Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Triệu chứng bệnh mụn cóc sinh dục Đã kết thúc

Có 316 lần đọc |14/4/2017 17:12

Bệnh sùi mào gà một trong cac loai benh xa hoi hiểm nguy gây rất nhiều phiền phức giúp người . Tuy nhiên, bệnh sùi mào gà thời kỳ đầu lại không có triệu chứng rõ rệt nên khi các đối tượng đi khám hay vào quá trình nặng. Vậy làm sao để phát hiện mình gặp phải bị bệnh sùi mào gà. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những triệu chứng, biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nam và nữ.

Bệnh sùi mào gà là bệnh bởi virus HPV tạo ra, chủ yếu lây qua con đường tình dục, virus luôn ủ bệnh từ 2-9 tháng và dưới đó sẽ phát bệnh rất nhanh.

Biểu hiện của bệnh sùi mào gà không dễ phát hiện . Có khá nhiều bệnh nhân cho rằng đó chỉ là những mụn nhọt thịt vì cơ thể nóng phát ra hay nhầm sùi mào gà ở âm hộ với nốt sùi bởi bệnh giang mai, u hạt sinh dục, u mềm gây nên .  

Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở phái mạnh 

Liệu trình đầu, bệnh sùi mào gà không có triệu chứng rõ rệt.

Sau khi gặp phải nhiễm virus HPV khoảng 2 tới 9 tháng bệnh bắt đầu có những triệu chứng như xuất hiện các nhọt mọc đơn lẻ, nhô cao có đường kính 1-2mm, màu hồng, không có cảm giác ngứa, đau. dưới đó các nhọt sùi này sẽ liên kết tạo thành các mảng to giống như hoa mào gà, hoa súp lơ màu trắng hồng. Những mảng nhọt sùi này có đường kính khoảng vài cm, bề mặt mềm, ẩm ướt, mủn ra, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ, dễ mắc phải chảy máu, tổn thương.

Các sùi mào gà luôn xuất hiện tại các khu vực xung quanh cơ quan sinh dục như khu vực sau bìu, bao đầu quy, miệng sáo, rãnh đầu quy. Cũng đã xuất hiện nhiều trường hợp mà tổn thương bao phủ cả âm hộ, vùng quanh hậu môn và cả bên trong hậu môn của người .

Cùng với ra, một số người bệnh có thể gặp phải sốt hoặc đau đớn.

Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nữ giới

Bởi cấu tạo bộ phận sinh dục của chị em khá phức tạp nên bệnh thường khó phát hiện hơn. Một số biểu hiện để phát hiện là:

Sau thời gian khoảng ủ bệnh bạn nữ nhiễm virus sùi mào gà HPV sẽ có các dấu hiệu đầu tiên là xuất hiện các u nhú màu hồng tươi thường trắng đục, mềm, các u nhú này thường mọc thường gặp thành mảng lớn có hình như cái súp lơ, không đau, không ngứa, dễ mắc phải chảy máu.

Những nốt sùi mao ga rất dễ bị vỡ gây chảy máu, viêm, thương tổn ở các điểm có sùi mào gà khi quan hệ luôn có những va chạm với các nốt sùi.

Người sẽ cảm thấy mệt mỏi toàn thân, không thích thú ăn, giảm ham muốn tình dục, đau rát khi quan hệ và dịch tiết ra sẽ rất nhiều lần hơn, có mùi hôi.

Bên cạnh các biểu hiện Trên nếu như bạn gái quan hệ bằng miệng không an toàn thì các sùi mào gà cũng sẽ bắt gặp ở đường miệng. Cùng với ra sùi mào gà còn xuất hiện tại các ngón tay và ngón chân. Lúc này đối tượng sẽ bắt gặp các nốt màu hồng trong giống như mụn nhọt cóc, mọc thành cụm lớn. khá nhiều đối tượng có thể nhầm lẫn bệnh sùi mào gà tại miệng với các bệnh nhiệt mồm , nhiễm trùng họng.

Cách phòng ngừa sùi mào gà tại nam và nữ

·       Quan hệ tình dục an toàn: quan hệ chung thủy 1 vợ 1 chồng. Nếu có quan hệ với người lạ phải sử dụng bao cao su.

·        Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, đúng phương pháp . Các bạn gái trước và sau khi quan hệ tình dục phải vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ.

·        Không sử dụng chung vật dụng cá nhân với đối tượng khác như khăn tắm, bồn tắm, bàn chải đánh răng. vì do nếu như dùng chung đồ dùng cá nhân với bệnh nhân nhiễm bệnh sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh.

·        Trang mắc phải kiến thức về bệnh sùi mào gà. Cả nam giới và bạn nữ cần phải có những hiểu biết về bệnh như nguyên do gây bệnh, triệu chứng , phương pháp trị bệnh để bảo vệ bản thân dứt điểm bị lây truyền nhiễm.

·        Thăm khám sức khỏe định kỳ: xét nghiệm định kỳ tính mạng 6 tháng 1 lần để có thể nắm rõ tình hình tính mệnh của bản thân. Và sẽ được trị bệnh sớm nhất có thể.

·        Cải thiện luyện tập thể dục thể thao

·        Với trường hợp bạn gái mang thai : Để tránh lây nhiễm giúp con cần phải điều trị bệnh triệt để trước khi sinh. Tốt nhất nên lựa chọn sinh mổ.

Bệnh sùi mào gà nếu không nên chữa sớm sẽ có rất nhiều lần gây ra nguy hại tới tính mạng của cả nam và chị em nữ giới. Cho nên nếu có bất kỳ dấu hiệu nào Trên các bạn nên nhanh chóng đến ngay các bệnh viện để kiểm tra và điều trị nếu nhiễm bệnh .


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 20/4/2024 19:58 , Processed in 0.171260 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên