Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Trị viêm âm hộ bằng lá trầu có được không Đã kết thúc

Có 97 lần đọc |15/1/2018 16:04 | phu-khoa

Chữa viêm âm hộ bằng lá trầu không có được không? Là thắc mắc của không ít chị em lúc xuất hiện tình trạng ngứa ngáy Vùng âm hộ. Nhằm giúp chị em trả lời vấn đề này, hãy cùng các chuyên gia khám phụ khoa ở bình dương tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Bệnh viêm âm hộ, nguyên nhân cũng như triệu chứng có thể gặp

Bệnh viêm âm hộ là tình trạng cơ quan sinh dục của phụ nữ bị viêm nhiễm, làm rất nhiều triệu chứng khó chịu, ảnh hưởng tới đời sống và sinh hoạt hàng ngày của chị em. Thậm chí, bệnh nếu không được chữa trị nhanh chóng còn ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như gây ra vô sinh ở nữ giới.

nguyên nhân gây viêm âm hộ

Viêm âm hộ do vi khuẩn gây cần qua rất nhiều con đường khác nhau. Trong đó, sẽ kể đến các con đường như:

Do cấu tạo âm hộ: Âm hộ là cơ quan sinh dục dưới trược tiếp dẫn ra ngoài, bộ phận này gắn liền với bộ phận bài tiết gần hậu môn. Vì vậy, nước tiểu rất dễ dẫn tới nhiễm khuẩn cho âm hộ

Giao hợp không an toàn: Việc giao hợp không an toàn với những đối tượng đang mắc bệnh nam khoa, bệnh xã hội,… thường khiến chị em có khả năng bị nhiễm khuẩn cũng như mắc bệnh.

Sử dụng băng vệ sinh không đúng cách: Dùng băng vệ sinh không đúng cách khiến cho âm hộ bị kích ứng hoặc máu kinh bị ô nhiễm và dẫn đến viêm nhiễm âm hộ.

Dùng thuốc kháng sinh tràn lan: phụ nữ sử dụng nhiều loại thuốc kháng sinh không đúng cách, uống thuốc tránh thai hoặc đang mang thai có thể là thời gian thuận lợi để vi khuẩn làm bệnh phát triển.

Vệ sinh Ở vùng kín không sạch có khả năng cũng như đúng cách: Việc vệ sinh Vùng kín không đúng cách cũng như thường xuyên trong chu kỳ kinh nguyệt, trước và sau lúc mang thai, hậu sản, thời kỳ thai nghén,… khiến vi khuẩn có điều kiện phát triển.

Viêm âm hộ thông thường có khá nhiều biểu hiện không giống nhau, tuy thuộc vào từng loại nấm gây ra bệnh mà viêm âm hộ thường có các triệu chứng bên dưới.

Bộ phận sinh dục ngứa ngáy, có mùi hôi khó chịu cũng như mùi càng nặng thêm khi giao hợp.

Dịch âm hộ xuất hiện bất có thể, có màu trắng đục, xanh, đặc hoặc loãng,…

Cảm giác đau, xót khi đi tiểu, giao hợp,…

Xuất huyết bất thường ở âm hộ khi bị viêm nhiễm nặng.

Bệnh viêm âm hộ nếu không nhận thấy nhanh chóng cũng như điều trị sớm có khả năng dẫn đến nhiều tác hại nguy hiểm cho bệnh nhân.

2. Tác hại của bệnh viêm âm hộ

Viêm âm hộ là bệnh phụ khoa phổ biến ở chị em phụ nữ cũng như gây ra ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt hàng ngày và sức khỏe của phụ nữ.

Ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt hàng ngày

nữ giới lúc bị viêm âm hộ thường có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu và kèm theo mùi hôi, khiến chị em cảm thấy tự ti trong sinh hoạt hàng ngày.

gây vô sinh

Viêm âm hộ nếu như không điều trị nhanh chóng thường dẫn tới khiến khí hư tích tụ ngày càng nhiều cũng như cản trở việc vận động của tinh trùng vào trong tử cung để thụ thai. Đây là chính là nguyên nhân gây ra vô sinh ở chị em nữ giới.

Là nguyên do gây buộc phải các bệnh phụ khoa

Bệnh phụ khoa là nguyên nhân dẫn tới buộc phải nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm như: Viêm đường tiết niệu, viêm Tại vùng chậu, ung thư tử cung, ung thư cổ tử cung,… ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em.

Ảnh hưởng tới đời sống tình dục

Chị em khi bị viêm âm hộ luôn có cảm giác đau tức khó chịu lúc giao hợp, bắt buộc ngại gần gũi. Hiện tượng này nếu như kéo dài thường gây ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng.

Ảnh hưởng đến thai nhi

phụ nữ mang thai nếu như mắc bệnh viêm âm hộ thường làm ảnh hưởng tới sức khỏe của mình cũng như thai nhi. Thậm chí, bệnh còn sẽ gây trường hợp sảy thai hay sinh non,…

Viêm âm hộ làm rất nhiều tác hại không giống nhau cho chị em đàn bà. Vì vậy, lúc có dấu hiệu của bệnh chị em nên tìm cách phòng khám âu mỹ việt chữa bệnh sớm để tránh những tác hại về sau.


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 21:12 , Processed in 0.076126 second(s), 44 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên