Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Bàn ghế học sinh - giới thiệu bàn ghế học sinh Xuân Hòa thế hệ mới ... Đã kết thúc

Có 279 lần đọc |9/10/2016 13:54 |Phân loại:Bàn học sinh

      Với mục tiêu vì thế hệ tương lai của đất nước, Nội thất Xuân Hòa đã không ngừng nghiên cứu sáng tạo, đưa ra thị trường dòng sản phẩm bàn ghế học sinh với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng độc đáo phù hợp tiêu chuẩn bộ y tế ban hành

Bàn ghế học sinh với các tiêu chí như chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng, phù hợp trẻ em Việt. Sự phát triển của thế hệ tương lai là ưu tiên số một trong nền tảng phát triển chiến lược kinh doanh của công ty.

      Bàn ghế học sinh thế hệ mới được sản xuất theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế. Với bộ sản phẩm này, chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng sự vừa lòng nhất. Bộ bàn ghế học sinh có kiểu dáng phù hợp với xu thế thời đại, thiết kế thanh thoát, màu sắc hài hòa, bắt mắt với các họa tiết hình con giống trang trí cho mặt bàn và ghế, kích thích sự thích thú, hứng khởi cũng như khả năng sáng tạo của trẻ mỗi khi ngồi vào bàn học. Bàn ghế học sinh Xuân Hòa có bộ tăng chỉnh đa cấp giúp điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp nhất với tư thế, dáng người của trẻ. Mặt bàn có độ nghiêng linh hoạt tạo sự thoải mái cho bé. Chân bàn có lắp thêm các nút tăng chỉnh giúp bàn không bị cập kênh trên những địa hình, vị trí không bằng phẳng. Bộ bàn ghế học sinh Xuân Hòa với khung làm bằng thép hộp chắc chắn sơn tĩnh điện, chất lượng tuyệt hảo, giá cả phải chăng – là sự lựa chọn tốt nhất dành cho con em của bạn.
      Ngoài bàn ghế học sinhNội thất Xuân Hòa còn cung cấp các sản phẩm nội thất trường học khác như: bàn ghế giáo viên, bảng nỉ, bảng từ…với chất lượng vượt trội nhằm mang lại những sản phẩm tốt nhất phục vụ cho công việc giảng dạy và học tập - góp phần đào tạo ra những thế hệ, nhân tài mới cho đất nước.


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 4/5/2024 13:13 , Processed in 0.487405 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên