Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

tủ tài liệu gỗ Xuân Hòa phù hợp cho văn phòng làm việc sang trọng. ... Đã kết thúc

Có 137 lần đọc |22/8/2016 13:50 | tugoxuanhoa , tutailieugoxuanhoa , tudemayinxuanhoa , tugocanhkinhxuanhoa , tuhosoxuanhoa

     Tủ tài liệu Xuân Hòa luôn được ưa chuộng sử dụng trong các văn phòng làm việc. Tủ tài liệu cùng với bàn làm việc và các thiết bị văn phòng tạo nên một không gian làm việc đầy đủ, tiện nghi. Lựa chọn một chiếc tủ phù hợp với không gian văn phòng lại không hề đơn giản. Để giúp bạn có được lựa chọn hợp lí nhất, chúng tôi xin cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích. 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tủ tài liệu Xuân Hòa Xuân Hòa TG-10-00, đây có thể là chiếc tủ thích hợp cho văn phòng của bạn.

Tủ tài liệu gỗ Xuân Hòa TG-10-00

       Tủ văn phòng TG-10-00 có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sắp xếp và phân loại tài liệu dễ dàng. Tủ có 2 cánh mở lớn, cánh tủ được làm mỏng nên khi mở tủ sẽ rất dễ dàng. Dù vậy, cánh tủ vẫn đảm bảo độ vững chắc, khó phá hủy bằng các vật dụng thông thường. Mỗi cánh tủ có 1 khóa riêng, bảo mật tài liệu trong tủ tốt nhất. Tủ chia làm 2 khoang, mỗi khoang có 3 đợt gỗ, chia khoang tủ thành 4 ngăn, trong đó, ngăn dưới rộng hơn, giúp bạn có thể để được nhiều tài liệu hay những vật dụng lớn. Thiết kế này cũng đảm bảo kết cấu vững chắc cho tủ, giúp tủ không bị nghiêng lật.

       Kích thước tủ là 800x420x1840mm, khá phù hợp cho các văn phòng nhỏ. Các tủ có thể kê sát vào nhau tạo thành 1 tủ lớn với nhiều khoang hơn, giúp bạn đặt được nhiều tài liệu hơn đồng thời phù hợp với không gian văn phòng lớn. Chất liệu gỗ MFC phủ melamine cho tủ bền và đẹp hơn. Bạn sẽ không còn lo lắng chiếc tủ bị ẩm mốc hay mối mọt trong thời gian sử dụng. Tài liệu sẽ được bảo vệ tốt nhất trong tủ. Bạn có thể tham khảo thêm mẫu tủ tài liệu gỗ Xuân Hòa-11-00 với cánh tủ bằng kính sang trọng và tiện dụng hơn, phù hợp với việc phân loại tài liệu thường dùng và tài liệu ít dùng.

Tủ tài liệu gỗ Xuân Hòa TG-11-00

       Màu vân gỗ trắng sang trọng, đẳng cấp kết hợp với màu đen huyền tạo nên chiếc tủ tài liệu không bao giờ lỗi thời. Đặt tủ cạnh bàn làm việc Xuân Hòa tạo nên một chỉnh thể hài hòa, một không gian trang trọng và một văn phòng tiện nghi. Tủ thích hợp cho việc cất giữ tài liệu văn phòng cũng như đồ dùng cá nhân ở các cơ quan công sở, văn phòng công ty. Tủ cũng như các sản phẩm nội thất của công ty chúng tôi được bảo hành chính hãng 12 tháng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

        Công ty Xuân Hòa là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng nội thất tại Việt Nam. Các sản phẩm của công ty đều được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Vì thế, nội thất Xuân Hòa đã và đang khẳng định thương hiệu của mình không chỉ trên thị trường trong nước mà còn vươn ra trường quốc tế. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng hoàn toàn miễn phí:


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 4/5/2024 15:27 , Processed in 0.156063 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên