Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Ghế lãnh đạo da cao cấp - Sang trọng và hiện đại Đã kết thúc

Có 284 lần đọc |19/10/2015 15:46 |Phân loại:ghế làm việc | ghế giám đốc , ghế lãnh đạo , ghế nhập khẩu

Ghế lãnh đạo da là dòng sản phẩm được yêu thích và ưa chuộng từ trước đến nay bởi vẻ sang trọng và phong cách đẳng cấp nó mang lại cho người dùng mà những dòng ghế bằng chất liệu khác khó có thể bì kịp.

Cùng với sự thay dổi của nhu cầu và phong cách sử dụng kết hợp cùng sự phát triển của ngàng công nghiệp vật liệu. Các mẫu thiết kế ghế da được cải tiến đáng kể, trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn toát lên được phong cách sang trọng, hiện đại.

Sự phát triển của nghành công nghiệp vật liệu mang lại sự lựa chọn đa dạng và ấn tượng trong cách phối hợp và thiết kế các dòng ghế da. Ghế da giờ đây đáp ứng được rất nhiều các nhu cầu cũng như phân khúc khách hàng khác nhau, không còn chỉ bó hẹp trong phân khúc khách hàng cao cấp nữa.

Tùy thuộc vào mức độ chi trả, nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một dòng ghế phù hợp nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và đẳng cấp mà nó mang đến.

Dòng ghế Wallas tạo cho người nhìn cảm giác về vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng và hiện đại. Chất liệu giả da công nghiệp ( hay còn gọi là Simili) tạo độ sang trọng không kém gì da thật nhưng giá thành lại " mềm" hơn rất nhiều.

Chất liệu cao cấp hơn là dòng da pha ( pha trộn giữ dòng da thật và da nhân tạo) có độ mềm mại và đàn hồi không kém gì da thật. Khả năng kết hợp với các loại vật liệu khác nhau tạo nên sự đa dạng và thích nghi cao với sự thay đổi của xu hướng và thị hiếu khách hàng.

Các sản phẩm ghế da khi kết hợp với các chất liệu khác nhau vẫn có khả năng giữ được vẻ sang trọng vốn có nhưng lại tạo nên phong cách hiện đại, chuyên nghiệp khác biệt.

 Đáp ứng nhu cầu cao hơn là những dòng ghế được làm bằng chất liệu da thật 100%. Nét sang trọng và đẳng cấp trong từng chi tiết thiết kế và chất liệu sử dụng gây ấn tượng với người nhìn.

Ghế da không chỉ đa dạng về kiểu dáng, phong cách thiết kế mà còn có sự đa dạng về màu sắc. Khách hàng có thể thỏa mái lựa chọn theo tông màu yêu thích phù hợp với nhu cầu cá nhân hay cả tập thể.

Nguồn: http://www.noithatthecity.com.vn/


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 9/5/2024 08:01 , Processed in 0.116828 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên