Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Dịch vụ đăng ký chữ ký số CA2 tại Quận 1 Đã kết thúc

Có 264 lần đọc |7/5/2017 21:14

Dịch vụ hỗ trợ đăng ký, gia hạn, chuyển đổi nhà cung cấp của Chữ ký số CA2 tại Quận 1 xin chân thành gởi lời cảm ơn đến tất cả quý khách hàng, doanh nghiệp, các anh chị em kế toán đã ủng hộ dịch vụ "Chữ Ký Số" trong thời gian qua. Dịch vụ đăng ký chữ ký số ca2 ngày càng phát triển, hỗ trợ đến tất cả anh/chị/em kế toán dịch vụ, doanh nghiệp hoàn thành kê khai thuế đúng thời hạn, đúng quý. 
[Hình: chu-ky-so-CA2-gia-re.png]
Dịch vụ đăng ký chữ ký số ca2 tại quận 1 hỗ trợ 24/7, không nghỉ ngày Lễ/Tết, đảm bảo tiến độ cho anh/chị/em nộp thuế đúng hạn.
[Hình: 0-dang-ky1.gif?height=37&width=200]
Chữ ký số là gì?
Chữ ký số là một tập con của chữ ký điện tử. Có thể dùng định nghĩa về chữ ký điện tử cho chữ ký số.

USB Token là gì?

USB Token là thiết bị điện tử xác thực người dùng.
Về mặt kỹ thuật, một USB token có thể lưu trữ và bảo vệ nhiều Chứng thư số và các cặp khóa tương ứng, nhưng USB token chỉ có duy nhất 1 mật khẩu bảo vệ.
Về mặt pháp lý, mỗi Chứng thư số được coi như là con dấu của doanh nghiệp. Cách quản lý Chứng thư số giống như quản lý con dấu.
[Hình: token-chu-ky-so-ca2.jpg]
Cách sử dụng USB Token : Gắn USB Token thông qua cổng USB của máy tính.
Bạn có thể dùng phần mềm quản lý USB Token để xem thông tin của Công ty, đồng thời có thể thay đổi thông tin của USB Token, đổi mật khẩu và xem thời hạn của chữ ký số.


Vì sao phải đăng ký chữ ký số?
Từ ngày 01/7/2013, Luật số 21/2012/QH13 về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quản lý thuế có hiệu lực: các doanh nghiệp phải kê khai nộp thuế qua mạng. Cụ thể như sau:

Khoản 4, Điều 1, Luật số 21/2012/QH 13 ban hành ngày 20 tháng 11 năm 2012 sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật quản lý thuế thì nghĩa vụ của người nộp thuế có bổ sung như sau: “Nếu người nộp thuế là tổ chức kinh doanh tại địa bàn có cơ sở hạ tầng về công nghệ thông tin phải thực hiện kê khai, nộp thuế, giao dịch với cơ quan quản lý thuế thông qua phương tiện điện tử theo quy định của pháp luật về giao dịch điện tử.

Kê khai thuế qua mạng thực chất là việc gửi các Tờ khai thuế đã được kết xuất ra file *.pdf từ phần mềm HTKK lên website kekhaithue.gdt.gov.vn/ của Tổng cục Thuế. Để có thể gửi file, mỗi doanh nghiệp cần có một Tài khoản đăng nhập và một Chữ ký số dùng để “ký” lên các file trước khi nhấn nút “Gửi tờ khai”.

Tài khoản đăng nhập thì được Tổng cục Thuế cấp miễn phí sau khi hoàn tất các bước đăng ký nhưng “Chữ ký số” thì phải mua của các tổ chức được phép cung cấp Chứng thư số (VNPT, FPT, VINA, Viettel…). Do đó, muốn thực hiện được việc kê khai thuế qua mạng, doanh nghiệp bắt buộc phải sử dụng chữ ký số.

Ưu điểm của chữ ký số

Việc sử dụng chữ ký số mang lại nhiều ưu điểm khi cần xác định nguồn gốc và tính toàn vẹn của văn bản trong quá trình sử dụng.
[Hình: ca2.jpg]
Khả năng xác định nguồn gốc
Các hệ thống mật mã hóa khóa công khai cho phép mật mã hóa văn bản với khóa bí mật mà chỉ có người chủ của khóa biết.
Để sử dụng Chữ ký số thì văn bản cần phải được mã hóa hàm băm (là giải thuật nhằm sinh ra các giá trị băm tương ứng với mỗi khối dữ liệu: có thể là một chuỗi kí tự, một đối tượng trong lập trình hướng đối tượng, v.v.... Giá trị băm đóng vai gần như một khóa để phân biệt các khối dữ liệu). Sau đó dùng khoá bí mật của người chủ khóa để mã hóa, khi đó ta được Chữ ký số. Khi cần kiểm tra, bên nhận giải mã với khóa công khai để lấy lại hàm băm và kiểm tra với hàm băm của văn bản nhận được. Nếu hai giá trị này khớp nhau thì bên nhận có thể tin tưởng rằng văn bản đó xuất phát từ người sở hữu khóa bí mật.

Tính toàn vẹn

Cả hai bên tham gia vào quá trình thông tin đều có thể tin tưởng là văn bản không bị sửa đổi trong khi truyền vì nếu văn bản bị thay đổi thì hàm băm cũng sẽ thay đổi và lập thức bị phát hiện. Quy trình mã hóa sẽ ẩn nội dung dối với bên thứ ba.

Tính không thể phủ nhận
Trong giao dịch, một bên có thể từ chối nhận một văn bản nào đó là do mình gửi. Để ngăn ngừa khả năng này, bên nhận có thể yêu cầu bên gửi phải gửi kèm chữ ký số với văn bản. Khi có tranh chấp, bên nhận sẽ dùng chữ ký này như một chúng cứ để bên thứ ba giải quyết.

Lợi ích khi sử dụng chữ ký số doanh nghiệp

Việc ứng dụng chữ ký số giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí hành chính. Hoạt động giao dịch điện tử cũng được nâng tầm đẩy mạnh. Không mất thời gian đi lại, chờ đợi.
Không phải in ấn các hồ sơ.
Việc ký kết các văn bản ký điện tử có thể diễn ra ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời gian nào.
Việc chuyển tài liệu, hồ sơ đã ký cho đối tác, khách hàng, cơ quan quản lý… diễn ra tiện lợi và nhanh chóng
 
Quy trình sử dụng chữ ký số
Tạo chữ ký số
Sử dụng các ứng dụng hỗ trợ tạo chữ ký số từ khóa bí mật, khóa bí mật do nhà cung cấp dịch vụ chứng thức chữ ký số công cộng cấp được lưu giữ dưới dạng tệp tin (có mật khẩu khi sử dụng), để an toàn và chống copy khóa bí mật một số nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ khóa bí mật trong một thiết bị phần cứng chuyên dụng là USB Token hoặc SmartCard. Thiết bị này sẽ đảm bảo khóa bí mật được lưu trữ an toàn, không thể sao chép hay nhân bản được và cũng không thể bị virus phá hỏng.
[Hình: BN_BaoHiemCKS.png]
Kiểm tra chữ ký
Khi giao dịch điện tử, người nhận phải kiểm tra được tính pháp lý của chữ ký số của người giao dịch với mình gửi đến. Trong các ứng dụng hỗ trợ ký số có chức năng kiểm tra được chữ ký số công cộng hợp pháp hay không. Việc kiểm tra là so sánh tính đồng nhất của khóa công khai trên chữ ký số của người gửi đến với khóa công khai của Nhà cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng lưu trữ trên hệ thống máy chủ của Trung tâm chứng thực chữ ký số quốc gia (Root Certification Authority) thuộc Bộ Thông tin – Truyền thông.

Tính bảo mật của Chữ ký số
Chữ ký số khóa công khai dựa trên nền tảng mật mã hóa khóa công khai. Để có thể trao đổi thông tin trong môi trường này, mỗi người sử dụng có một cặp khóa: một công khai và một bí mật. Khóa công khai được công bố rộng rãi còn khóa bí mật phải được người sử dụng giữ kín. Không thể tìm được khóa bí mật nếu chỉ biết khóa công khai.Quá trình tạo và kiểm tra chữ ký số sử dụng 3 thuật toán:
Thuật toán tạo khóa bí mật và công khai.
Thuật toán tạo chữ ký số bằng khóa bí mật.
Thuật toán kiểm tra chữ ký số bằng khóa công khai.
THỦ TỤC ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ CHỮ KÝ SỐ CA2: Hồ sơ đơn giản, thủ tục nhanh gọn

Hồ sơ doanh nghiệp:

– Sao y bản chính Giấy phép Đăng ký kinh doanh (có xác nhận của Doanh nghiệp)

– Sao y bản chính Giấy đăng ký thuế (có xác nhận của Doanh nghiệp).

– Photo CMND hoặc Hộ chiếu của người đại diện theo pháp lý

Khách hàng cá nhân:

– Bản sao có công chứng CMND hoặc hộ chiếu

Bảng giá mới áp dụng từ ngày: 01/01/2016 đến 31/12/2016
[Hình: khuyen-mai-chu-ky-so-ca2.png?height=198&width=400]
- Tặng 06 tháng sử dụng cho gói 1 năm
- Tặng 09 tháng sử dụng cho gói 2 năm.
- Tặng 12 tháng sử dụng cho gói 3 năm.
- 01 năm phần mềm hóa đơn tự in.
- 01 năm phần mềm hóa đơn điện tử
- 01 năm Hợp đồng điện tử 
ĐĂNG KÝ, GIA HẠN, CHUYỂN ĐỔI NHÀ CUNG CẤP CHỮ KÝ SỐ CA2 TẠI QUẬN 1

Nhân viên kinh doanh : DƯƠNG THỊ NGA
Địa Chỉ: 49/4A KP.7 , P.Tân Thời Nhất, Q.12 ,TP HCM
Điện Thoại: 0915 412 332 – 0932 780 176
Email: nga.giakhang@gmail.com

Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 25/4/2024 00:57 , Processed in 0.073672 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên