Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi San Francisco Đã kết thúc

Có 364 lần đọc |30/12/2013 14:16 |Phân loại:vé máy bay | Đi , San , Francisco

Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi San Francisco


Có ai chưa từng ít nhất một lần nghe bài ca trữ tình “ I left my heart in San Francisco” của Tony Benett. San Francisco là một thành phố chan hòa ánh nắng, với biển xanh rực rỡ và những ngọn đồi nhấp nhô trập trùng, nơi mà theo Bennett thì ngay cả thành Rome của Ý hay Paris của Pháp cũng không thể sánh bằng.
Là một trong những thành phố đông dân nhất của nước Mỹ, San Francisco nằm trên dải đất cao nhất của bán đảo giữa vịnh San Francisco và bờ biển Thái Bình Dương. Mặc dù khí hậu San Francisco thường se lạnh và có sương mù vào mùa hè, nhưng với không khí trong lành và là nơi có bầu trời cao xanh vời vợi, San Francisco vẫn luôn là một trong những điểm du lịch yêu thích nhất của dân Mỹ nói riêng và thế giới nói chung.
Vùng vịnh San Francisco với ba thành phố có nhiều người Việt sinh sống nhất là San Jose, Oakland và San Francisco làm thành một khu tam giác, cách nhau chưa đến một giờ lái xe.
Làn sóng di dân đầu tiên chủ yếu là người Hoa, họ đến San Francisco để đào vàng và lập ra Chinatown ngay giữa thành phố. Từ đó, khu này trở thành khu vực dành cho những người có “tâm hồn ăn uống” món Hoa, từ “đim sâm” bình dị đến các món đắt tiền như bào ngư vi cá… nhưng với giá khá mềm. Bên cạnh đó, Fisherman’s Wharf là khu vực trung tâm của Bến tàu Fish Alley. Nhà tù Alcatraz một thời là chốn hãi hung của tội phạm nguy hiểm, mỗi năm nơi đây đón lượng du khách rất lớn.


Ngoài ra, Cầu Cổng Vàng nằm ở phía Bắc thành phố, nối San Francisco với Hat Marin, đây là cây cầu được yêu thích nhất thế giới. Cung điện nghệ thuật là công trình nghệ thuật kinh điển, do kến trúc sư Bermad Maybeck thiết kế như một công trình tạm thời cho Triễn lãm Panama – Thái Bình Dương 1915. Khung cảnh lãng mạn với mái vòm kiểu La Mã và hàng cột thanh nhã gợi lên cảm giác vui tười và vẻ đẹp thời gian. Vườn SoMa rộng hơn 3km2 với các hộp đêm, nhà hàng sang trọng, rạp hát thể nghiệm, cửa hiệu và phòng tranh nghệ thuật giảm giá, công trình cới sân bóng chày đẹp nhất nước Mỹ. Tiếp giáp SoMa về phía đông là quận City Front, bao quanh khu vực đường Steuart ở phía bắc củ Justin Herman Plaza và tòa nhà Ferry.
Nếu muốn đến San Francisco thì hãy chuẩn bị cho mình một hành trình tốt ngay từ bay giờ. Chỉ cần liên lạc với chúng tôi – Lạc Việt là bạn sẽ có ngay chiếc vé máy bay giá rẻ đi San Francisco. Hãy tận hưởng chuyến du lịch của mình trong dịp Tết sắp đến. Bạn sẽ cảm thấy thật thú vị. Mọi chi tiết xin liên hệ về:

Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 18/4/2024 20:21 , Processed in 0.047826 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên