Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

U nang buồng trứng cần phải kiêng những gì Đã kết thúc

Có 96 lần đọc |16/1/2018 15:50 | phu-khoa

Để quá trình trị bệnh u nang buồng trứng diễn ra thuận lợi và ngăn chặn việc u nang buồng trứng chuyển biến xấu hơn thì người bệnh cần có chế độ kiêng cữ đúng cách. Vậy mắc bệnh u nang buồng trứng cần kiêng gì? Vấn đề này có khả năng được các chuyên gia Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt chia sẻ trong bài viết sau đây.

Bị u nang buồng trứng buộc phải kiêng ăn gì?

Chế độ ăn uống khoa học và hợp lý là rất buộc phải thiết với những chị em bị u nang buồng trứng. Thực tế, một số nhóm thực phẩm nếu như ăn nhiều sẽ khiến cho trường hợp u nang buồng trứng thêm trầm trọng hơn. Vì thế, chị em bắt buộc biết u nang buồng trứng nên kiêng gì? Để có chế độ ăn uống hợp lý, hỗ trợ quá trình chữa trị bệnh hiệu quả hơn.

dưới đây là một số thực phẩm mà chị em cần kiêng lúc đang bị u nang buồng trứng:

Ngũ cốc tinh chế

Loại thực phẩm này có thành phần đường huyết cao vì thế nó tác động đến lượng đường trong máu, gây sự mất cân bằng trong máu. Nếu lượng đường trong máu cao thường gây ra cho triệu chứng u nang buồng trứng hay đa nang buồng trứng phát triển thêm về kích thước khối u nang, đồng nghĩa với việc tăng nguy cơ tiểu đường và tăng cân béo phì. Phải thay thế ngũ cốc tinh chế thành ngũ cốc nguyên hạt, vừa cung cấp nhiều chất xơ, lại giàu chất dinh dưỡng hơn.

Các loại thịt đỏ

Tất cả các loại thịt đều chứa nhiều chất béo không lành mạnh hay còn gọi là chất béo bão hòa cũng như cholesterol. Người bị u nang buồng trứng mặc dù dạng lành tính nhưng nếu ăn nhiều thịt đỏ thường khiến bệnh tiến triển nhanh và phát triển thành ung thư.

Ngoài ra, một số loại thịt nên tránh xa đó là thịt xông khói, xúc xích, thịt cừu, thịt bít tết, nội tạng cũng như các loại thịt được chế biến cùng với pho mát, bơ hoặc nước sốt có hàm lượng chất béo cao…

Thực phẩm chứa nhiều đường

Thực phẩm nhiều đường như đường mía, mặc dù có hương vị ngọt cũng như calo nhưng lại ít chất dinh dưỡng. Đồ ăn nhiều đường cos chỉ số đường huyết cao cũng như có thể gây tăng lượng đường trong máu của chị em, đồng thời dẫn đến cho thân thể thiếu chất dinh dưỡng cũng như chất xơ, có thể dẫn đến tăng cân.

Đồ ăn nhanh

Thức ăn nhanh chế biến có chứa ít chất xơ, ít chất dinh dưỡng và chất béo không lành mạnh.

Lời khuyên: phụ nữ bị u nang buồng trứng nên ăn các loại thực phẩm chứa đầy đủ vitamin và khoáng chất, dinh dưỡng như hoa quả, rau, ngũ cốc nguyên hạt, các loại hạt, hạt giống và cây họ đậu.

Bị u nang buồng trứng có kiêng giao hợp không?

đàn bà bị u nang buồng trứng không cần nhất thiết kiêng giao hợp. Với những nữ giới bị u nang buồng trứng giai đoạn đầu vẫn có thể giao hợp bình sẽ nhưng chị em cần theo dõi chuyển biến khối u chặt chẽ bằng cách thăm khám định kỳ.

khi sử dụng biện pháp tránh thai chị em cần tránh sử dụng thuốc tránh thai bởi nó có khả năng dẫn đến tác dụng phụ, kích thích sự phát triển của khối u nang.

Trong hiện tượng u nang càng to, sẽ gây ra biến chứng thì buộc phải kiêng giao hợp nhằm tránh viêm nhiễm sẽ xảy ra trong quá trình giao hợp hay một số bệnh lây lan qua đường tình dục.

nếu https://tintucsuckhoe384845523.wordpress.com/2018/01/16/vo-sinh-vi-benh-phu-khoa/ chữa bệnh u nang buồng trứng bằng phương pháp phẫu thuật thì chị em cần kiêng giao hợp trong thời đoạn đầu sau mổ.


Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 14:18 , Processed in 0.302714 second(s), 44 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên