Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Xu hướng áo khoác nam dễ dàng bắt gặp mọi lúc mọi nơi Đã kết thúc

Có 164 lần đọc |10/4/2018 15:41

Ngoài những chiếc áo sơ mi, áo thun thời trang nam aristino thì áo khoác nam là trang phục cũng góp một phần không nhỏ giúp phái mạnh định hình nên phong cách thời trang của mình. Một chiếc áo khoác phù hợp sẽ mang đến cho các chàng vẻ đẹp hoàn hảo, mới lạn hơn. Hiểu được rằng, lựa chọn áo khoác phù hợp với cơ thể là điều không dễ dàng gì. Hãy cùng chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Hàng năm, khi những cơn gió mùa đông bắc tràn về cũng là lúc các chàng trai bắt đầu lên lịch mua sắm cho mình những mẫu áo khoác ấm áp và thời thượng nhất. Năm nay, với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và họa tiết, phái mạnh thật không khó để lựa chọn cho mình mẫu áo ưng ý nhất cả về sở thích cũng như gu ăn mặc hiện tại của chính mình. Kết quả nhận được chính là các chàng trai vừa giữ ấm cơ thể vừa trở nên nổi bật, cuốn hút hơn rất nhiều trong mùa đông lạnh giá.

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi chia sẻ với bạn 3 xu hướng áo aristino nam đang được hứa hẹn sẽ làm nên cơn sốt trong năm nay nhé.

Mẫu áo khoác nam họa tiết

Xu hướng thời trang năm nay không chỉ giúp giữ ấm người mặc mà còn phải đẹp, thời trang nữa. Vì thế, chắc hẳn ai cũng muốn mình sở hữu ngay set đồ ấn tượng trong mùa đông này. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn ngay cho mình kiểu áo khoác họa tiết hot hit này với màu sắc vô cùng nổi bật và bắt mắt. Với trang phục này, các chàng trai có thể thoải mái diện đi chơi, đi làm, đi học đều được. Bản thân chiếc áo khoác này đã rất nổi bật nên bạn có thể mix cùng với những trang phục đơn giản khác như áo thun trơn, quần jeans, kaki chẳng han.

Mẫu áo khoác nam họa tiết chấm bi đầy trẻ trung

Không chỉ riêng phái đẹp mà các chàng trai có thể làm mới trang phục của mình với chiếc áo khoác aristino họa tiết chấm bi nổi bật, bắt mắt. Trang phục này được thiết kế vô cùng khéo léo hứa hẹn sẽ mang đến cho người mặc phong cách thời trang ấn tượng và không làm mất đi sự nam tính. Với mẫu áo này, bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bạt, ấn tượng trong mắt người đối diện.

Bạn có thể kết hợp với những trang phục tối giản như áo thun, áo sơ mi, áo len, quần jeans, kaki đều được. Nên chú ý lựa chọn các item mix với màu sắc tương phản, ít họa tiết sẽ giúp cho các chàng trai nổi bật sản phẩm hơn hẳn.

Mẫu áo khoác phá cách dành riêng cho teenboy

Năm nay, mẫu áo khoác đã cập nhật nhật thêm xu hướng sử dụng các câu châm ngôn hay slogan để trang trí. Những câu này thể hiện phong cách thời trang và cái tôi riêng của người mặc. Với những chàng trai trẻ tuổi thì đây là trang phục thực sự rất ấn tượng cho mùa thu đông đang đến gần này.


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 26/4/2024 07:14 , Processed in 0.178283 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên