Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Ghế phòng họp chân quỳ năng động trẻ trung và hiện đại Đã kết thúc

 Ghế phòng họp chân quỳ là loại ghế thích hợp trong  không gian phòng họp hiện nay. Ghế chân quỳ cũng là dòng sản phẩm ghế phòng họp được yêu chuộng  với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu.

Khác hoàn toàn với các dòng ghế phòng họp truyền thống mẫu Ghế phòng họp chân quỳ  có kiểu dáng thiết kế từ ý tưởng giống như một người đang trong tư thế quỳ. Chân ghế làm từ thép đặc biệt, inox, hoặc sơn tĩnh điện màu ghi hoặc đen rất hiện đại. Kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm không gian nhưng chỗ ngồi vẫn đảm bảo rộng rãi và thoải mái

     Với dòng ghế họp chân quỳ lưới, phần lưng tựa và đệm ngồi bằng lưới vô cùng thoáng mát, ghế chân quỳ bọc lưới là lựa chọn hoàn hảo  cho nội thất phòng họp trong những ngày hè nóng bức. Dùng ghế lưới chân quỳ mồ hôi sẽ thoát hẳn, không còn cảm giác  ướt át,khó chịu khi phải ngồi hàng tiếng đồng hồ trong phòng họp.

      Không chỉ có ưu điểm tạo nên sự thoáng mát khi làm việc mà ghế lưới chân quỳ còn có thiết kế sang trọng. Phần chân ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện. Tay vịn vững chãi, phần đệm ghế được bọc bằng vải lưới màu xanh hoặc đen.. Khi bố trí cùng bàn phòng họp chân sắt, người ngồi sẽ cảm thấy thoải mái, chứ không bị đau lưng hay mỏi mệt như các dòng sản phẩm ghế phòng họp thông thường khác. Không những vậy ghế phòng họp lưới chân quỳ  còn làm đẹp cho không gian văn phòng khi phối hợp đồng bộ với những sản phẩm nội thất khác như  bàn giám đốc bàn làm việc văn phòng.


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 5/5/2024 02:12 , Processed in 0.146496 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên