Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Bởi đó là Tình Yêu Đã kết thúc

Có 443 lần đọc |22/2/2012 17:30

Ai đó nói rằng người ta không tốt, không yêu bạn đâu, người ta không xứng đáng với bạn nhưng bạn chỉ mỉm cười. Rồi bạn tự nói với lòng người ta đối xử với ai thế nào không quan trọng, chỉ cần yêu mình, vậy là đủ. Trái tim của một kẻ đang yêu làm sao nghĩ được một người không đối xử tốt với người khác thì làm sao thật lòng với nửa kia của mình.

Ai đó nói rằng bạn thật ngốc. Thích một người sao cứ mãi im lặng, để rồi một ngày, người ta đi bên cạnh và tay trong tay với một người khác, nụ cười, ánh mắt ấy không bao giờ hướng về phía bạn nữa. Bạn lại tự an ủi bản thân: "chỉ cần người ấy hạnh phúc là mình vui".

Với tôi, bạn chẳng ngốc chút nào. Làm sao mọi người có thể hiểu trái tim của người đang yêu. Bạn tin tưởng người ấy tuyệt đối bởi có yêu thì mới tin, không tin là chưa yêu. Biết đâu đấy, lòng tin của bạn sẽ khiến người ấy thay đổi để hoàn thiện, xứng đáng hơn với bạn.

Nếu bạn không có một vị trí thật đặc biệt trong trái tim của ai đó thì việc im lặng chẳng phải tốt hơn sao? Cho người ta biết tình cảm của bạn, nhiều khi là mang đến một gánh nặng. Cũng có khi là mất đi một tình bạn đẹp bởi có những tình yêu đâu cần đáp trao.

Tình yêu mang đến cho bạn nhiều thứ hơn bạn tưởng. Hôm nay người ta làm bạn cười, ngày mai lại khiến bạn rơi lệ. Hôm nay bạn nói ghét người ta, ngày mai bạn lại yêu. Sự quan tâm của người này đôi khi là phiền toái cho người khác. Tất cả những gì tình yêu mang tới cho bạn đều là "được", bạn tin không? Một người trải qua đủ các cung bậc cảm xúc của tình yêu sẽ hạnh phúc hơn người chưa yêu lần nào, bạn tin không? Tôi thì tin.

Nhưng tất cả chúng ta, không ai đáng phải chịu đau khổ trong tình yêu. Chúc cho mọi người luôn được yêu bởi những người chúng ta yêu thương.



Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 1/5/2024 11:15 , Processed in 0.044118 second(s), 48 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên