Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Bàn làm việc chân sắt cho nhân viên văn phòng Đã kết thúc

Có 254 lần đọc |30/10/2015 16:18 |Phân loại:bàn làm việc | bàn chân sắt

Bàn nhân viên chân sắt dành cho nhân viên văn phòng ngày nay được cải tiến không ngừng trong thiết kế kiểu dáng và sử dụng chất liệu. Sự đa dạng của bàn nhân viên mở ra nhiều hơn sự lựa chọn cho khách hàng và các nhà tư vấn thiết kế, lấp đầy một phần " lỗ hổng" nhu cầu từ trước đến nay.

Bàn nhân viên chân sắt được nhiều khách hàng ưa thích với ưu điểm đơn giản, gọn nhẹ mà lại thanh lịch, hiện đại. Các thiết kế bàn nhân viên chân sắt đang đi theo hướng tối giản hóa chi tiết nhưng lại gia tăng thêm tính tương tác và luôn có những điểm nhấn nổi trội rất dễ nhận thấy trong toàn bộ thiết kế.

Điểm nhấn thường dễ nhận biết nhất của bàn nhân viên là sự khác biệt trong thiết kế hệ khung xương giằng và kiểu dáng chân bàn. Mỗi kiểu dáng chân bàn lại mang đến cho người dùng một phong cách cũng như  những cách bài trí khác nhau

Nét thanh mảnh, nhẹ nhàng của hệ chân sắt Air vớt nhọn ở đầu khơi gọi nên một không gian làm việc thanh lịch và hiện đại.

Sự đạng trong cách thức thiết kế khung bàn và phối hợp chất liệu đi kèm hợp lý giúp bàn nhân viên trông bắt mắt và vui tưoi hơn hẳn.

Cùng một kiểu dáng bàn nhân viên chân sắt nhưng cách thức phối màu, bài trí và đặc biệt là thay đổi hình dáng  khung chân ovan lại tạo cảm giác không gian khác lạ so với kiểu dáng chân vót nhọn ở đầu.

Bố trí bàn chân sắt cực kì dễ dàng, tùy theo ý tưởng sử dụng của khác hàng mà xây dựng những cách sắp xếp hợp lý và đẹp mắt.

 

Bàn nhân viên chân sắt với hệ chân vuông là một hệ chân có thể kết hợp với nhiều phụ kiện cũng như cách bài trí đa dạng nhất. Khả năng tích hợp không gian cực kì tốt.

 

 Bàn làm việc dành cho nhân viên được thiết kế khéo léo với hệ tủ đi kèm vừa tiết kiệm vừa đẹp mắt. Những kiểu dáng tủ cá nhân đi kèm đa dạng càng tăng thêm mức độ phong phú cho bàn chân sắt.

Không gian làm việc sẽ trở nên thú vị và sinh động hơn nhiều bằng bất kì cách kết hợp hay bố trí nào với bàn nhân viên chân sắt.

Nguồn: http://noithattable.com.vn/


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 9/5/2024 05:30 , Processed in 0.118503 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên