Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

hướng dẫn chọn mua bàn làm việc chân sắt giá rẻ tại Hà Nội Đã kết thúc

Có 278 lần đọc |10/12/2016 17:22 |Phân loại:bàn họp

Bàn làm việc chân sắt giá rẻ Xuân Hòa- những đặc điểm nổi bật khiến người tiêu dùng hài lòng.
Nhu cầu về một văn phòng làm việc ấn tượng, có sự đột phá đòi hỏi một sản phẩm độc đáo, có sự sáng tạo hơn. Chính vì thế, sản phẩm bàn làm việc chân sắt giá rẻ Xuân Hòa ra đời với đầy đủ các yếu tố: chất lượng, tiện ích, độc đáo đang được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn khi thiết kế nội thất văn phòng. Cùng tham khảo một số đặc điểm của sản phẩm ở bài viết dưới đây.
[​IMG]
Bàn làm việc chân sắt giá rẻ khung BOV.
Bàn chân sắt giá rẻ khung BOV của Nội thất Xuân Hòa là loại bàn có cấu tạo từ khung thép ống vuông 30x30 sơn bột tĩnh điện. Mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp MFC phủ melamine dày 18mm, bề mặt trơn nhẵn, có khả năng chống thấm nước, trầy xước vượt trội - đây là loại gỗ cao cấp, được các công ty sản xuất nội thất sử dụng để sản xuất các sản phẩm bàn làm việc văn phòng, bàn học sinh, sinh viên… Bàn có cơ cấu gập mở bằng hệ thống loso thuận tiện và dễ dàng cho bạn khi cần dich chuyển vị trí. Về cơ bản, bàn chân sắt khung BOV Xuân Hòa có những ưu điểm tuyệt vời như: kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ tiết kiệm diện tích không gian văn phòng, kết cấu chắc chắn với thời gian sử dụng lâu dài. Ngoài ra bàn còn có một mức giá vô cùng hợp lý và thấp hơn nhiều so với các dòng bàn gỗ tự nhiên. Bàn ngoài sử dụng để làm bàn làm việc trong các văn phòng thì còn được sử dụng nhiều trong các phòng học, trung tâm đào tạo, phòng họp, hội thảo.
Bàn làm việc chân sắt giá rẻ khung TAB.
Đây cũng là một trong những dòng bàn chân sắt được ưa chuộng trên thị trường hiện nay của Nội thất Xuân Hòa. Bàn với yếm thép lửng, khung chân được làm bằng thép hộp phun sơn tĩnh điện trên dây chuyền tự động, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian. Bàn có thể kết hợp với hộc di động hai hoặc ba ngăn kéo tạo nên sự tiện dụng, tăng diện tích sử dụng cho không gian văn phòng.
[​IMG]
Các sản phẩm bàn làm việc chân sắt giá rẻ dù xuất hiện muộn hơn so với các dòng sản phẩm bàn bằng gỗ nhưng chúng đang dần khẳng định được vị thế của mình và từng bước thay thế các dòng bàn bằng gỗ truyền thống. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm nội thất văn phòng hay các sản phẩm nội thất khác, hãy đến với Nội thất Xuân Hòa tại 193 Cầu Diễn, truy cập website: noithatxuanhoa.net để cập nhật những dòng sản phẩm mới với chất lượng chính hãng, giá ưu đãi nhất thị trường.


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 11/5/2024 10:49 , Processed in 0.275428 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên