thiết bị nhà bếp thông minh tích hợp đầy đủ các tính năng như: nấu nhanh, chế độ điều chỉnh nhiệt độ, cảnh báo chống tràn, cảnh báo nhiệt dư, chức năng hẹn giờ, tự động tắt bếp ... Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi trải nghiệm sử dụng sản phẩm.

Tùy thuộc vào từng dòng bếp và phân khúc giá thành, các bếp từ càng cao cấp sẽ càng có nhiều tính năng thông minh tiện lợi. Thị trường hiện nay phổ biến các dòng:

  • Bếp điện từ đơn
  • Bếp từ đôi
  • Bếp điện từ 3 vùng nấu
  • Bếp điện từ 4 vùng nấu
Dựa vào nhu cầu sử dụng, số lượng người dùng để chọn lựa dòng sản phẩm phù hợp.

Những thương hiệu bếp từ nhập khẩu như: bếp điện từ Bosch, bếp từ Teka, bếp điện từ Faster, bếp từ Chefs thường có giá thành cao ngất ngưởng trong khi tính năng cũng chỉ như các dòng bếp điện từ của Sơn Hà.

thietbivesinhlamhunghadong được đầu tư và cải tiến kỹ lưỡng về mặt tính năng, mang xu hướng thiêt kế phong cách Ý cùng với giá thành phải chăng, hợp với túi tiền người Việt là lựa chọn tốt nhất cho người Việt!

Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/4/2024 12:53 , Processed in 0.030333 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên