Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Ghế xoay văn phòng giá rẻ cách chọn lựa ghế văn phòng phù hợp Đã kết thúc

Có 316 lần đọc |13/12/2016 16:19 |Phân loại:ghế văn phòng

       Ghế xoay văn phòng thích hợp sẽ tạo một sự thoải mái về tinh thần cũng như sức khỏe không những vậy nó còn tạo khác biệt đáng kể về thẩm mỹ là vật trang trí cho văn phòng thêm sinh động. Với 3 tiêu trí dưới đây tôi tin các bạn sẽ hoàn toàn chọn lựa cho mình được chiếc ghế hoàn toàn như ý.

       Trong nội thất văn phòng, ghế làm việc là vật dụng quan trọng nó vừa tạo ra sự thoải mái khi làm việc, lại liên quan nhiều đến sức khỏe. Hơn nữa ghế văn phòng ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả công việc cũng như mắc các bệnh văn phòng nếu không biết cách lựa chọn và sử dụng đúng. Để tránh những phiền toái nêu trên sau đây tôi xin gợi ý về cách chọn ghế như sau:

       

Kích thước phù hợp

      Ghế xoay văn phòng giá rẻ ngày nay có thiết kế rất đa dạng, mặc dù vậy, để lựa chọn được ghế kích thước phù hợp với vóc dáng cho mình bạn nên đến tại trung tâm bán hàng để thử. Hoặc nếu không có thời gian bạn nên tham khảo các mẫu ghế được sản xuất với kích thước tiêu chuẩn về chiều cao, về độ rộng ghế cũng như phần tựa lưng. Cách tốt nhất vẫn là các dòng ghế có cần hơi điều chỉnh. Các dòng ghế nhân viên văn phòng thường là ghế xoay và có thể tăng chỉnh được chiều cao bởi vậy mà bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ cao phù hợp với sản phẩm. Đại đa số nhân viên phải ngồi làm việc nhiều giờ liền vì vậy lưng và tay vịn của ghế văn phòng giá rẻ cũng trở thành vấn đề quan trọng. Bạn nên chọn chiếc ghế làm việc có tựa lưng mút bọc nỉ hay vải lưới cao vừa phải sao cho phù hợp với cơ thể của bạn. Không nên chọn những chiếc ghế văn phòng lưng quá thấp, sẽ nhanh mỏi mệt nếu ngồi làm việc hằng ngày trên một chiếc ghế như vậy.

 

Chọn chất liệu thỏa mãn

       Ghế xoay văn phòng giá rẻ được làm từ nhiều chất liệu như: ghế da, ghế nỉ, ghế lưới, ghế dây chun. Với mỗi loại này đều có những ưu điểm và giá thành khác nhau. Vì vậy bạn nên đặt ra các yếu tố về thời gian mà bạn cần dùng đến chiếc ghế mỗi ngày, ngân sách, hay sở thích của bạn, để đưa ra quyết định trước khi chọn mua. Tránh tình trạng mua vì kiểu dáng chất liệu đẹp, nhưng lại không sử dụng được vì chất liệu đó không phù hợp với văn phòng hay bản thân bạn.

 

 

 Khả năng linh hoạt

       Ghế văn phòng giá rẻ có thể tăng chỉnh được chiều cao phù hợp cho mọi thành viên trong văn phòng. Dòng ghế này chân có bánh xe để di chuyển dễ dàng khi cần thiết. Đây là những chiếc ghế có tính cơ động cao, dễ dàng tháo lắp vệ sinh sửa chữa đơn giản, vận chuyển sang địa điểm khác linh hoạt. Nếu có nhu cầu trang bị ghế xoay văn phòng xin liên hệ với Nội thất Xuân Hòa theo thông tin dưới đây

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT XUÂN HÒA VIỆT NAM

Phòng bán hàng Số 192 Cầu Diễn - B.Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoai 0466872736  Hotline: 0962467868 


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 20/4/2024 21:27 , Processed in 0.287438 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên